Top 5 Fashionista VN cực chất khi lạc vào xứ sở thời trang

Chủ nhật - 04/01/2015 05:30
Top 5 Fashionista VN cực chất khi lạc vào xứ sở thời trang Top 5 Fashionista VN cực chất khi lạc vào xứ sở thời trang

Các chàng trai, cô gái thuộc top 5 Fashionista Vietnam vừa thực hiện bộ ảnh mới trước thềm chung kết diễn ra lúc 15h, ngày 30/12, tại TP.HCM.

Hồ Ngọc Hà - Đỗ Mạnh Cường lần đầu ngồi chung ghế nóng

Cùng với nhiếp ảnh gia Bobby Nguyễn, cặp đôi quyền lực của làng giải trí sẽ đảm nhận vai trò giám khảo của vòng thi chung kết Fashionista Vietnam 2014 .


Top 5 Fashionista VN cực chất khi lạc vào xứ sở thời trang 1
Bộ ảnh lấy chủ đề Alice in fashionland, mô tả hình ảnh top 5 cuộc thi cực chất trong những bộ cánh cổ điển, nhiều màu sắc và hợp xu hướng. Trong ảnh, Diệp Linh Châu chọn hình tượng nữ tính với mẫu đầm xòe nhẹ nhàng, thanh lịch.
Top 5 Fashionista VN cực chất khi lạc vào xứ sở thời trang 2
Sau đó, cô biển đổi với phong cách cá tính hơn với các trào lưu đang hot như áo voan lưới, chân váy maxi dáng dài, kiểu tóc xoăn gợn sóng quyến rũ. Linh Châu được đánh giá là thí sinh giữ vững phong độ nhất cuộc thi. Từ vòng loại đến chung kết, cô đều cho thấy khả năng mix & match nhanh nhạy xu hướng của mình.
Top 5 Fashionista VN cực chất khi lạc vào xứ sở thời trang 3
Trong bộ ảnh kết hợp cùng bạn đồng hành, Hồng Đức tiếp tục trung thành với phong cách lịch lãm. Anh diện bộ vest lịch thiệp, tông màu tối khá cuốn hút và bảnh bao.
Top 5 Fashionista VN cực chất khi lạc vào xứ sở thời trang 4
Bộ cánh tiếp theo có phong cách cổ điển khá phù hợp với chàng sinh viên khoa Địa chất. Tông màu tím trầm mix ăn ý cho thấy nét hoài cổ mà vẫn giữ được vẻ nam tính.
Top 5 Fashionista VN cực chất khi lạc vào xứ sở thời trang 5
Thanh Hoàng - chàng trai có nhiều hình xăm độc đáo cũng cho thấy hình ảnh hoàn toàn mới lạ khi mạnh dạn thử nghiệm phong cách mới. Anh hóa thân là tín đồ của phong cách trừu tượng với cách viền mắt đen và tạo kiểu tóc ấn tượng.
Top 5 Fashionista VN cực chất khi lạc vào xứ sở thời trang 6
Chàng trai diện trang phục yếm, áo khoác lông, diễn xuất cực ngầu, ăn nhập với chủ đề của bộ ảnh.
Top 5 Fashionista VN cực chất khi lạc vào xứ sở thời trang 7
Hoài Như là người lên ý tưởng bộ ảnh. Trong đó, cô hóa thân làm cô gái đồng quê gắn với những họa tiết dân gian khá đẹp mắt.
Top 5 Fashionista VN cực chất khi lạc vào xứ sở thời trang 8
Ở set trang phục kế tiếp, nữ thí sinh chọn cách mix ngẫu hứng giữa phong cách thu đông và cổ điển, tạo nên hình ảnh lạ lẫm nhưng thể hiện được khả năng mix & match tài tình.
Top 5 Fashionista VN cực chất khi lạc vào xứ sở thời trang 9
Hoàng Trà My ấn tượng hơn với lối trang điểm đậm, viền mắt màu sắc tạo điểm nhấn. Trang phục mang hơi hướng hoàng gia ở nhiều thập niên trước khá phù hợp với tổng thể. Kiểu tóc của tín đồ thời trang Hà thành cũng được tạo kiểu mô phỏng các quý tộc những năm 1950.
Top 5 Fashionista VN cực chất khi lạc vào xứ sở thời trang 10
Ở bộ cánh khác nữ tín đồ trông dân dã hơn với set trang phục bình dân, tựa những cô gái miền viễn Tây phóng khoáng.
Top 5 Fashionista VN cực chất khi lạc vào xứ sở thời trang 11
Top 5 Fashionista Vietnam nhiệt tình tham gia thể hiện bộ ảnh do chính thí sinh Hoài Như làm stylist.

Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang 2014 trải qua gần 2 tháng tranh tài và đang bước vào vòng tranh tài gay cấn nhất. Những thí sinh nào sẽ chiến thắng và chạm tay đến các giải thưởng chung cuộc hấp dẫn gần 400 triệu đồng bao gồm tiền mặt, chuyến du lịch Hàn Quốc và những phần thưởng giá trị từ các Closeup, TRESemmé, Zalo và thời trang Elise? Cùng đón xem tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 30/12/2014.

Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang 2014 là cuộc thi do Zing.vn tổ chức mùa đầu tiên với sự tham gia của hơn 2.000 thí sinh khắp cả nước, lứa tuổi, ngành nghề. Đây được xem là sân chơi hấp dẫn nhất mùa thu đông với sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng trong vai trò giám khảo như Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo, Hoàng Thùy, Yến Trang, Đỗ Mạnh Cường, Lý Quí Khánh,… Độc giả tham gia bình chọn cho thí sinh cũng có cơ hội nhận phiếu quà tặng thời trang cao cấp trị giá 5 triệu đồng.


Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 270
 
  •   Hôm nay 4,912
  •   Tháng hiện tại 609,444
  •   Tổng lượt truy cập 131,031,529