Hành trình thành Fashionista VN của cô gái Gia Lai xinh đẹp

Chủ nhật - 04/01/2015 05:38
Hành trình thành Fashionista VN của cô gái Gia Lai xinh đẹp Hành trình thành Fashionista VN của cô gái Gia Lai xinh đẹp

Phong cách "quý cô thành thị" giúp Diệp Linh Châu vượt qua 4 người bạn đồng hành để giành chiến thắng buổi chung kết ngày 30/12.


Hành trình thành Fashionista VN của cô gái Gia Lai xinh đẹp 1
Từ vòng casting trực tiếp của chương trình, cô sinh viên đến từ Gia Lai - Diệp Linh Châu tạo ấn tượng bằng mái tóc nhuộm trắng và gu thời trang sành điệu. Linh Châu sinh năm 1995. Chia sẻ về bản thân mình, Châu cho biết, cô yêu thích nghề stylist và muốn học hỏi về công việc này, việc chọn và mix đồ mang lại niềm vui cho thí sinh đến từ phố núi. Lợi thế chiều cao 1,7m giúp Linh Châu nổi bật hơn hẳn nhóm thí sinh nữ tham gia vòng tuyển chọn trực tiếp.
Hành trình thành Fashionista VN của cô gái Gia Lai xinh đẹp 2
Ở phần thi chụp ảnh street style, Diệp Linh Châu chọn phong cách thanh lịch, hơi hướng thu đông cho set trang phục đầu. Bộ cánh có gam màu trung tính trắng, đen, xám... khá hòa hợp với tổng thể.
Hành trình thành Fashionista VN của cô gái Gia Lai xinh đẹp 3
Bộ cánh kế tiếp của tín đồ thời trang này cho thấy hình ảnh sành điệu, hợp mốt với cách mix ăn ý giữa áo họa tiết da báo và giày ánh kim. Cô giữ lại áo măng-tô màu pastel, khoác hờ trên vai kiểu cách. Người mẫu Hoàng Thùy nhận xét, cách phối hợp các xu hướng đối lập giữa nữ tính - sành điệu tạo nên hình ảnh hoàn toàn khác nhau. Nữ giám khảo đánh giá cao khả năng nhanh nhạy trào lưu của Linh Châu.
Hành trình thành Fashionista VN của cô gái Gia Lai xinh đẹp 4
Góp mặt ở phần thi chụp ảnh party, Diệp Linh Châu vẫn giữ vững phong độ nhất từ vòng loại cho đến bán kết. Linh Châu thể hiện gu thẩm mỹ với bộ cánh thanh lịch và không kém phần phá cách. Phụ kiện hoa tai, khăn quàng cổ chính là điểm nhấn tạo sự sinh động. NTK Lý Quí Khánh dành cho Linh Châu nhiều lời khen về cách thể hiện sáng tạo và không ngại thử nghiệm những kiểu mốt mới. Mái tóc, tông trang điểm của Linh Châu cũng liên tục được thay đổi để làm mới mẻ hình ảnh.
Hành trình thành Fashionista VN của cô gái Gia Lai xinh đẹp 5
Nữ sinh viên đến từ Gia Lai cho thấy phong cách ấn tượng, gắn liền với xu hướng menswear. Ở phần thi chụp ảnh Biến đối phong cách đối lập, nữ tín đồ đến từ Gia Lai được yêu cầu làm mới mình với style đối lập. Để phù hợp với chủ đề cuộc thi, cô chọn phong cách gợi cảm với trang phục của NTK Li Lam để thể hiện những shoot ảnh mới. Linh Châu cho biết, đây cũng là lần hiếm hoi cô thử nghiệm với cách chụp hình nóng bỏng. Tuy có phần lúng túng nhưng thí sinh đã vượt qua thử thách với diễn xuất cuốn hút, quyến rũ. Cô được giám khảo Nguyễn Hoàng Anh và Travis Nguyễn khen ngợi về hình ảnh cũng như cách chọn trang phục phù hợp chủ đề.

Cô gái Gia Lai mặc đẹp mơ được làm việc với Hồ Ngọc Hà

Diệp Linh Châu - top 5 Fashionista Vietnam thể hiện mong ước được làm việc trong showbiz và trở thành một phần ê-kíp của "Nữ hoàng giải trí".


Hành trình thành Fashionista VN của cô gái Gia Lai xinh đẹp 6
Được đánh giá là một trong những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu Fashionista Vietnam, Linh Châu tiếp tục dẫn đầu với 1.375 lượt bình chọn. Trong ảnh, Linh Châu thay đổi kiểu tóc khi bước vào phần giao lưu với giám khảo Thanh Trúc và người mẫu Trang Khiếu.
Hành trình thành Fashionista VN của cô gái Gia Lai xinh đẹp 7
Hình ảnh của cô sinh viên khoa Kiến trúc nội thất tại vòng chung kết được khách mời khen ngợi và thuyết phục được ban giám khảo khó tính. Ở phần mở màn, cô chọn set trang phục phong cách Nhật Bản, họa tiết và màu sắc nổi bật.
Hành trình thành Fashionista VN của cô gái Gia Lai xinh đẹp 8
Trang phục hơi hướng Nhật Bản nhiều họa tiết trẻ trung giúp Diệp Linh Châu nổi bật khi đứng cạnh top 5 thí sinh xuất sắc nhất cuộc thi.
Hành trình thành Fashionista VN của cô gái Gia Lai xinh đẹp 9
Hình ảnh "quý cô thành thị" hiện đại gắn liền với Diệp Linh Châu ở các thử thách thi chung kết. Phong cách thời trang bắt nhịp xu hướng giúp nữ thí sinh ghi điểm cộng trước ban giám khảo.
Hành trình thành Fashionista VN của cô gái Gia Lai xinh đẹp 10
Diệp Linh Châu làm "cô nàng thành thị" với hình ảnh hiện đại, tung tẩy trên đường băng. Hồ Ngọc Hà cho biết thêm nếu Diệp Linh Châu muốn trở thành stylist, cô sẽ muốn hợp tác ngay lập tức. Đỗ Mạnh Cường cũng dành ấn tượng cho thí sinh Linh Châu, tuy nhiên anh góp ý cô nên chọn một chiếc mũ phù hợp hơn hoặc không đội mũ sẽ đẹp hơn.
Hành trình thành Fashionista VN của cô gái Gia Lai xinh đẹp 11
Nói về phong cách ăn mặc của mình, thí sinh Diệp Linh Châu chia sẻ: "Em may mắn có người mẹ rất đam mê nghệ thuật nên thừa hưởng được điều này từ mẹ. Em có phong cách đường phố tinh tế, sang trọng nhưng có chút phá cách. Đến với cuộc thi này, em mong muốn trở thành fashionista thực thụ cũng như truyền cảm hứng đến phong cách ăn mặc cho các bạn trẻ".
Hành trình thành Fashionista VN của cô gái Gia Lai xinh đẹp 12
Phút đăng quang ngôi vị Quán quân Fashionista Vietnam 2014 đáng nhớ của Diệp Linh Châu. Cô gái 20 tuổi đến từ Gia Lai nhận giải thưởng trị giá 200 triệu gồm 50 triệu tiền mặt, một chuyến đi đến Hàn Quốc và phiếu mua sắm 100 triệu từ nhãn hàng Elise.

Fashionista Vietnam – Tín đồ thời trang 2014 là cuộc thi do Zing.vn tổ chức mùa đầu tiên với sự tham gia của hơn 2.000 thí sinh khắp cả nước, lứa tuổi, ngành nghề. Đây được xem là sân chơi hấp dẫn nhất mùa thu đông với sự xuất hiện của dàn khách mời nổi tiếng trong vai trò giám khảo như Hồ Ngọc Hà, Đặng Thu Thảo, Hoàng Thùy, Yến Trang, Đỗ Mạnh Cường, Lý Quí Khánh… 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 187
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 184
 
  •   Hôm nay 896
  •   Tháng hiện tại 605,428
  •   Tổng lượt truy cập 131,027,513