Thủy Top diện váy xẻ đến tận vòng ba dự sự kiện

Thứ năm - 12/02/2015 13:21
Thủy Top diện váy xẻ đến tận vòng ba dự sự kiện Thủy Top diện váy xẻ đến tận vòng ba dự sự kiện

Trong event diễn ra tối 12/2 tại TP HCM, cựu hot girl ngực khủng một thời khoe vẻ gợi cảm với chiếc đầm xẻ cao khoe đôi chân thon.

 

Thủy Top diện váy xẻ đến tận vòng ba dự sự kiện 1
Thủy Top vừa tổ chức một buổi tiệc đón năm mới cùng với các nhân viên của công ty trước khi bước vào kỳ nghỉ Tết. Trong vai trò đại diện hình ảnh cho kênh thời trang Fashion TV tại Việt Nam, cựu hot girl Hà thành xuất hiện trong bộ váy bó sát ánh bạc của thương hiệu thời trang Nick Dragon.
Thủy Top diện váy xẻ đến tận vòng ba dự sự kiện 2
Sở hữu chiều cao khiêm tốn, Thủy Top luôn biết cách che khuyết điểm qua cách chọn trang phục. Người đẹp thường chuộng những thiết kế tôn vòng một quyến rũ hoặc váy xẻ cao để khoe chân.
Thủy Top diện váy xẻ đến tận vòng ba dự sự kiện 3
Nữ diễn viên Đi qua bóng tối cho hay, cô thường phải lựa chọn những đôi giày cao trên 10 phân để cứu vãn chiều cao dù đôi khi hơi mệt mỏi khi mang nó. "Tôi biết không thể mãi khoe vòng một như ngày xưa mà còn phải cho khán giản thấy ngoài lợi thế đó tôi còn có nhiều thứ khác đang để họ xem" - cô nói.
Thủy Top diện váy xẻ đến tận vòng ba dự sự kiện 4
Sau sự kiện, cô sẽ bay sang Pháp để tận hưởng không khí lễ tình nhân tại đây. Sau đó, cô sẽ trở về Hà Nội để đón Tết Nguyên đán cùng gia đình sau 4 năm đón Tết ở Mỹ.
Thủy Top diện váy xẻ đến tận vòng ba dự sự kiện 5
Tham gia sự kiện chúc mừng năm mới còn có nữ ca sĩ Thảo Trang. Cô diện bộ jumpsuit sexy, biểu diễn nóng bỏng cùng vũ đoàn. Thảo Trang thể hiện một vài ca khúc trong album vừa phát hành gần đây.
Thủy Top diện váy xẻ đến tận vòng ba dự sự kiện 6
Là một nghệ sĩ có phong cách rất riêng từ âm nhạc đến hình ảnh, mỗi khi xuất hiện Thảo Trang đã ghi dấu ấn trong lòng fan.
Thủy Top diện váy xẻ đến tận vòng ba dự sự kiện 7
Bên cạnh giọng hát nội lực, những sản phẩm âm nhạc chất lượng, cô cũng đang hạnh phúc trong tình yêu với bạn trai ngoại quốc. Dù chênh lệch về tuổi tác, khác biệt ngôn ngữ, văn hóa nhưng cả hai vẫn dung hòa để sống hạnh phúc.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 91
 
  •   Hôm nay 5,200
  •   Tháng hiện tại 634,786
  •   Tổng lượt truy cập 129,232,964