Người thân nhớ tiếc Whitney Houston

Thứ năm - 12/02/2015 17:09
Người thân nhớ tiếc Whitney Houston Người thân nhớ tiếc Whitney Houston

Những người thân của Whitney chia sẻ cảm xúc nhân ba năm ngày mất nữ danh ca. Họ cũng cầu nguyện cho Bobbi Kristina - con gái của Whitney - đang hôn mê trong bệnh viện.

Ngày 11/2/2012, Whitney Houston qua đời trong bồn tắm khách sạn Beverly Hills, California, Mỹ. Tina Brown, chị gái của Bobby - chồng cũ nữ danh ca - chia sẻ trên Facebook: "Chị nhớ em, em gái của chị. Hãy yên nghỉ Nippy. Chị nhớ em đến phát điên". Bên cạnh dòng chia sẻ, Tina cũng đăng tải một vài tấm ảnh cũ của Whitney.

Người thân nhớ tiếc Whitney Houston 1

Whitney Houston (thứ hai từ phải sang) trong tấm ảnh chụp cùng con gái và người cháu Jerod (trái).

Jerod Brown - người cháu phía nhà chồng cũ của Whitney - cũng đăng tải tấm hình chụp cùng nữ ca sĩ trên mạng xã hội với chia sẻ: "Bạn sẽ không bao giờ biết được khoảnh khắc cuối cùng mà bạn sống, cuộc trò chuyện cuối cùng bạn có, tấm ảnh cuối cùng mà bạn chụp. Đây là tấm ảnh cuối cùng chúng tôi chụp với cô và nếu biết được điều đó sẽ xảy ra, chúng tôi đã chụp nhiều hơn".

"Cô tôi là người sống vì gia đình. Bất kể đúng hay sai, gia đình là gia đình. Cháu hạnh phúc khi được biết cô, được cô yêu thương và truyền cảm hứng", Jerod Brown tiếp tục.

Bobbi - con gái của Whitney với Bobby Brown - vẫn đang hôn mê và được hỗ trợ bằng thiết bị trợ sinh tại Trung tâm Y tế Đại học Emory ở Atlanata, 10 ngày sau khi được phát hiện bất tỉnh trong bồn tắm đầy nước. Hôm 12/2, tại sân vận động Riverdale ở Atlanta, hàng trăm người cùng thắp nến để cầu nguyện điều kỳ diệu sẽ đến với Bobbi. Bà Cissy Houston đã đến bệnh viện để ở bên cháu ngoại.

Cảnh sát trưởng của Roswell, Georgia xác nhận với CNN họ đang trong cuộc "điều tra tội phạm" liên quan tới trường hợp của Bobbi Kristina. Nhiều nguồn tin nghi ngờ Nick Gordon , người chung sống với Bobbi, có liên can trong việc cô bất tỉnh.

Song Ngư

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 108
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 107
 
  •   Hôm nay 9,525
  •   Tháng hiện tại 639,111
  •   Tổng lượt truy cập 129,237,289