Tài tử TVB từng tự ti khi theo đuổi Hoa hậu

Thứ bảy - 14/02/2015 10:55
Tài tử TVB từng tự ti khi theo đuổi Hoa hậu Tài tử TVB từng tự ti khi theo đuổi Hoa hậu

Vẻ đẹp, tính cách của Lý Á Nam khiến Vương Tổ Lam nỗ lực gấp đôi bình thường để tìm hiểu và chinh phục cô.

MC, diễn viên Vương Tổ Lam nổi tiếng ở Hong Kong với phong cách hài hước, tự nhiên. Anh cùng Lý Á Nam - Hoa hậu gốc Hoa quốc tế 2005 - yêu nhau nhiều năm và sẽ tổ chức hôn lễ vào đúng ngày lễ Tình nhân 2015. Nam diễn viên mới đây chia sẻ trên On về chặng đường tình cảm của mình.

Tài tử TVB từng tự ti khi theo đuổi Hoa hậu 1

Ảnh cưới của Tổ Lam - Á Nam.

Tổ Lam lần đầu gặp Lý Á Nam vào năm 2005, anh nói lúc đó không dám nghĩ đến chuyện theo đuổi Á Nam vì cô "quá cao quá đẹp". Còn anh bấy giờ chỉ là chàng trai bình thường, chiều cao không lý tưởng, trong lòng luôn tự ti vì ngoại hình.

"Chính mẹ là người khiến tôi nảy sinh ý định theo đuổi cô ấy", Tổ Lam chia sẻ. "Trong một hoạt động của giáo hội, mẹ tôi không ngớt lời khen Á Nam xinh đẹp, khiến tôi nhìn ngắm cô ấy kỹ hơn và bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của cô ấy". Từ đó, Tổ Lam lấy dũng khí, gạt bỏ tự ti để theo đuổi người đẹp.

"Tôi cảm thấy đó là cô gái tốt, tốt đến mức tôi theo đuổi mà không sợ thất bại", tài tử chia sẻ. Tổ Lam nói thêm, anh thích tính cách khiêm tốn, kín đáo và chân thành ở người đẹp họ Lý.

Tài tử TVB từng tự ti khi theo đuổi Hoa hậu 2

Cặp tình nhân tại một sự kiện của TVB.

Chuyện tình cảm của Tổ Lam - Á Nam trải qua chặng đường khá dài. Khi đã được Á Nam đồng ý, Tổ Lam lại gặp rào cản từ bố mẹ cô. Lúc đó, bố mẹ Á Nam cảm thấy cả hai còn non trẻ, chưa chín chắn, sự nghiệp chưa ổn định nên không tán thành mối quan hệ. Lý Á Nam đề nghị chia tay.

Tới năm 2009, khi đã gặt hái được thành công ở Hong Kong, Tổ Lam một lần nữa theo đuổi người đẹp họ Lý. Năm 2010, cặp sao công khai quan hệ yêu đương. Cuối năm 2014, Tổ Lam cầu hôn người đẹp trước đông đảo đồng nghiệp TVB.

* Xem tiếp: Ảnh cưới của Vương Tổ Lam - Lý Á Nam

Hải Lan

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 302
  •   Máy chủ tìm kiếm 73
  •   Khách viếng thăm 229
 
  •   Hôm nay 22,173
  •   Tháng hiện tại 22,173
  •   Tổng lượt truy cập 130,444,258