Style sân bay của nhóc tỳ sành điệu nhất Sài thành

Thứ sáu - 23/01/2015 05:58
Style sân bay của nhóc tỳ sành điệu nhất Sài thành Style sân bay của nhóc tỳ sành điệu nhất Sài thành

Tín đồ thời trang nhí Ben Lee sở hữu phong cách thời trang hiện đại, lịch lãm và đáng yêu.

Style sân bay của nhóc tỳ sành điệu nhất Sài thành 1
Ben Lee tên đầy đủ là Benjamin Frank Lee, sinh năm 2008. Hiện Ben Lee là một trong những người mẫu nhí đắt show nhất làng thời trang và quảng cáo tại Sài thành. Ben gia nhập làng mốt Việt chưa đầy một năm nhưng với vẻ trong sáng, dễ thương, tươi tắn vốn có, nhóc tỳ trở thành một trong những gương mặt được ưa chuộng hiện nay. Có năng khiếu diễn xuất từ bé, Ben Lee được gia đình cho theo học lớp người mẫu tại công ty PL. Từ đây, cậu nhóc 7 tuổi có nhiều cơ hội học hỏi và tiếp xúc với công việc người mẫu.
Style sân bay của nhóc tỳ sành điệu nhất Sài thành 2
Hiện tại Ben Lee đang theo học cấp một tại trường tiểu học tại TP.HCM. Sau giờ học, khi đã hoàn tất bài tập về nhà, Ben mới nhận show diễn vào buổi tối và cuối tuần. Nói về nguồn thu nhập từ công việc người mẫu, gia đình Ben Lee khá tự hào cho biết, hầu hết cát-xê từ chụp ảnh, diễn thời trang được cất riêng và chỉ sử dụng khi mua dụng cụ học tập. Sớm ý thức được việc học và hoạt động ngoại khóa nên Ben học hành rất chăm chỉ và tự giác. Gia đình chỉ nhận show diễn khi Ben đạt chỉ tiêu học tập và hoàn tất bài tập về nhà.
Style sân bay của nhóc tỳ sành điệu nhất Sài thành 3
Không chỉ được chú ý bởi vẻ ngoài bảnh bao, dễ thương và diễn xuất chuyên nghiệp, Ben Lee còn được nhiều người hâm mộ yêu mến bởi gu thời trang sành điệu và lịch lãm. Ngay từ những show diễn đầu tiên, cậu nhóc đã chứng tỏ năng khiếu người mẫu cùng gu thời trang hợp mốt, vượt trội bạn bè đồng trang lứa.
Style sân bay của nhóc tỳ sành điệu nhất Sài thành 4
Cuối tuần là dịp Ben Lee nhận lời thực hiện bộ ảnh thời trang cho các nhãn hàng và tạp chí. Mới đây, cậu nhóc thể hiện bộ ảnh với chủ đề thời trang sân bay. Trong ảnh, Ben Lee diện những bộ cánh đời thường, được cậu nhóc yêu thích. Hầu hết trang phục của Ben đều có phong cách sành điệu, hợp xu hướng, tiện lợi và thoáng mát. Nhiều nhận xét cho rằng, nhóc tỳ 7 tuổi có gu thời trang không thua kém các fashionista người lớn, song thần thái và điệu bộ của Ben vẫn giữ được nét hồn nhiên, tinh nghịch, hoạt bát của một tín đồ thời trang nhí.
Style sân bay của nhóc tỳ sành điệu nhất Sài thành 5
Lần này, trang phục sân bay của Ben Lee chú trọng phong cách lịch lãm, nam tính. Gam màu trầm làm chủ đạo. Các thiết kế mang tính ứng dụng cao, hiện đại và tối giản. Trong ảnh, Ben giới thiệu set trang phục quần kaki, áo họa tiết 3D giả vest, giày thể thao khỏe khoắn và mũ bere.
Style sân bay của nhóc tỳ sành điệu nhất Sài thành 6
Ở set đồ khác, nhóc tỳ chọn phong cách thu đông hiện đại, kết hợp giữa gam màu tối ăn ý, áo len nhấn nhá họa tiết màu đỏ đồng điệu cùng giày bata đồng màu.
Style sân bay của nhóc tỳ sành điệu nhất Sài thành 7
Trang phục được mix theo công thức hiện đại, áo sơ-mi ca-rô bên trong nổi bật làm điểm nhấn nhá cho tổng thể.
Style sân bay của nhóc tỳ sành điệu nhất Sài thành 8
Ben Lee tạo dáng chuyên nghiệp khi thể hiện bộ trang phục thu đông hợp mốt.
Style sân bay của nhóc tỳ sành điệu nhất Sài thành 9
Áo khoác măng-tô mix kèm quần jeans, giày thể thao khỏe khoắn. Trang phục mang phong cách ứng dụng, toát lên vẻ lịch lãm, nhưng không mất đi nét đáng yêu của một tín đồ thời trang nhí.
Style sân bay của nhóc tỳ sành điệu nhất Sài thành 10
Phụ kiện kính gương tạo vẻ điển trai, ưa nhìn cho nhóc tỳ 7 tuổi.
Style sân bay của nhóc tỳ sành điệu nhất Sài thành 11
Trong suốt bộ ảnh, Ben Lee cho thấy khả năng diễn xuất linh hoạt, phong phú, phù hợp với từng set trang phục bắt kịp xu hướng 2015. Bộ ảnh được hỗ trợ bởi nhiếp ảnh: Khoa Nguyễn, stylist: Phạm Bảo Luận.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 179
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 173
 
  •   Hôm nay 14,770
  •   Tháng hiện tại 14,770
  •   Tổng lượt truy cập 130,436,855