Quỳnh Anh Shyn chia sẻ bí quyết tận hưởng cuộc sống

Thứ sáu - 23/01/2015 13:35
Quỳnh Anh Shyn chia sẻ bí quyết tận hưởng cuộc sống Quỳnh Anh Shyn chia sẻ bí quyết tận hưởng cuộc sống

Trong khi rất nhiều cô gái than thở, cuộc sống hiện đại phức tạp và gấp gáp, Quỳnh Anh Shyn, giữa bộn bề, vẫn rất biết chăm chút cho bản thân và tận hưởng mọi thứ thật nhẹ nhàng.

Rộng lượng và chủ động

Quỳnh Anh cho rằng, việc giữ một thái độ tích cực và rộng lượng khi nhìn nhận từng vấn đề xung quanh sẽ giúp chúng ta mở lối nhiều hơn cho các cơ hội. Chính vì thường xuyên nở nụ cười trên môi và không ngại khó khăn, chủ động nắm bắt cơ hội mà Quỳnh Anh Shyn đã gặp được hai điều tươi đẹp nhất là sự nổi tiếng và tình yêu.

“Quỳnh Anh có thói quen thường xuyên mỉm cười thật tươi tắn, do đó những bức ảnh ở các trang mạng xã hội của Quỳnh Anh đã thu hút sự chú ý và yêu thích của nhiều người, trong đó có cả các bạn photographer, các anh chị báo chí và nhà làm phim, mở ra cho Quỳnh Anh nhiều cơ hội về công việc hiện tại" - hot girl chia sẻ. 

Quỳnh Anh Shyn chia sẻ bí quyết tận hưởng cuộc sống 1
Hot girl Quỳnh Anh Shyn.

Riêng về mối tình đáng yêu cùng anh chàng hot boy Bê Trần, Quỳnh Anh Shyn cũng tiết lộ: “Khi nhận ra Bê Trần cũng quan tâm đến mình, Quỳnh Anh không ngại tạo điều kiện để bạn ấy tìm hiểu thêm, thậm chí Quỳnh Anh cũng rủ bạn ấy đi chơi hoặc tạo những kỉ niệm khó quên. Bởi hạnh phúc là phải biết nhận ra và nắm bắt nó kịp lúc trước khi nó trôi qua khỏi tay ta trong đời sống vốn bận rộn này”.

Trao cho hạnh phúc một nụ hôn đa màu sắc

“Hạnh phúc của cô gái trẻ được ví như môi hôn đa sắc màu. Hãy chọn cho mình một màu son thật vừa ý với tâm trạng, mỉm cười, và đặt môi hôn lên những niềm hạnh phúc xung quanh đã, và sẽ là của mình” - đó chính là quan niệm của bạn gái Bê Trần. Bởi đối với Quỳnh Anh, hạnh phúc của một cô gái trong thời đại năng động ngày nay cũng có thể đến từ những điều rất giản đơn. Đó có thể là trà chanh chém gió cùng bạn bè, bữa ăn quây quần cùng gia đình, sắp xếp lịch công việc sao cho trôi chảy, một buổi hẹn hò cùng anh chàng mình yêu, hoặc đơn giản là ru mình trong một điệu nhạc nhẹ nhàng…

Trong bất cứ hoàn cảnh nào, Quỳnh Anh Shyn cũng không quên để lại một dấu ấn của mình bằng một màu son mà cô gọi đó là “nụ hôn đa màu sắc lên hạnh phúc”. Màu hồng dịu dàng khi cô nữ tính, hồng Fuchsia khi cô ngọt ngào, hồng dâu dịu nhẹ khi cô vui chơi, màu cam nóng bỏng khi cô là biểu tượng thời trang cho giới trẻ, màu đỏ quyến rũ khi cô muốn nổi bật trong đám đông…

Quỳnh Anh Shyn chia sẻ bí quyết tận hưởng cuộc sống 2
Quỳnh Anh luôn biết cách chọn cho mình màu son phù hợp với hoàn cảnh.

Tất cả các màu sắc này đã đi cùng với Quỳnh Anh Shyn trong mọi khoảnh khắc đời sống và tạo nên nguồn cảm hứng, động lực để cô tạo ra hạnh phúc cho mình từ những điều xung quanh. Với 8 màu son của Essance – Bloomng Kiss, cô nàng biến hóa với sáng sắc hồng, chiều sắc cam, tối sắc đỏ để góp phần tạo nên quan điểm khiến cuộc sống thật tuyệt vời.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 161
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 160
 
  •   Hôm nay 14,394
  •   Tháng hiện tại 14,394
  •   Tổng lượt truy cập 130,436,479