So sánh ưu nhược điểm 5 ứng viên quán quân Next Top Model

Thứ tư - 14/01/2015 14:41
So sánh ưu nhược điểm 5 ứng viên quán quân Next Top Model So sánh ưu nhược điểm 5 ứng viên quán quân Next Top Model

Trải qua hành trình 10 tập thi, cuộc thi chọn ra 5 gương mặt nổi bật nhất bước vào thử thách cuối cùng, chọn ra gương mặt xứng đáng với ngôi vị quán quân.

So sánh ưu nhược điểm 5 ứng viên quán quân Next Top Model 1
Phạm Duy Anh sinh năm 1995, cao 1,89m, hiện là sinh viên trường Đại học Điện ảnh Hà Nội. Duy Anh là một trong những thí sinh có bước đột phá về diễn xuất và hình ảnh. Ở những tập đầu, chàng sinh viên không nhận được thiện cảm từ ban giám khảo do cách làm việc còn nặng tính cá nhân. Tuy nhiên, sau hành trình vượt qua hơn 10 thử thách của chương trình, anh đã có những tiến bộ đáng kể trong diễn xuất. Gương mặt Duy Anh cũng có nhiều biểu cảm phù hợp với chủ đề mỗi tập thi.

 

So sánh ưu nhược điểm 5 ứng viên quán quân Next Top Model 2
Cùng với Quang Hùng, Duy Anh trở thành ứng cử viên nam tiềm năng tranh ngôi vị quán quân cùng các thí sinh nữ. Ở tập thi cuối cùng, chàng sinh viên Đại học Điện ảnh Hà Nội xuất sắc vượt bạn đồng hành để dẫn đầu thử thách chụp ảnh trên không trung. Việc Duy Anh có mặt tại đêm chung kết đã cho thấy nỗ lực và tiến bộ của thí sinh được ban giám khảo ghi nhận.
So sánh ưu nhược điểm 5 ứng viên quán quân Next Top Model 3
Tạ Quang Hùng hiện là sinh viên trường Đại học Kinh Tế TP.HCM. Nam thí sinh cao 1m90, 20 tuổi. Trước khi đến với chương trình, anh từng được biết đến là "nàng thơ" của NTK Đỗ Mạnh Cường. Quang Hùng cũng có khá nhiều kinh nghiệm từng làm mẫu ảnh và catwalk. Điểm mạnh của Quang Hùng là gương mặt góc cạnh cá tính cùng đôi mắt một mí đặc trưng chất Á Đông.
So sánh ưu nhược điểm 5 ứng viên quán quân Next Top Model 4
Trong suốt hành trình 10 tập thi, Quang Hùng để lại nhiều ấn tượng với phong cách làm việc chuyên nghiệp. Dù số lần dẫn đầu thử thách không quá nhiều nhưng nam thí sinh đã cho thấy năng lực người mẫu khi giữ vững phong độ lọt nhóm an toàn ở các tập thi.
So sánh ưu nhược điểm 5 ứng viên quán quân Next Top Model 5
Cựu học sinh trường THPT Quảng Hà (Quảng Ninh) - Nguyễn Thị Oanh, sinh năm 1996 - vượt trội bạn đồng hành với chiều cao 1,83m. Ngay từ đầu mùa giải, Oanh Nguyễn đã là nhân tố bí ẩn của chương trình. Không chỉ nhận được nhiều ưu ái từ BGK, chân dài chiếm được nhiều cảm tình từ người xem, dù một vài tập bị chỉ trích nặng nề về cách hành xử chưa đúng mực với bạn đồng hành.
So sánh ưu nhược điểm 5 ứng viên quán quân Next Top Model 6
Với lợi thế về hình thể cùng tính cách hoạt bát, năng nổ, dám thể hiện... Oanh Nguyễn giành được tấm vé cuối cùng để bước vào đêm chung kết, diễn ra tại TP.HCM. Trong đêm thi cuối cùng, Nguyễn Oanh nhận được nhiều kỳ vọng từ ban giám khảo và công chúng.
So sánh ưu nhược điểm 5 ứng viên quán quân Next Top Model 7
Cô gái sở hữu gương mặt cá tính Tiêu Linh có cú lội ngược dòng bất ngờ khi liên tục dẫn đầu các thử thách của chương trình ở các tập sau. So với top 5 vòng chung kết, Tiêu Linh không có được chiều cao lý tưởng như Oanh Nguyễn, không nhanh nhạy trong diễn xuất như Duy Anh, Quang Hùng, song nữ người mẫu trẻ lại được bù đắp bởi tính cách điềm đạm, phong cách tự tin và khả năng tiếng Anh lưu loát.
So sánh ưu nhược điểm 5 ứng viên quán quân Next Top Model 8
Tiêu Ngọc Linh chiều cao 1,78m, số đo là 81-63-89. Ngoài gương mặt góc cạnh cá tính, nữ người mẫu còn sở hữu làn da ngăm khỏe khoắn. Hành trình bước đến đêm chung kết của thủ khoa Đại học Ngoại thương Hà Nội để lại nhiều dấu ấn đẹp về phong thái chững trạc và không ngừng thể hiện đam mê.
So sánh ưu nhược điểm 5 ứng viên quán quân Next Top Model 9
Từ đầu mùa giải thứ 5, Cao Ngân bị cho là thiếu cảm xúc khi diễn xuất, gương mặt cô thể hiện biểu cảm một màu và thiếu sinh động. Tuy nhiên, hành trình 10 tập thi của chương trình Vietnam's Next Top Model đã giúp cô thay đổi. Nữ người mẫu dần tìm được cách thể hiện cá tính riêng. So với các bạn đồng hành, Cao Ngân nổi bật nhờ hình thể đạt chuẩn người mẫu chuyên nghiệp. Vóc dáng và sự tự tin cũng chính là ưu điểm để Cao Ngân đi sâu đến vòng chung kết.
So sánh ưu nhược điểm 5 ứng viên quán quân Next Top Model 10
Cao Ngân sở hữu chiều cao 1,78m, số đo ba vòng là 76-63-86. Ở mùa giải thứ 5, cô được ghi nhận là nữ thí sinh có nhiều tiến bộ. Ngoài lợi thế thể hình đẹp, nữ người mẫu còn cho thấy khả năng làm việc chuyên nghiệp và luôn giữ vững tinh thần cầu tiến.

Nguồn tin: news zing


 
 Từ khóa: quảng hà
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 307
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 303
 
  •   Hôm nay 33,312
  •   Tháng hiện tại 293,374
  •   Tổng lượt truy cập 133,377,122