10 vụ đụng váy áo mới nhất của mỹ nhân showbiz Việt

Thứ tư - 14/01/2015 14:37
10 vụ đụng váy áo mới nhất của mỹ nhân showbiz Việt 10 vụ đụng váy áo mới nhất của mỹ nhân showbiz Việt

Việc thiếu đầu tư trang phục đã khiến các mỹ nhân Vbiz liên tiếp đụng độ váy áo khi xuất hiện tại các sự kiện giải trí gần đây.

10 vụ đụng váy áo mới nhất của mỹ nhân showbiz Việt 1
Mẫu trang phục được Thu Hằng, MC Thanh Mai và Trang Pháp yêu thích nằm trong bộ sưu tập mới của NTK Chung Thanh Phong. Mẫu thiết kế hiện đại với kiểu váy da cắt laser kết hợp ăn ý cùng váy quây, phụ kiện thắt lưng dây và găng tay làm điểm nhấn cá tính. Thu Hằng nhanh nhạy khi chọn mặc bộ cánh này tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Trang Pháp cũng nhận được lời khen khi khoác lên mình set đồ hợp phong cách. Riêng MC Thanh Mai lại vướng lỗi chọn phụ kiện hoa tai và kiểu tóc nữ tính không ăn nhập.
10 vụ đụng váy áo mới nhất của mỹ nhân showbiz Việt 2
Cùng yêu thích mẫu váy tối giản, tông màu hồng nhẹ nhàng của Lê Thanh Hòa, Xuân Lan mang đến hình ảnh cá tính mạnh mẽ, còn Đặng Thu Thảo trông sang trọng và kiều diễm. Hai người đẹp đều được đánh giá là biết cách phát huy hình ảnh đẹp với trang phục bắt nhịp xu hướng.
10 vụ đụng váy áo mới nhất của mỹ nhân showbiz Việt 3
Mới đây, tại sự kiện Men of the Year, MC Phương Mai diện lại mẫu váy dạ hội chất vải lấp lánh từng được Thu Hằng chọn mặc khi tham dự một chương trình cách đó không lâu. Với ngoại hình chuẩn người mẫu, hai người đẹp đều được ghi nhận là mỹ nhân sành điệu ở sự kiện.
10 vụ đụng váy áo mới nhất của mỹ nhân showbiz Việt 4
Bộ váy nữ tính tông đỏ giúp Ngọc Diễm lọt nhóm sao đẹp tuần được Bảo Anh diện lại khi xuất hiện trên sân khấu ca nhạc cách đây không lâu. Chiều cao hơn 1,7m cách phối phụ kiện ăn nhập giúp Hoa hậu du lịch được khen ngợi là nổi bật hơn hẳn nữ ca sĩ The voice.
10 vụ đụng váy áo mới nhất của mỹ nhân showbiz Việt 5
Diễn viên Lan Ngọc làm mới hình ảnh với thiết kế dạ hội đính hạt cá tính. Tuy nhiên, nhiều nhận xét cho rằng, người đẹp không mấy phù hợp khi diện mẫu váy có phong cách đối lập với hình tượng nữ tính. Trước cô, bộ cánh từng giúp Như Vân nổi bật tại sự kiện Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Mẫu váy hiện đại được cho là ăn nhập với vẻ đẹp của nữ người mẫu.
10 vụ đụng váy áo mới nhất của mỹ nhân showbiz Việt 6
Trước đó, Như Vân từng diện lại một thiết kế rất giống với bộ váy Versace trị giá hơn 100 triệu đồng của Thu Minh. Tuy nhiên, điểm khác lạ ở bộ phụ kiện trên thân váy khiến chân dài làng mốt vướng nghi vấn diện váy nhái.
10 vụ đụng váy áo mới nhất của mỹ nhân showbiz Việt 7
Vóc dáng đầy đặn, gợi cảm giúp Trà Ngọc Hằng và Trương Ngọc Ánh nổi bật khi diện chung thiết kế tông màu hồng trẻ trung, ngọt ngào.
10 vụ đụng váy áo mới nhất của mỹ nhân showbiz Việt 8
Khi thực hiện ảnh bìa cho một tạp chí thời trang, hoa hậu Kỳ Duyên diện mẫu váy giống y đúc trang phục của MC Thu Hằng. Thiết kế hàng hiệu được chân dài làng mốt đón đầu và diện trước đó hơn nửa năm. Tuy nhiên, vẻ đẹp kiều diễm cùng kiểu tóc ướt giúp Hoa hậu Việt Nam 2014 trông sang trọng hơn hẳn giải vàng Siêu mẫu.
10 vụ đụng váy áo mới nhất của mỹ nhân showbiz Việt 9
Một thí sinh trong chương trình Hoa khôi thời trang diện lại mẫu váy của Trương Thị May để thể hiện chủ đề cuộc thi.
10 vụ đụng váy áo mới nhất của mỹ nhân showbiz Việt 10
Tương tự, một thí sinh khác trong cuộc thi Hoa khôi áo dài Việt Nam khéo léo chọn thiết kế đầm dạ hội mullet ăn nhập vóc dáng và nổi bật không kém cạnh hoa hậu Đặng Thu Thảo.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 504
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 498
 
  •   Hôm nay 33,573
  •   Tháng hiện tại 293,635
  •   Tổng lượt truy cập 133,377,383