Những bộ cánh tai tiếng trong năm của sao Việt

Chủ nhật - 04/01/2015 05:45
Những bộ cánh tai tiếng trong năm của sao Việt Những bộ cánh tai tiếng trong năm của sao Việt

Trang phục thiết kế hở hang phản cảm, chất liệu mỏng manh xuyên thấu lộ rõ phần da thịt khiến không ít sao Việt trở nên xấu đi trong mắt công chúng.

Những bộ cánh tai tiếng trong năm của sao Việt 1
Tối 25/8, xuất hiện trên sân khấu tại một quán bar ở Hà Nội, Hương Tràm khiến khán giả "nhức mắt" vì trang phục xuyên thấu màu đen, hở toàn bộ lưng và lộ nội y trắng phản cảm. Sau sự việc này Sở Văn hóa Thể thao Du lịch Hà Nội đã ra quyết định xử phạt ca sĩ Hương Tràm 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng về hành vi ăn mặc phản cảm khi biểu diễn.
Những bộ cánh tai tiếng trong năm của sao Việt 2
Trước đó một tuần, trên sân khấu tổng duyệt liveshow Khắc Việt ngày 23/8, Hương Tràm dường như không để ý đến diện mạo của mình khi khoác bộ trang phục mang phong cách mặc ở nhà là quần ngủ mix cùng áo thun mỏng với phần tay áo một mất, một còn.
Những bộ cánh tai tiếng trong năm của sao Việt 3
Xuất hiện tại lễ trao giải truyền hình HTV (HTV Awards) lần thứ 8, Chung Thục Quyên bị liệt vào danh sách ăn mặc phản cảm khi chọn váy cut-out táo bạo lộ nhiều da thịt. Đây là mẫu thiết kế copy từ trang phục của người đẹp gốc Việt Maggie Q. Tuy nhiên, vì là sản phẩm nhái nên bộ váy thiếu đi sự tinh tế trong đường cắt may so với hàng chính hãng. Bộ váy này cũng không hợp với không khí trang trọng của lễ trao giải thưởng trực tiếp trên sóng truyền hình.
Những bộ cánh tai tiếng trong năm của sao Việt 4
Xuất hiện tại Lễ hội âm nhạc tổ chức tại TP.Hồ Chí Minh trưa ngày 21/4 Andrea gây "nhức mắt" khi diện váy khoe thân như Chung Thục Quyên.
Những bộ cánh tai tiếng trong năm của sao Việt 5
Tối 23/11, tham dự lễ khai mạc Liên hoan phim Quốc tế Hà Nội lần thứ ba tại Cung Văn hóa Lao Động Hữu nghị Việt – Xô, Hà Nội, Giáng My khiến không ít người bất ngờ khi diện chiếc váy xuyên thấu với hở bạo và khá phản cảm. Bộ trang phục gây nhiều ý kiến trái chiều khiến hoa hậu phải đau đầu và mệt mỏi.
Những bộ cánh tai tiếng trong năm của sao Việt 6
Tại một sự kiện diễn ra vào đầu năm, Quế Vân diện váy chất liệu ren để lộ cơ thể.
Những bộ cánh tai tiếng trong năm của sao Việt 7
Trong show diễn quảng bá cho single “Những giấc mộng dài” của Dương Triệu Vũ tại TP. Hồ Chí Minh hồi tháng 10 vừa qua, dáng quần ôm sát lộ phần nhạy cảm của Đông Nhi cũng bị liệt kê vào những trang phục phản cảm.
Những bộ cánh tai tiếng trong năm của sao Việt 8
Có mặt trong chương trình Thời trang và Nhân vật được tổ chức tại TP. Hồ Chí Minh tối 26/6 siêu mẫu Hà Anh trình diễn bộ cánh có quần chẽn ôm sát. Sau đó, cô phải nhận với mức phạt 10 triệu đồng và cấm diễn 3 tháng tại TP.HCM.
Những bộ cánh tai tiếng trong năm của sao Việt 9
Sau đó, chiều ngày 20/7 tại Hà Nội, tại buổi casting thời trang mang tên Elite model look Vietnam Hà Anh xuất hiện tại chương trình với vai trò khách mời đã lập tức thu hút mọi ống kính bởi bộ váy hở sườn táo bạo.
Những bộ cánh tai tiếng trong năm của sao Việt 10
Mới đây, cô lại khiến báo chí phải tốn giấy mực với bộ cánh khoét trên hở dưới, “trưng bày” gần hết vòng 1 của mình.
Những bộ cánh tai tiếng trong năm của sao Việt 11
Tối ngày 13/01, đi xem ra mắt bộ phim Cô dâu đại chiến 2 Phi Thanh Vân diện áo xuyên thấu với thiết kế không hơn gì một chiếc áo bra khiến không ít khán giả phải hốt hoảng.
Những bộ cánh tai tiếng trong năm của sao Việt 12
Tối ngày 17/6, khi góp mặt tại chương trình Phong cách và Cuộc sống diễn ra tại TP.HCM, Diễm My 9X khiến mọi người nóng mắt với mẫu váy dạ hội khoe khoảng hở bạo liệt.
Những bộ cánh tai tiếng trong năm của sao Việt 13
Tối ngày 11/10, Võ Hoàng Yến xuất hiện đỏ rực trong 1 sự kiện tại TP.Hồ Chí Minh. Thiết kế váy chất liệu voan với khoảng hở táo bạo ở phần ngực và dọc chân váy cũng là một trong những bộ cánh gây phản cảm.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 97
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 93
 
  •   Hôm nay 14,038
  •   Tháng hiện tại 91,477
  •   Tổng lượt truy cập 128,689,655