Chàng Việt kiều từng muốn phát điên khi ở nhà chung Next Top

Chủ nhật - 04/01/2015 05:49
Chàng Việt kiều từng muốn phát điên khi ở nhà chung Next Top Chàng Việt kiều từng muốn phát điên khi ở nhà chung Next Top

Phạm Tấn Khang chia sẻ cuộc sống ở nhà chung Vietnam’s Next Top Model khiến anh gặp nhiều khó khăn vì người Việt Nam có xu hướng đánh giá người khác qua độ nam tính.

- Cuộc sống của Tấn Khang thay đổi như thế nào sau khi dừng chân ở top 7 Vietnam’s Next Top Model 2014?

- Cuộc sống của tôi sau khi tham gia chương trình Vietnam’s Next Top Model đã có một sự thay đổi lớn. Sau khi dừng chân ở top 7, tôi trở lại Mỹ - nơi tôi cảm thấy mình thuộc về và mọi việc đang diễn ra rất suôn sẻ. Tôi vẫn sáng tác nhạc và sẽ tiếp tục việc đi học tại trường diễn xuất vào năm tới. Tôi đang cố gắng hoàn thành những việc còn dang dở.

- Anh đã học được gì từ chương trình Người mẫu Việt Nam?

- Điều tôi học được là đôi khi ở bên cạnh những người xa lạ còn cô đơn hơn việc ở một mình. Đó là sự thật!

- Với anh, thử thách nào ở Vietnam's Next Top Model khó khăn nhất?

- Thử thách khó nhất đối với tôi là thích nghi với cuộc sống ở Việt Nam. Mọi thứ ở đây hoàn toàn khác so với những gì tôi được học ở Mỹ. Điều khác biệt nhất mà tôi nhận thấy đó là mức độ chuyên nghiệp và cách con người đối xử với nhau.

Chàng Việt kiều từng muốn phát điên khi ở nhà chung Next Top 1
Sở hữu gương mặt điển trai, phong cách lãng tử, Tấn Khang là một trong những thí sinh được yêu thích nhất mùa giải năm nay.

- Sự ra về của anh ở tập 8 khiến cho khán giả “bất bình”, anh cảm thấy sao về điều này?

- Tôi muốn gửi lời đến những người yêu thích và ủng hộ tôi rằng các bạn đừng buồn vì tôi đã biết trước mình sẽ là người ra về. Tôi đã cố gắng hết sức mình. Tôi đã làm việc chuyên nghiệp, đã làm đúng công việc của một người mẫu, nhưng điều đó vẫn chưa đủ và đó là điều tôi phải chấp nhận. Hiện tại tôi còn rất nhiều thứ đang chờ đợi ở phía trước, tôi sẽ tiếp tục làm những điều mình thích. Tôi chắc chắn rằng đây không phải là lần cuối các bạn thấy sự xuất hiện của tôi đâu.

- Anh nghĩ sao về quyết định của ban giám khảo khi loại anh?

- Dù quyết định của ban giám khảo là đúng hay sai thì tôi cũng cảm thấy đã đến lúc mình cần ra đi. Tôi không quá buồn khi phải rời chương trình.

- Trong tập 8, anh là một trong những thí sinh không nhận được sự đồng ý từ các NTK của Thái Lan, cảm nhận của anh như thế nào?

- Tôi đã rất buồn trong suốt buổi casting, nhưng sau đó khi mọi thứ đã kết thúc, tôi thực sự không mấy quan tâm. Dù sao thì họ chỉ là ba trong số rất nhiều nhà thiết kế khác trên thế giới. Có thể đó chưa phải là thời gian thích hợp để tôi tỏa sáng. 

- Cuộc sống trong nhà chung của anh như thế nào?

- Thú thực cuộc sống ở nhà chung đã khiến tôi khá hoang mang. Một trong những điều khó khăn nhất đối với tôi là cách sinh hoạt khác hoàn toàn so với khi tôi ở Mỹ. Công việc nấu ăn và dọn dẹp cũng hoàn toàn khác với bên Mỹ. Một điều khó khăn nữa là chúng tôi không có nhiều tự do. Tôi vốn là một người bận rộn và thích di chuyển, nên tôi luôn luôn muốn có những chuyến đi đến nơi mình muốn. Ngoài ra, cuộc sống ở nhà chung thiếu vắng âm nhạc khiến tôi gần như phát điên.

Tuy nhiên, điều gây khó khăn nhất cho tôi, đó chính là cách con người đối xử với nhau. Là một người phóng khoáng, tôi làm mọi việc theo ý của mình và không chú ý nhiều đến cách ứng xử. Tôi nhận ra người Việt Nam có xu hướng đánh giá người khác qua độ nam tính của họ. Trong khi ở Mỹ, điều đó không quan trọng và người ta có thể thoải mái sống theo đúng bản chất của họ. Tôi không cần phải giả vờ nam tính hay nữ tính, tôi chỉ cần là chính mình. Tôi buồn khi biết nhiều người có một lối sống sai lầm chỉ vì muốn có hình ảnh nam tính trong mắt người khác.

Chàng Việt kiều từng muốn phát điên khi ở nhà chung Next Top 2
Bức ảnh đẹp nhất của Tấn Khang ở Vietnam's Next Top Model.

- Trong chương trình Vietnam’s Next Top Model 2014, mối quan hệ giữa anh, Quỳnh Châu và Quang Hùng được xem là mối quan hệ tay ba. Anh giải thích việc này như thế nào?

- Điều này thật buồn cười vì sự thật chính tôi là người đầu tiên hỏi Quang Hùng về tình cảm của anh ấy dành cho Quỳnh Châu, và chính tôi là cầu nối giúp họ đến với nhau. Quãng thời gian vừa qua tôi chính là “thần tình yêu” giúp cho họ đến gần nhau hơn, đã phải nói chuyện với từng người mỗi khi họ giận nhau. Tôi rất vui khi được chứng kiến tình yêu của họ nảy nở. Vì vậy, khi nghe mọi người nói về mối quan hệ tay ba thì tôi chỉ biết cười.

- Vậy còn chuyện tình cảm của anh thì sao?

- Tôi chưa bao giờ có một mối quan hệ nào trước đây, có thể vì tôi quá khác lạ và tôi chưa quan tâm đến. Tình yêu lớn của tôi là nghệ thuật. Tôi vẫn còn muốn phiêu lưu. Hơn nữa, tôi quá bận rộn để lo lắng cho người khác, chưa có ai có thể chấp nhận cuộc sống phóng khoáng của tôi. 

Chàng Việt kiều từng muốn phát điên khi ở nhà chung Next Top 3
Chàng Việt kiều Mỹ khẳng định mình hợp với nghề mẫu.

- Sau Vietnam’s Next Top Model 2014, anh nghĩ mình thực sự hợp với nghề người mẫu?

- Tôi nghĩ chắc chắn tôi sẽ có một vị trí nào đó trong ngành thời trang. Trước khi tham dự Vietnam’s Next Top Model, tôi đã tham gia chụp hình cho một vài chiến dịch quảng cáo và kiếm tiền bằng nghề mẫu ảnh. Không ai có thể nói tôi không phải người mẫu.

Công việc người mẫu không phải là đích đến cuối cùng của tôi, nhưng khi cơ hội đến, tôi nhất định sẽ nắm lấy. Tôi nghĩ mái tóc dài của mình là một lợi thế. Hiếm có người mẫu nào có mái tóc dài như tôi nên đó là lý do tôi rất buồn khi bị cắt tóc. Tôi đang quyết tâm nuôi lại mái tóc dài của mình. Hy vọng sau đó tôi sẽ có nhiều cơ hội làm việc trong nghề người mẫu hơn.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 143
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 141
 
  •   Hôm nay 491
  •   Tháng hiện tại 605,023
  •   Tổng lượt truy cập 131,027,108