Lý Nhã Kỳ thử áo dài hoàng gia trước khi sang Pháp

Thứ hai - 09/02/2015 11:30
Lý Nhã Kỳ thử áo dài hoàng gia trước khi sang Pháp Lý Nhã Kỳ thử áo dài hoàng gia trước khi sang Pháp

Cựu Đại sứ Du lịch sẽ mặc áo dài phong cách hoàng hậu Nam Phương do Võ Việt Chung thiết kế khi tham dự sự kiện triển lãm thời trang do cô bảo trợ.

Lý Nhã Kỳ thử áo dài hoàng gia trước khi sang Pháp 1
Thông tin Lý Nhã Kỳ trở thành nhà tài trợ chính cho triển lãm Mở nút thắt thời trang thu hút sự quan tâm của giới mộ điệu trong nước những ngày qua. Sự kiện diễn ra tại bảo tàng danh tiếng Arts Décoratifs, Paris. Cựu Đại sứ Du lịch Việt Nam sẽ sang Pháp trong những ngày tới. Trước đó, khi chuẩn bị cho những ngày triển lãm sẽ bắt đầu từ 9/2, tên của Lý Nhã Kỳ sẽ được vinh danh tại viện bảo tàng, poster có hình cô sẽ treo trên đường phố, thiệp mời, catalog,...
Lý Nhã Kỳ thử áo dài hoàng gia trước khi sang Pháp 2
Trước ngày lên đường sang Paris, Lý Nhã Kỳ đã tới showroom của NTK Võ Việt Chung để thử trang phục. Lý Nhã Kỳ chọn phong cách áo dài cổ xưa, mang dấu ấn cung đình, quý phái của hoàng hậu Nam Phương.
Lý Nhã Kỳ thử áo dài hoàng gia trước khi sang Pháp 3
Lý Nhã Kỳ cho hay, cô chọn áo dài phong cách hoàng hậu Nam Phương bởi vẻ đẹp tinh tế và quyền uy, thể hiện được nét truyền thống văn hóa lịch sử Việt Nam. Diện trang phục hồn Việt giúp người đẹp có thêm tự tin khi bước ra thế giới.
Lý Nhã Kỳ thử áo dài hoàng gia trước khi sang Pháp 4
Nữ diễn viên Mùa hè lạnh tin rằng, áo dài phong cách Hoàng hậu Nam Phương sẽ gây chú ý với khách quốc tế, đồng thời phù hợp với với không gian cổ điển, nguy nga của Viện bảo tàng Les Arts Décoratifs nổi tiếng.
Lý Nhã Kỳ thử áo dài hoàng gia trước khi sang Pháp 5
Một trong những thiết kế áo dài toát lên được phong cách quyền quý mà Lý Nhã Kỳ chọn mang sang Pháp. Mẫu áo được tạo kiểu cánh tay dài, chất liệu vải taffeta in họa tiết trang nhã.
Lý Nhã Kỳ thử áo dài hoàng gia trước khi sang Pháp 6
Phụ kiện đi kèm áo dài gồm mấn, vòng cổ, hoa tai đều được chọn lựa kỹ càng, phù hợp với vẻ tao nhã, quý phái của trang phục.
Lý Nhã Kỳ thử áo dài hoàng gia trước khi sang Pháp 7
Nhà thiết kế Võ Việt Chung tận tình chỉnh sửa áo dài cho Lý Nhã Kỳ. NTK cho biết, thiết kế trang phục cho Lý Nhã Kỳ mang đến cho anh nhiều cảm hứng, bởi phong cách thời trang và gu thẩm mỹ của người đẹp rất tinh tế và cầu toàn. Anh phải làm việc trong nhiều tuần liền để lên ý tưởng, chăm chút từng chi tiết nhỏ trên trang phục, trước khi cựu Đại sứ Du lịch ướm thử.

Lý Nhã Kỳ tiết lộ lý do bảo trợ cho triển lãm quốc tế

"Việc gắn bó với viện bảo tàng danh tiếng hàng đầu nước Pháp là một trong những lợi thế để cái tên Việt Nam xuất hiện, đến gần hơn với làng thời trang Paris" - người đẹp nói.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 134
  •   Máy chủ tìm kiếm 67
  •   Khách viếng thăm 67
 
  •   Hôm nay 44,053
  •   Tháng hiện tại 878,818
  •   Tổng lượt truy cập 129,476,996