Dàn sao Việt ăn vận quê mùa trên thảm đỏ sự kiện tuần

Thứ hai - 09/02/2015 11:36
Dàn sao Việt ăn vận quê mùa trên thảm đỏ sự kiện tuần Dàn sao Việt ăn vận quê mùa trên thảm đỏ sự kiện tuần

Trang phục rườm rà, chi tiết lỗi mốt, không phù hợp sự kiện,... đưa nhiều sao nữ vào nhóm mỹ nhân mặc kém tinh tế trong tuần qua.

Dàn sao Việt ăn vận quê mùa trên thảm đỏ sự kiện tuần 1
Được đánh giá cao về gu thẩm mỹ, song không ít lần ca sĩ Lệ Quyên vướng lỗi mix trang phục. Tuần này, bà mẹ một con chọn bộ cánh hiện đại, quyến rũ dự sự kiện tại TP HCM. Tuy nhiên, chân váy bút chì chất liệu ánh nhũ lấp lánh đã để lộ khuyết điểm vòng 2 kém thon gọn.
Dàn sao Việt ăn vận quê mùa trên thảm đỏ sự kiện tuần 2
Trang phục váy xòe phong cách công chúa không mấy phù hợp với Hồ Quỳnh Hương. Không chỉ vậy, bộ cánh còn bị nhận xét là quá rườm rà, nhiều chi tiết khiến người mặc trông nặng nề, kém thanh thoát. Họa tiết và kiểu dáng trang phục còn bị chê là lỗi mốt.
Dàn sao Việt ăn vận quê mùa trên thảm đỏ sự kiện tuần 3
Á hậu Huyền My chọn tông trang điểm và kiểu tóc không phù hợp nên trông cô già dặn hơn tuổi đôi mươi khi tham dự một sự kiện phía Bắc.
Dàn sao Việt ăn vận quê mùa trên thảm đỏ sự kiện tuần 4
Trang phục dạ hội màu đen khiến Phương Mai trông già dặn hơn tuổi. Ngoài ra chất liệu trang phục cũng không mấy sang trọng và thiếu độ tinh tế, chi tiết diềm bèo khiến trang phục thêm phần rối mắt và rườm rà.
Dàn sao Việt ăn vận quê mùa trên thảm đỏ sự kiện tuần 5
Tham dự buổi ra mắt phim Ngày nảy ngày nay, MiA diện bộ vest sắc sỡ đủ sắc màu. Trang phục màu mè và giày "cọc cạch" khiến nữ ca sĩ lọt nhóm sao mặc xấu trong tuần. Bộ cánh lộ nội y một cách phản cảm biến người mặc thành "tắc kè hoa" lạc lõng giữa sự kiện.
Dàn sao Việt ăn vận quê mùa trên thảm đỏ sự kiện tuần 6
Bà xã của diễn viên Dustin Nguyễn không được đánh giá cao về gu thẩm mỹ khi diện bộ áo dài có quá nhiều chi tiết không ăn nhập xu hướng thời trang.
Dàn sao Việt ăn vận quê mùa trên thảm đỏ sự kiện tuần 7
Bộ đầm có tông màu đơn giản, thanh lịch giúp Mai Thu Huyền tự tin tại sự kiện, song chi tiết vai áo độn đã phá hủy nét tinh tế, lịch thiệp của trang phục.
Dàn sao Việt ăn vận quê mùa trên thảm đỏ sự kiện tuần 8
Người đẹp Thu Hương, Mai Thu Hiền, Hiền Mai đều góp mặt trong danh sách này vì váy áo chưa đáp ứng được yêu cầu sang trọng, lịch thiệp. Bộ cánh có quá nhiều chi tiết lỗi mốt đã cho thấy khả năng thời trang kém nhanh nhạy của các người đẹp U40.
Dàn sao Việt ăn vận quê mùa trên thảm đỏ sự kiện tuần 9
Ca sĩ hải ngoại Thủy Tiên có gu thời trang không mấy ăn nhập xu hướng chung, cách mix trang phục của cô cho thấy gu thời trang ham chi tiết. Phụ kiện vòng cổ trái tim mix không hài hòa với bộ cánh lỗi mốt.
Dàn sao Việt ăn vận quê mùa trên thảm đỏ sự kiện tuần 10
Ca sĩ Cao Mỹ Kim mất điểm thời trang vì tất lưới mix không ăn nhập cùng tổng thể và xa rời phong cách hiện đại. Gu thời trang chậm nhịp xu hướng khiến nữ diễn viên - ca sĩ nhiều lần rơi vào nhóm sao mặc xấu.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 154
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 153
 
  •   Hôm nay 35,651
  •   Tháng hiện tại 747,059
  •   Tổng lượt truy cập 130,330,828