5 sao Hollywood nổi tiếng nhờ scandal hơn sự nghiệp

Thứ sáu - 13/03/2015 10:05
5 sao Hollywood nổi tiếng nhờ scandal hơn sự nghiệp 5 sao Hollywood nổi tiếng nhờ scandal hơn sự nghiệp

Đều là những nghệ sĩ tài năng nhưng không ít ngôi sao Hollywood được biết đến qua những vụ tai tiếng hơn là những tác phẩm giá trị.

5 sao Hollywood nổi tiếng nhờ scandal hơn sự nghiệp 1
Amanda Bynes từng là ngôi sao nhí rất được yêu thích trong hai show truyền hình nổi tiếng All ThatThe Amanda Show. Nhưng giờ đây khi nhắc đến cô không ai còn có thể nhận ra Amanda vui tính ngày nào trong phim.
5 sao Hollywood nổi tiếng nhờ scandal hơn sự nghiệp 2
Amanda những năm gần đây thường xuyên chìm trong tiệc, tùng rượu bia và chất kích thích. Thậm chí, cô còn thể hiện lối cư xử điên loạn với mọi người xung quanh. Việc lạm dụng chất kích thích trong thời gian dài cũng khiến ngôi sao 28 tuổi vướng vào không ít tin đồn bị tâm thần phân liệt khi liên tiếp gây ra tai nạn xe hơi nghiêm trọng.
5 sao Hollywood nổi tiếng nhờ scandal hơn sự nghiệp 3
Phần lớn các fan Lindsay Lohan chỉ nhớ đến sự nghiệp của cô qua các phim Parent Trap, Mean Girl hay Liz and Dick. Còn hiện tại cô nàng lắm chiêu hầu như chỉ xuất hiện trên mặt báo trong các vụ kiện cáo dính dáng tới pháp luật.
5 sao Hollywood nổi tiếng nhờ scandal hơn sự nghiệp 4
Thành tích bất hảo của Lilo cũng đứng đầu Hollywood với vô số vụ tại nạn xe hơi do say xỉn và bị cảnh sát bắt giữ vì sử dụng chất kích thích.

5 sao Hollywood nổi tiếng nhờ scandal hơn sự nghiệp 5
Không thể phủ nhận tài năng ca hát và vũ đạo của Chris Brown nhưng với những ai không quan tâm đến âm nhạc hay điện ảnh thì Chris chỉ được biết đến qua vụ hành hung tình cũ Rihanna.
5 sao Hollywood nổi tiếng nhờ scandal hơn sự nghiệp 6
Dù bị đưa ra tòa nhưng nhờ có sự bào chữa của luật sư mà nam ca sĩ New flame may mắn không phải ngồi tù. Cũng từ đó giới truyền thông luôn theo sát mọi hoạt động của Chris và không bỏ lỡ bất cứ scandal nào của nam ca sĩ này. Mới đây anh bị bạn gái gốc Việt bỏ vì có con rơi.
5 sao Hollywood nổi tiếng nhờ scandal hơn sự nghiệp 7
Kayne West nổi tiếng với vai trò là một nhà thiết kế và rapper tài năng, nhưng anh cũng khiến không ít người khó chịu với lối hành xử tự kiêu của mình. Rất nhiều lần Kayne đã có những phát ngôn khó nuốt trôi, ví như: “Tôi chả cần học Lịch sử làm gì, chính tôi đang tạo nên lịch sử đây”.
5 sao Hollywood nổi tiếng nhờ scandal hơn sự nghiệp 8
Cách đây 6 năm rapper này còn bị dư luận chỉ trích nặng nề về hành động thô lỗ khi lên sân khấu giật cúp trên tay Taylor Swift tại lễ trao giải VMAs 2009.
5 sao Hollywood nổi tiếng nhờ scandal hơn sự nghiệp 9
Không hề kém cạnh ông chồng Kayne West, Kim Kardashian cũng là một trong số những ngôi sao lắm tài nhiều tật nhất Hollywood. Con đường đến với sự nổi tiếng của cô bắt đầu từ vụ lộ băng sex tháng 2/2007. Khi đó, Kim Kardashian vẫn là cái tên vô danh và gia đình cô chưa ra mắt show truyền hình thực tế ăn khách Keeping Up With The Kardashians
5 sao Hollywood nổi tiếng nhờ scandal hơn sự nghiệp 10
Cô Kim "siêu vòng ba" còn tiếp tục ghi dấu ấn trong làng giải trí với một loạt scadal liên quan tới cuộc hôn nhân kéo dài 72 ngày cùng cầu thủ Kris Humphries cho tới nghi án là người thứ ba xen vào cuộc tình giữa Kayne West và người mẫu Amber Rose. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 69
 
  •   Hôm nay 15,835
  •   Tháng hiện tại 538,573
  •   Tổng lượt truy cập 129,136,751