Nhã Phương bật khóc khi nhận quà Tết từ Trấn Thành

Thứ năm - 29/01/2015 10:53
Nhã Phương bật khóc khi nhận quà Tết từ Trấn Thành Nhã Phương bật khóc khi nhận quà Tết từ Trấn Thành

Sau bao trắc trở, Trấn Thành và Nhã Phương đã có một đám cưới hạnh phúc trong tập 9 của phim ngắn “Trấn Thành và Nabi đi Chợ Tốt”.

Sau 8 tập phát trên YouTube với những tình huống khiến khán giả "cười ra nước mắt", chuyện tình Nam đẹp trai (Trấn Thành) và Dương Angel (Nhã Phương) cuối cùng đã đi đến một cái kết có hậu đầy xúc động, lấy đi không ít nước mắt từ khán giả.

Nhã Phương bật khóc khi nhận quà Tết từ Trấn Thành 1

Những giọt nước mắt hạnh phúc của Nhã Phương.

Trong tập 9, Nam đẹp trai quyết định mang hạnh phúc đến cho Dương vào đúng đêm giao thừa. Anh đã lên Chợ Tốt bán đi chiếc xe mình yêu thích nhất để đưa cả nhà Dương Angel lên thành phố đoàn tụ cùng cô. Bản thân Nam chọn mua một chiếc xe máy đời cũ giá rẻ để đi lại. Hình ảnh Nam đứng đếm những đồng bạc lẻ còn lại sau khi trang trải các chi phí đã cho thấy một mặt khác của nhân vật Nam đẹp trai hài hước thường ngày - sống tình cảm và biết vì người khác. Dương Angel đã rơi nước mắt trước món quà Tết ý nghĩa này.

Nhã Phương bật khóc khi nhận quà Tết từ Trấn Thành 2

Nụ hôn bất ngờ Dương Angel dành cho Nam.

Với thông điệp “Tết là khởi đầu mới”, tập 9 nhận phản hồi tích cực từ khán giả nhờ nội dung nhẹ nhàng, kịch bản xúc động nhưng vẫn không thiếu những tình tiết hài hước gây cười. Lối diễn xuất rất tự nhiên, chân thật của Trấn Thành và Nhã Phương cũng thuyết phục người xem.

Nhã Phương bật khóc khi nhận quà Tết từ Trấn Thành 3

Kết thúc phim ngắn là một đám cưới trong mơ.

Vị đạo diễn của loạt phim - Bone Hồ chia sẻ, anh ấn tượng nhất với giấc mơ tình yêu trở thành hiện thực ở tập 9. Anh cũng ưng ý diễn viên đã thể hiện xuất sắc vai diễn cảm xúc của mình. Xem tập 9 tại đây . 

Thư Kỳ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 150
  •   Máy chủ tìm kiếm 13
  •   Khách viếng thăm 137
 
  •   Hôm nay 41,409
  •   Tháng hiện tại 887,120
  •   Tổng lượt truy cập 128,505,359