Phạm Hương khoe vóc dáng gợi cảm với váy xuyên thấu

Thứ năm - 29/01/2015 12:57
Phạm Hương khoe vóc dáng gợi cảm với váy xuyên thấu Phạm Hương khoe vóc dáng gợi cảm với váy xuyên thấu

Sở hữu thân hình đồng hồ cát, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014 luôn tự tin diện những bộ cánh xuyên thấu hoặc ôm sát để khoe triệt để số đo ba vòng.

 

Phạm Hương khoe vóc dáng gợi cảm với váy xuyên thấu 1
Trong chiếc váy xuyên thấu đính saquin của NTK Lê Thanh Hòa, Á hậu 1 Hoa hậu Thể thao Thế giới 2014 khoe vẻ đẹp kiêu sa, tự tin nhưng không kém phần năng động của người phụ nữ hiện đại.
Phạm Hương khoe vóc dáng gợi cảm với váy xuyên thấu 2
Dừng chân ở vị trí top 10 người đẹp Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Hương ghi dấu ấn trong lòng khán giả với vẻ đẹp sắc sảo, phong cách tự tin.
Phạm Hương khoe vóc dáng gợi cảm với váy xuyên thấu 3
Chất liệu vải cao cấp giúp phom dáng váy của Lê Thanh Hòa sang trọng, uyển chuyển. Sở hữu gương mặt khá ải cùng thân hình chuẩn (85-60-88), Phạm Hương thường trang điểm theo phong cách nhẹ nhàng ngoài đời và ấn tượng trong các bộ ảnh thời trang.

Phạm Hương khoe vóc dáng gợi cảm với váy xuyên thấu 4
Tham gia làng mốt với vai trò là người mẫu của nhiều bộ ảnh tạp chí nhưng chỉ đến khi giành ngôi vị thứ hai của cuộc thi Miss World Sport 2014 tổ chức tại Nga vào tháng 2 và Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014, Phạm Hương mới thực sự được khán giả biết tới.
Phạm Hương khoe vóc dáng gợi cảm với váy xuyên thấu 5
Người đẹp sinh năm 1991 và sở hữu vẻ đẹp ấn tượng, sắc sảo. Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, cô nhận được nhiều lời mời đi sự kiện và chụp ảnh thời trang.
Phạm Hương khoe vóc dáng gợi cảm với váy xuyên thấu 6
Phạm Hương từng tốt nghiệp đại học Thương mại TP HCM nhưng cô lại đam mê nghệ thuật. Ngoài người mẫu, cô muốn hướng đến công việc đóng phim, MC.
Phạm Hương khoe vóc dáng gợi cảm với váy xuyên thấu 7
Thiết kế đầm đuôi cá, đính ngọc trai, phần cổ khoét sâu càng giúp người đẹp sinh năm 1991 gợi cảm nhưng không kém phần sang trọng. Những thiết kế dạng này thường xuyên được Phạm Hương mặc đi dự tiệc, sự kiện.
Phạm Hương khoe vóc dáng gợi cảm với váy xuyên thấu 8
Phạm Hương chia sẻ, sau hai cuộc thi nhan sắc, dù không được ngôi vị cao nhất nhưng cô hài lòng với sự nỗ lực của bản thân. Người đẹp nhận được nhiều lời mời dự sự kiện cũng như đóng phim nhưng cô cân nhắc rất kỹ.
Phạm Hương khoe vóc dáng gợi cảm với váy xuyên thấu 9
Phạm Hương muốn hướng đến hình ảnh người đẹp đa năng và không vướng ồn ào. Cô muốn làm nghề một cách nghiêm túc. Bộ ảnh của người đẹp được hỗ trợ bởi trang phục của NTK Lê Thanh Hòa, chuyên gia trang điểm Huỳnh Lợi.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 110
  •   Máy chủ tìm kiếm 31
  •   Khách viếng thăm 79
 
  •   Hôm nay 28,331
  •   Tháng hiện tại 289,583
  •   Tổng lượt truy cập 128,887,761