Dương Mịch và Lưu Khải Uy đoàn tụ trong sinh nhật con gái

Thứ hai - 03/06/2019 08:56
Dương Mịch và Lưu Khải Uy đoàn tụ trong sinh nhật con gái Dương Mịch và Lưu Khải Uy đoàn tụ trong sinh nhật con gái

Dân trí Sau gần nửa năm ly hôn, cặp đôi nổi tiếng một thời của làng giải trí Hoa ngữ - Lưu Khải Uy và Dương Mịch đã gặp nhau lần đầu tại sinh nhật của cô con gái duy nhất - bé Tiểu Nhu Mễ.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đoàn tụ trong sinh nhật con gái

Ngày 1/6 vừa rồi là sinh nhật lần thứ 5 của cô bé Tiểu Nhu Mễ. Cô bé hiện đang sống tại Hồng Kông kể từ khi cha mẹ tuyên bố ly hôn vào cuối năm ngoái. Kể từ khi chào đời, bé Tiểu Nhu Mễ đã sống tại Hồng Kông trong khi mẹ ruột thường xuyên làm việc tại đại lục.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy xác nhận ly hôn vào tháng 12 năm ngoái sau gần 5 năm bên nhau. Cuộc hôn nhân của họ đã lục đục từ cách đây 3 năm nhưng cả hai đều phủ nhận và nỗ lực hàn gắn vì con gái. Song, cuối cùng, họ vẫn quyết định chia tay và cô bé Tiểu Nhu Mễ được tòa phân xử sống với cha ruột.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đoàn tụ trong sinh nhật con gái 1

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã đoàn tụ trong tiệc sinh nhật của con gái ở Hồng Kông, ngày 1/6.

Trong gần nửa năm qua, Dương Mịch tập trung làm việc và hầu như không đề cập tới cuộc hôn nhân tan vỡ với Lưu Khải Uy. Một nguồn tin cho biết, Dương Mịch vẫn bí mật thu xếp về thăm con gái tại Hồng Kông. Trong bữa tiệc sinh nhật năm nay của con gái, cặp đôi quyết định gặp nhau vì muốn con gái có một ngày thật vui và hạnh phúc.

Bố của Dương Mịch đã chia sẻ một vài hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của cháu gái trên mạng xã hội. Ông đã bay từ đại lục sang Hồng Kông để tham dự ngày sinh nhật của cháu ngoại duy nhất. Bữa tiệc sinh nhật của bé Nhu Mễ được bày biện rất công phu và đẹp mắt với những hình ảnh và màu sắc dễ thương.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đoàn tụ trong sinh nhật con gái 2
Dương Mịch và Lưu Khải Uy đoàn tụ trong sinh nhật con gái 3

Một số hình ảnh trong bữa tiệc sinh nhật của bé Nhu Mễ được ông ngoại chia sẻ trên mạng xã hội. 

Trước sinh nhật của Tiểu Nhu Mễ, Dương Mịch đã bị fan bắt gặp ở sân bay Hồng Kông. Fan tin chắc rằng, cô về Hồng Kông vì sinh nhật của con gái và đón ngày Tết thiếu nhi cùng con.

Chia sẻ trong một bài phỏng vấn gần đây, Lưu Khải Uy cho biết, anh và Dương Mịch đã ly hôn nhưng vẫn coi nhau như thành viên trong gia đình, duy trì mối quan hệ tốt đẹp vì con gái.

Dù bận rộn với công việc nhưng Dương Mịch vẫn thường xuyên gọi video với con gái. Còn Lưu Khải Uy đã dẹp bớt lịch làm việc, dành thời gian nhiều hơn bên con gái vì cả hai ngôi sao đều rất quan tâm tới cảm xúc của con gái.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đoàn tụ trong sinh nhật con gái 4

Một ngày trước sinh nhật con gái, Dương Mịch đã có mặt tại sân bay ở Hồng Kông. 

Mi VânTheo QQ

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 360
  •   Máy chủ tìm kiếm 74
  •   Khách viếng thăm 286
 
  •   Hôm nay 17,826
  •   Tháng hiện tại 863,537
  •   Tổng lượt truy cập 128,481,776