"Vợ đòi đóng vai người yêu màn ảnh của tôi"

Thứ ba - 04/06/2019 07:14
"Vợ đòi đóng vai người yêu màn ảnh của tôi" "Vợ đòi đóng vai người yêu màn ảnh của tôi"

Dân trí Joe Jonas tiết lộ vợ anh - Sophie Turner đòi đóng vai người tình màn ảnh trong mọi MV của anh với nhóm nhạc Jonas Brothers.

Jonas Brothers tái xuất

Ca sỹ Joe Jonas vừa có cuộc trả lời phỏng vấn với tờ The Guardian. Trong cuộc trò chuyện, nam ca sỹ 30 tuổi tiết lộ, vợ anh - nữ diễn viên Sophie Turner yêu cầu được đóng "tình yêu màn ảnh" của anh trong mọi MV của nhóm Jonas Brothers.

"Vợ đòi đóng vai người yêu màn ảnh của tôi" 1

"Sophie quả quyết rằng cô ấy sẽ đóng cặp với tôi trong mọi MV của nhóm Jonas Brothers kể từ bây giờ. Tôi đã nói với vợ, tôi không nghĩ là điều đó có thể nhưng tôi đã để cô ấy xuất hiện trong MV đầu tiên của Jonas Brothers khi chúng tôi tái hợp."

Joe Jonas & Sophie Turner đẹp đôi dự sự kiện

Jonas Brothers là nhóm nhạc gia đình gồm Joe và 2 anh em ruột. Nhóm từng tan rã vào năm 2013 nhưng mới tái hợp thành công và ra mắt 2 MV được giới trẻ yêu thích. Jonas Brothers sẽ đi lưu diễn vòng quanh nước Mỹ trong mùa hè này.

"Vợ đòi đóng vai người yêu màn ảnh của tôi" 2

Trong khi Sophie nổi tiếng với phim Game of Thrones thì giờ đây Joe cũng bận rộn không kém với các buổi diễn cùng nhóm Jonas Brothers. "Chúng tôi đã nói chuyện với nhau. Chúng tôi từng cảm thấy rất khó khăn mỗi khi phải chia tay nhau... Giờ thì Sophie đã kết thúc lịch quay phim và chúng tôi có nhiều thời gian cùng nhau làm mọi việc hơn."

Joe Jonas và Sophie Turner sành điệu dự Met Gala

Joe và Sophie bắt đầu hẹn hò vào tháng 11 năm 2016 và kết hôn hồi tháng 5 vừa qua tại nhà thờ A Little White nổi tiếng ở Las Vegas - ngay sau lễ trao giải Billboard Music Awards 2019. Đám cưới bí mật của cặp đôi đã được hé lộ khi khách Diplo đưa các hình ảnh về đám cưới lên trang Instagram cá nhân. Sophie chia sẻ mặc dù cô thấy Diplo chia sẻ về đám cưới của cô trên Instagram là hài hước nhưng cô vẫn cảm thấy điều đó là "khó chịu" khi mọi người phát trực tiếp vì cô muốn giữ bí mật đám cưới của mình lâu hơn.

"Tôi muốn giữ bí mật về đám cưới. Hôn nhân là một điều riêng tư giữa hai người và tôi nghĩ nó phải luôn như vậy. Đám cưới không phải vì chiếc váy, không phải về thức ăn. Đó là về việc trở thành vợ chồng và dành trọn cho nhau mãi mãi."

Kiều Minh

Theo DM

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 66
 
  •   Hôm nay 13,261
  •   Tháng hiện tại 906,939
  •   Tổng lượt truy cập 128,525,178