Jude Law không chịu tiếng lăng nhăng

Thứ hai - 05/01/2015 02:08
Jude Law không chịu tiếng lăng nhăng Jude Law không chịu tiếng lăng nhăng

Nam tài tử Hollywood cho biết anh không thích sưu tập chuyện chinh phục phụ nữ và muốn có gia đình êm ấm.

Dù chuyện tình ái khá bê bối trong quá khứ, Jude Law vẫn là một trong số những diễn viên có giá của thế giới. Mặc dù vẫn đang tìm một phim lớn để có thể đưa anh trở lại hào quang Hollywood, Law đoan chắc cuối cùng anh sẽ chinh phục tất cả. Ngôi sao của Sherlock Holmes bày tỏ: “Tôi biết thành công lớn nhất của mình vẫn còn đang ở phía trước. Tôi rất may mắn và hài lòng khi được làm việc chung với Anthony Minghella (phim Cold Mountain), Mike Nichols (phim Closer)… Bây giờ tôi lo lắng nhiều hơn về cuộc sống riêng, lo làm thế nào để là người cha tốt. Tôi rất vui nếu có một người phụ nữ tốt xuất hiện và cùng tôi bắt đầu một gia đình mới”.

Nam diễn viên đã bước vào hàng bốn mươi đang rất cần một thành công để gia nhập lại hàng diễn viên hạng A. Vài tháng qua, anh chịu khó dành nhiều thời gian cạnh các con từ cuộc hôn nhân với Sadie Frost và nối liên lạc với bé Sophia sinh vào tháng 9/2009, con của anh và người mẫu Samantha Burke. 

Bài phỏng vấn sau đây cho thấy Jude Law nghĩ thế nào trước nhiều ý kiến cho rằng anh là một Casanova (kẻ đa tình).

Jude Law không chịu tiếng lăng nhăng 1
Jude Law.

- Anh có thấy cần phải thay đổi hình tượng đẹp trai đào hoa từ lúc đóng Talented Mr. Ripley?

- Tôi thích phim đó và rất vui khi vào vai Dickie Greenleaf. Nhưng về khía cạnh nghề nghiệp, đóng dạng vai người tình hay kẻ quyến rũ phụ nữ chưa bao giờ là niềm yêu thích của tôi. Giữ vững hình tượng nghệ thuật không phải lúc nào cũng tốt, bản thân tôi không muốn mình bị đóng khung trong một dạng vai. Tôi muốn thể hiện nhân vật nghiêm túc mà không bị đóng khung hoặc ép buộc vào một kiểu mẫu nào đó. Đó là lý do tại sao tôi chọn dạng nhân vật khác nhau để tránh rập khuôn vì tôi thường “được” giao vai tình nhân đẹp mã hay có liên quan đến biểu tượng tình dục.

- Nhưng hẳn anh biết rằng fan nữ rất thích nhìn anh vào vai của kẻ đào hoa?

- Có thể, nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ về bản thân mình như thế… Có thể khi ở thời niên thiếu, tôi đã làm tan vỡ trái tim của các nàng nhưng tôi đã nhanh chóng trưởng thành trong giai đoạn đó! Đừng quên rằng tôi gặp vợ cũ, Sadie Frost, khi tôi đã vào ngưỡng 20 tuổi. Vì thế tôi chưa bao giờ là một kẻ đào hoa thích sưu tập những cuộc chinh phục phụ nữ.

Jude Law không chịu tiếng lăng nhăng 2
Jude Law và Sienna Miller có một mối tình sóng gió, họ yêu, chia tay và tái hợp rồi lại chia tay.

- Chuyện tình ái của anh xuất hiện nhiều trên bìa báo. Anh có thấy hối tiếc vì những chuyện xảy ra trong đời không?

- Tôi không hề và cũng không thể tiếc nuối. Tôi có hối hận nhưng không muốn sự nuối tiếc ấy gieo mầm và mọc rễ trong tôi… Bạn chỉ cần cắt mảnh ghép cảm xúc ấy khỏi lòng mình và bỏ đi. Như thế bạn sẽ học cách tiếp tục cuộc sống ở trang mới.

- Nếu như nhìn lại cuộc sống của mình bây giờ, anh thấy mình học được gì từ chuyện những sự thật của anh phơi bày trong mắt mọi người?

- Đó là bạn nên đặt lợi ích của con cái lên hàng đầu và tránh làm mọi thứ có thể ảnh hưỏng đến cuộc sống của chúng. Đó là lý do tôi luôn giữ kín hết mức những mối quan hệ của mình. Bởi vì nếu có chuyện gì xảy ra, tôi không muốn bọn trẻ đọc được hay nghe những câu chuyện tình ái của cha chúng trên những phương tiện truyền thông. Tôi không bao giờ muốn làm bọn trẻ xấu hổ ở trường chỉ vì chuyện người lớn mà bản thân chúng và bạn bè không đủ sức để hiểu. Tôi muốn con mình tận hưởng tình yêu thương từ một người cha tốt. Làm cha là vai diễn quan trọng nhất trong đời tôi.

- Những vấn đề cá nhân có bao giờ ảnh hưởng đến công việc diễn viên của anh không?

- Tôi đã đóng vài phim đúng vào lúc cuộc sống riêng tư gặp khó khăn. Thật sự, đôi lúc tôi gặp vấn đề trong việc nhớ lời thoại vì tất cả mọi thứ diễn ra cùng một lúc khiến tôi bị phân tâm. Tôi đã phải tập trung hết sức lực vào công việc như là cách để giữ mình tỉnh táo vượt qua những giai đoạn mà cuộc sống cá nhân thất bại, còn paparazzi luôn chờ để săn đuổi tôi. Khi bạn phải sống trong địa ngục, công việc sẽ là sự cứu rỗi duy nhất của bạn. Tôi nghĩ những khó khăn trong đời thật sự giúp tôi nâng cao khả năng diễn xuất.

Jude Law không chịu tiếng lăng nhăng 3
"Vai diễn" yêu thích nhất của Jude Law là làm cha, chăm sóc con cái. Hiện tại, anh đã có 5 con với 3 người phụ nữ khác nhau.

- Anh có còn tìm cách để thoát ra khỏi biểu tượng tình dục trong nghề nghiệp?

- Khi ở độ tuổi 20, tôi cực ghét kiểu hình tượng đó, bởi tôi muốn nhận được sự kính trọng của những người bạn đồng nghiệp. Nhưng ngày hôm nay tôi không còn lo lắng về hình tượng quá nhiều. Khi trưởng thành hơn, tôi học cách đón nhận nó như một lời khen ngợi. Tôi hy vọng mọi người sẽ cảm thấy tôi vẫn còn quyến rũ khi tôi 60 tuổi! (cười).

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 107
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 25,311
  •   Tháng hiện tại 230,860
  •   Tổng lượt truy cập 128,829,038