Zoe Saldana sinh đôi

Thứ hai - 05/01/2015 09:24
Zoe Saldana sinh đôi Zoe Saldana sinh đôi

Nữ diễn viên và chồng chào đón cặp song sinh từ hôm 27/11 nhưng đến đầu năm 2015 mới tiết lộ thông tin.

Đại diện nữ diễn viên Guardians of the Galaxy xác nhận, cặp song sinh của Zoe Saldana và chồng Marco Perego chào đời ở Los Angeles, Mỹ. Hôm 3/1, trên tài khoản Twitter, nữ diễn viên đăng tấm hình những chiếc bình sữa của hai con với lời chúc mừng năm mới kèm chú thích: "Những chàng trai của chúng tôi cuối cùng đã ở đây. Cảm ơn các bạn vì những lời chúc đáng yêu".

Zoe Saldana sinh đôi 1

Zoe Saldana và Marco Perego. Ảnh: WireImage.

Hai cậu con trai được đặt tên là Cy Aridio và Bowie Ezio Perego-Saldana. "Cả ba mẹ con đều mạnh khỏe. Zoe và Marco rất biết ơn người hâm mộ vì những lời chúc mừng và sự ủng hộ của các bạn. Gia đình cũng mong giữ sự riêng tư trong thời gian này", đại diện nữ diễn viên nói.

Zoe, 36 tuổi, và Marco, 35 tuổi, kết hôn ở Anh trong mùa hè năm 2013. Nữ diễn viên từng nói trên tạp chí Cosmopolitan phiên bản Latin rằng cô muốn các con sử dụng cùng lúc nhiều ngôn ngữ. Chồng Zoe đến từ Italy trong khi mẹ cô đến từ Puerto Rico. "Các con tôi sẽ nói những ngôn ngữ mà chúng tôi nói. Tôi và những người chị em ruột của mình lớn lên bằng tiếng Anh, tiếng Tây Ban Nha và học tiếng Pháp, và bởi thế, chúng tôi có thể hiểu người Italy, Bồ Đào Nha... Nhưng tôi sẽ ưu tiên dạy cho các con nói tiếng Tây Ban Nha, vì tôi thông thạo ngôn ngữ này".

Song Ngư

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 71
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 20,299
  •   Tháng hiện tại 570,316
  •   Tổng lượt truy cập 129,168,494