Điểm tin: Neymar khẳng định không thể giúp Suarez

Thứ tư - 28/01/2015 03:18
Điểm tin: Neymar khẳng định không thể giúp Suarez Điểm tin: Neymar khẳng định không thể giúp Suarez

Balotelli hạnh phúc ở Liverpool, Milan cần thắng để giúp HLV Inzaghi tránh mất việc, Real mạnh nhất thế giới là những tin chính hôm nay (ngày 27/1/2015).

Neymar khẳng định không thể giúp Suarez

Điểm tin: Neymar khẳng định không thể giúp Suarez 1
Neymar (giữa) chơi hay từ đầu mùa giải, trong khi đó tân binh Suarez (trái) chưa quen với môi trường mới ở Barca.

Trên trang Goal, tiền đạo người Brazil chia sẻ về việc không phải là người thích hợp để nói cho Luis Suarez phải giải quyết tình cảnh khó khăn như thế nào ở thời điểm hiện tại. Anh chia sẻ: “Tôi không đưa ra lời khuyên cho Suarez. Anh ấy nhiều tuổi và có kinh nghiệm hơn tôi. Dù sao, Luis đã giúp đội bóng với những bàn thắng, đường chuyền và mọi thứ. Thật tự hào khi được thi đấu trong cùng đội với anh ấy”. Từ khi chuyển đến Barca, chân sút người Uruguay chưa tìm lại được phong độ ghi bàn đỉnh cao khi mới chỉ có 2 pha lập công sau 11 trận ra sân tại La Liga.

 

Balotelli hạnh phúc ở Liverpool

Điểm tin: Neymar khẳng định không thể giúp Suarez 2
HLV Rodgers sẽ cho Balotelli cơ hội đến cuối mùa giải để chứng tỏ khả năng ghi bàn.

Người đại diện cho tiền đạo người Italy chia sẻ về thân chủ của mình trên trang Sky Sports. Ông cho biết: “Balotelli đang hạnh phúc ở Liverpool. Cậu ấy đã cho thấy sự chuyên nghiệp. Mario bị thương và chuyển đến CLB lớn. Cậu ấy phải nỗ lực để tốt hơn. HLV Rodgers đã cho Balotelli cơ hội để chứng tỏ khả năng”. Mới đây, ban lãnh đạo CLB chủ sân Anfield khẳng định, chân sút 24 tuổi này không chia tay đội bóng trong tháng 1/2015.

Balotelli chia tay vì bạn gái chụp ảnh nóng bỏng

Theo trang Daily Mail, tiền đạo người Italy bỏ Fanny Neguesha với lý do không thích thấy bạn gái người mẫu chụp ảnh khoe thân trên các tạp chí.

 

Milan cần thắng để giúp HLV Inzaghi tránh mất việc

Điểm tin: Neymar khẳng định không thể giúp Suarez 3
HLV Inzaghi có nguy cơ bị ban lãnh đạo Milan sa thải trước khi mùa này khép lại.

Trang Goal nhận định, AC Milan cần giành chiến thắng trước Lazio để giúp HLV Inzaghi tránh bị sa thải. Chỉ trong 3 ngày, họ đụng độ nhau 2 lần. Cuối tuần trước, thầy trò HLV Inzaghi thất bại 1-3 trước Lazio ở Serie A. Lúc 02h45 ngày 28/1, AC Milan sẽ gặp lại đối thủ này trên sân nhà tại cúp quốc gia Italy. Mục tiêu của đội chủ sân San Siro là chiến thắng để giải tỏa áp lực nặng nề đang bao trùm CLB.

Real mạnh nhất thế giới

Điểm tin: Neymar khẳng định không thể giúp Suarez 4
James Rodriguez tự hào khi được khoác áo Real Madrid.

Tiền vệ James Rodriguez chia sẻ trên trang web của FIFA: “Tôi có thể nói, không còn nghi ngờ gì nữa, Real là đội bóng lớn nhất thế giới. Bây giờ tôi đã ở đây và nghĩ rằng sẽ gắn bó với CLB thêm nhiều năm”. Hè vừa qua, tuyển thủ người Colombia đầu quân cho Real Madrid theo hợp đồng trị giá 80 triệu euro. Đến thời điểm hiện tại, anh đã ghi 10 bàn cho đội chủ sân Bernabeu sau 31 trận ở mọi đấu trường.

James Rodriguez cổ vũ bà xã thi đấu cho Real Madrid

Tiền vệ người Colombia cùng con gái xuất hiện trên khán đài cổ vũ cho bà xã Daniela Ospina thi đấu cho đội bóng chuyền Real Madrid.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 27,081
  •   Tháng hiện tại 232,630
  •   Tổng lượt truy cập 128,830,808