‘Cuộc sống thật dễ chịu khi chơi cạnh Messi’

Thứ ba - 27/01/2015 15:37
‘Cuộc sống thật dễ chịu khi chơi cạnh Messi’ ‘Cuộc sống thật dễ chịu khi chơi cạnh Messi’

Tiền đạo Neymar đã tung đàn anh Messi lên mây xanh sau màn trình diễn ấn tượng của siêu sao người Argentina thời gian gần đây.

“Tất cả cầu thủ mà tôi từng xem, Messi là người xuất sắc nhất. Tôi luôn dành cho anh ấy sự ngưỡng mộ lớn nhất. Chúng tôi vẫn đang hoàn thiện và cùng nhau tạo ra những điều vĩ đại. Nếu bạn có những mối quan hệ tốt đẹp bên ngoài sân cỏ, thì một phần được tạo dựng từ trong đường pitch. Chơi bên cạnh cầu thủ giỏi nhất thật dễ dàng”, trang The Score dẫn lại bài phát biểu của Neymar.

Tiền đạo người Brazil phát biểu trong bối cảnh đàn anh người Argentina đạt phong độ ấn tượng nhất trong hơn 1 năm trở lại đây. Trong 5 trận gần nhất, Messi đều khai hỏa. Còn nếu tính 6 trận trong năm 2015, siêu sao 27 tuổi làm tung lưới đối phương 8 lần, trong đó có cú hat-trick vào lưới Deportivo.

‘Cuộc sống thật dễ chịu khi chơi cạnh Messi’ 1
Neymar dành cho Messi sự tôn trọng cao nhất. Ảnh: The Score.

Trong chiến thắng 6-0 của Barca trước Elche tại vòng 20 La Liga cuối tuần qua, Messi lập cú đúp cùng 2 lần kiến tạo cho Neymar ghi bàn. Thành tích đó giúp cầu thủ từng giành 4 Quả bóng vàng vươn lên vị trí thứ 2 trong danh sách Vua phá lưới châu Âu với 21 pha lập công, chỉ đứng sau Cristiano Ronaldo (28 bàn). Tính trên mọi mặt trận, Messi ghi 31 bàn sau 28 lần ra sân.

Về phần mình, Neymar cũng đang trải qua quãng thời gian tươi đẹp ở mùa thứ 2 khoác áo Barca. Sau 26 lần xung trận tại giải năm nay, cựu tiền đạo Santos sút tung lưới đối phương 21 lần (14 bàn tại La Liga) và 4 pha kiến tạo. Nói về điều này, Neymar tiết lộ sự tiến bộ của anh là nhờ học được nhiều thứ ở mùa đầu tiên.

“Ở mùa đầu tiên, tôi cần làm quen với mọi thứ và luôn nói với mọi người rằng mình muốn đạt được nhiều điều tại Nou Camp. Giờ tôi vẫn có suy nghĩ đó. Tôi thấy mình tiến bộ hơn khi học hỏi được rất nhiều đồng đội. Tôi rất vui khi được sát cánh với những cầu thủ đẳng cấp thế giới”, Neymar chia sẻ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 59
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 58
 
  •   Hôm nay 25,971
  •   Tháng hiện tại 231,520
  •   Tổng lượt truy cập 128,829,698