7 xu hướng thời trang cũ trở lại mạnh mẽ nhất trong năm 2012

Thứ năm - 06/11/2014 19:21
7 xu hướng thời trang cũ trở lại mạnh mẽ nhất trong năm 2012 7 xu hướng thời trang cũ trở lại mạnh mẽ nhất trong năm 2012

Dưới đây là những xu hướng thời trang cũ đang quay lại trong mùa này, với vô số những kiểu dáng thú vị để thử, nhiều ý thưởng hấp dẫn cũng như cơ hội “đột kích” tủ quần áo của mẹ và chị. Dưới đây là những thiết kế cũ có thể nóng trở lại trong mùa hè 2012!

  • 1

    Họa tiết Baroc lạ mắt 
    7 xu hướng thời trang cũ trở lại mạnh mẽ nhất trong năm 2012 1
    Xu hướng đứng đầu trong danh sách các xu hướng tuyệt vời trở lại trong hè này mang lại cho chúng ta cảm giác táo bạo, lạ mắt và thú vị. Bản in Ba-rốc với các họa tiết kỳ lạ đã xuất hiện trong các bộ sưu tập của Dolce & Gabbana và Cavalli mùa này. Thêu vàng, in hoa sạng trọng, những bản in xưa xũ với các yếu tố đi kèm như tua rua, móc xích sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho những chiếc áo cánh, áo cộc tay hoặc quần trong hè này! Hãy mặc và thưởng thức sự táo bạo, hoang dã trong bạn! 

  • 2

    Xu hướng váy công sở sang trọng thập niên 50-60 

    7 xu hướng thời trang cũ trở lại mạnh mẽ nhất trong năm 2012 2 
    Có lẽ bạn sẽ không ngạc nhiên khi nghe rằng thời trang sang trọng thập niên 50 và 60 vẫn là nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà thiết kế hiện đại. Mùa này, bạn có thể chọn các trang phục như váy lông thú, đặc biệt là váy bút chì, áo khoát với miếng đệm vai, đi cùng những màu phấn đậm như màu bạc hà, xanh hoặc tím hoa cà, ngoài ra, màu hồng baby cũng rất hợp với xu hướng này đấy. 

  • 3

    Trang sức vàng 

    7 xu hướng thời trang cũ trở lại mạnh mẽ nhất trong năm 2012 3 
    Trang sức bằng vàng bắt đầu trở lại trong thời trang hè 2012. Với xu hướng color-block như hiện nay, bạn có thể dễ dàng phối hợp trang sức dày bằng vàng với các trang phục khác như thập niên 80 mà không sợ diêm dúa. 

  • 4

    Vẻ đẹp thập niên 20 

    7 xu hướng thời trang cũ trở lại mạnh mẽ nhất trong năm 2012 4
    Những xu hướng thời trang lớn nhất năm nay như lụa, satin, lông, hạt, tinh thể và những sắc màu quyến rũ đều được lấy cảm hứng từ phong cách thời trang thập niên 20. Bạn sẽ thấy mình thật nổi bật với kiểu thời trang quý phái dường như bị lãng quên mấy chục năm qua. 

  • 5

    Màu neon trở lại 

    7 xu hướng thời trang cũ trở lại mạnh mẽ nhất trong năm 2012 5
    Không ai dám chắc rằng xu hướng thập niên 80 có trở lại và thành xu hướng ‘nóng’ nhất năm nay không, nhưng điều chắc chắn là màu neon, họa tiết vui mắt, màu tươi sáng của những năm 80 đã hiện diện. Nếu bạn đã có niềm yêu thích với các họa tiết nhiệt đới trong mùa hè qua, thì chắc rằng bạn sẽ yêu xu hướng màu neon nổi bật. 

  • 6

    Xu hướng giày thập niên 70 

    7 xu hướng thời trang cũ trở lại mạnh mẽ nhất trong năm 2012 6
    Những đôi giày đế to hình khối, giày đế xuồng đã ‘bay thẳng’ từ thập niên 70 sang năm 2012. Nếu bạn đã bỏ lỡ cơ hội sắm cho mình một đôi giày bốt thập niên 70, thì đừng bao giờ lạp lại với những kiểu sandal ‘nóng’ lấy cảm hứng từ thời trang thập niên này nhé. Xét về mặt gợi cảm, tất nhiên giày đế xuồng, hay đế tảng không phải số một, nhưng chúng thực sự cho bạn cảm giác dễ chịu và là xu hướng trở lại mạnh mẽ trong năm 2012. ! 

  • 7

    Quần jean chắp vá 

    7 xu hướng thời trang cũ trở lại mạnh mẽ nhất trong năm 2012 7
    Xu hướng cuối cùng trở lại rất ‘hot’ trong năm nay là quần jean ‘rách’ denim. Đây là lý do tuyệt vời để bạn sắm cho mình một chiếc quần jean, short hoặc áo sơ mi kiểu denim chắp vá đang ‘làm mưa làm gió’ mà không phải móc nhiều hầu bao, đặc biệt là quần lưng cao. 

    Hãy chào mừng các xu hướng cũ trở lại, hy vọng chúng có thể gắn bó với chúng ta càng lâu càng tốt, để các tín đồ thời trang thỏa sức tung hứng với sự sáng tạo của mình

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 95
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 92
 
  •   Hôm nay 16,838
  •   Tháng hiện tại 222,387
  •   Tổng lượt truy cập 128,820,565