Áo đầm cổ điển cho chị em công sở

Thứ năm - 06/11/2014 19:23
Áo đầm cổ điển cho chị em công sở Áo đầm cổ điển cho chị em công sở

Ngoài những chiếc áo sơ mi thì những chiếc áo đầm có kiểu dáng điệu đà, nữ tính sẽ mang đến cho chị em công sở nét quyến rũ, nhất là trong những ngày đầu thu tiết trời dịu nhẹ.

Áo đầm cổ điển cho chị em công sở 1

 Chiếc áo vest lửng là lựa chọn phù hợp cho giới văn phòng trong những ngày hè thu với những cơn gió nhẹ. Chiếc áo có màu nâu nhạt và đen, rất dễ phối cùng váy đầm hoặc sơ mi dáng cổ điển.

Áo đầm cổ điển cho chị em công sở 2

Lựa chọn chiếc áo sơ mi cổ đứng, bạn có thể kết hợp cùng chân váy lửng để tạo phong cách vừa cổ điển ngọt ngào lại vô cùng quyến rũ và nữ tính

Áo đầm cổ điển cho chị em công sở 3

Dịu dàng và nữ tính, đó là phong cách mà các cô nàng văn phòng rất yêu thích, và chiếc áo sơ mi ren sẽ mang đến cho bạn điều đó.

Áo đầm cổ điển cho chị em công sở 4

Những chiếc sơ mi để thể hiện nét quyến rũ, gợi cảm và duyên dáng của mình. Chiếc áo có các màu tím và trắng, chất liệu voan mềm mại, thiết kế vạt dài cá tính.

Áo đầm cổ điển cho chị em công sở 5

Lựa chọn chiếc đầm xòe , bạn sẽ trở thành một cô gái lãng mạn và ngọt ngào nơi công sở. Chiếc đầm được làm từ chất liệu thun phối voan, đường nhấn eo và đường ren cổ sẽ tăng thêm nét nữ tính cho bạn.

Áo đầm cổ điển cho chị em công sở 6

Chiếc đầm suông xếp pli có thể giúp cho bạn che bớt khuyết điểm và tôn dáng. Chiếc đầm với các màu hồng cam, xanh lá nổi bật

Áo đầm cổ điển cho chị em công sở 7

Chiếc đầm xếp pli có thể giúp cho các cô nàng công sở thêm duyên dáng, mềm mại và khoe được những đường cong cơ thể. Với màu hồng nhạt dịu dàng, đường phối bèo nữ tính, bạn sẽ thêm nổi bật cùng với chiếc đầm này.

Áo đầm cổ điển cho chị em công sở 8

Giúp phái đẹp tôn da thêm sáng hồng, đó là chiếc đầm suông phối màu đối lập . Chiếc đầm được làm từ chất liệu vải mềm, tông màu hồng chủ đạo giúp tôn thêm nét đẹp quyến rũ cho người mặc

Áo đầm cổ điển cho chị em công sở 9

Những cô nàng công sở cũng có thể lựa chọn chiếc đầm tay lỡ duyên dáng để thể hiện nét duyên dáng và dịu dàng ngày đầu thu.

Áo đầm cổ điển cho chị em công sở 10

 Chiếc đầm sơ mi với tông màu đen bí ẩn, kiểu dáng thiết kế đơn giản nhưng rất sang trọng và trang nhã.

Nguồn tin: lamsao


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 212
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 211
 
  •   Hôm nay 19,499
  •   Tháng hiện tại 55,047
  •   Tổng lượt truy cập 128,653,225