‘Xạ thủ Mỹ’ chuẩn bị lập kỷ lục phòng vé Bắc Mỹ

Thứ bảy - 17/01/2015 12:48
‘Xạ thủ Mỹ’ chuẩn bị lập kỷ lục phòng vé Bắc Mỹ ‘Xạ thủ Mỹ’ chuẩn bị lập kỷ lục phòng vé Bắc Mỹ

Bộ phim “American Sniper” của đạo diễn Clint Eastwood vừa giành 6 đề cử Oscar và đang trên đường xác lập kỷ lục mới tại phòng vé Bắc Mỹ sau khi cuối tuần này khép lại.

Sau khi mở rộng trình chiếu trong cuối tuần này, American Sniper được dự đoán có thể kiếm được tới 60 triệu USD, trở thành bộ phim tháng 1 có doanh thu mở màn tốt nhất trong lịch sử tại phòng vé Bắc Mỹ. Đây là tác phẩm mới nhất của đạo diễn Clint Eastwood và lấy đề tài chiến tranh Iraq khi xoay quanh nhân vật xạ thủ có thật Chris Kyle. Vai chính bộ phim thuộc về Bradley Cooper và American Sniper vừa giành được 6 đề cử Oscar 2015, trong đó có hạng mục Phim truyện xuất sắc nhất.

‘Xạ thủ Mỹ’ chuẩn bị lập kỷ lục phòng vé Bắc Mỹ 1
Ngay sau khi nhận được tin vui từ Oscar 2015, bộ phim American Sniper chuẩn bị lập kỷ lục phòng vé tháng 1 tại Bắc Mỹ.

Hiện kỷ lục doanh thu mở màn đối với một bộ phim tháng 1 đang thuộc về Ride Along (2014) với số tiền là 41,5 triệu USD. Hãng Warner Bros. thì tỏ ra dè dặt hơn một chút khi dự đoán American Sniper sẽ kiếm được xấp xỉ 55 triệu USD sau ba ngày cuối tuần. Chỉ riêng trong đêm ngày 15/1, bộ phim đã có được 5,3 triệu USD từ những suất chiếu sớm.

Một bộ phim đình đám của tháng 1 cũng ra mắt trong cuối tuần này là Blackhat. Song, phim lại có màn ra mắt khá lặng lẽ khi chỉ thu được 179.000 USD trong đêm 15/1 từ 1.755 cụm rạp. Bộ phim mới của đạo diễn Michael Mann và “thần sấm Thor” Chris Hemsworth được cho là chỉ có thể thu về khoảng 7 triệu USD tại Bắc Mỹ trong cuối tuần này. Bản thân bộ phim hành động lấy đề tài tin tặc này cũng đang phải hứng chịu nhiều ý kiến trái chiều từ giới phê bình. Blackhat vừa mới khởi chiếu tại Việt Nam từ ngày hôm qua với tựa Trùm mũ đen.

Trong khi đó, hai bộ phim hài Paddington The Wedding Ringer đều có những sự khởi đầu suôn sẻ. Các nhà phân tích cho rằng hai phim sẽ gần chạm mốc 30 triệu USD sau khi tuần lễ kết thúc. Nếu như Paddington đã được khởi chiếu tại Việt Nam từ 1/1 thì The Wedding Ringer sẽ ra mắt khán giả Việt sau hai tuần nữa.

Bộ phim ăn khách nhất tuần trước là Taken 3 nhiều khả năng sẽ trụ lại được trong top 5 với số tiền khoảng 20 triệu USD, bất chấp những lời chê bai thậm tệ từ giới phê bình.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 80
  •   Máy chủ tìm kiếm 11
  •   Khách viếng thăm 69
 
  •   Hôm nay 2,685
  •   Tháng hiện tại 679,080
  •   Tổng lượt truy cập 130,262,849