Lê Phương lại vào vai người phụ nữ khổ vì chồng

Thứ bảy - 17/01/2015 17:19
Lê Phương lại vào vai người phụ nữ khổ vì chồng Lê Phương lại vào vai người phụ nữ khổ vì chồng

Trong bộ phim mới “Giông tố cuộc đời”, nhân vật Dịu do người đẹp thể hiện gặp phải người mẹ chồng hà khắc cùng cô em dâu nham hiểm.

Giông tố cuộc đời xoay quanh cuộc sống của Phát, Đạt và Loan - 3 người con một gia đình giàu có danh giá nhất vùng. Người anh cả Phát (Khương Ngọc đóng) nhút nhát, hiền lành tuy không có một trình độ văn hóa cao nhưng anh rất siêng năng, cần mẫn lo toan công việc gia đình.

Trái ngược lại, người em thứ Đạt (Thành Đạt đóng) lại luôn ăn chơi lêu lổng, nổi tiếng là một người trăng hoa. 2 anh em đều đem lòng yêu mến Dịu (Lê Phương đóng), một cô gái con nhà nhèo nhưng ngoan hiền, xinh đẹp nhất xóm. Phát nhiều lần ra tay cứu Dịu thoát khỏi những mưu đồ xấu xa của em trai mình. Cảm nhận được tình yêu, sự quan tâm của Phát, Dịu đã không hối hận khi trao đời con gái của mình cho anh trong một đêm mưa giá lạnh.

Lê Phương lại vào vai người phụ nữ khổ vì chồng 1
Phim phát sóng từ ngày 17/1 lúc 17h mỗi ngày trên THVL1.

Khi Dịu có thai cùng Phát, bà Hai (nghệ sĩ Uyên Trinh đóng) chỉ đồng ý cho cô đến ở trong nhà đến khi đứa bé chào đời. Mục đích của bà muốn xác định đứa bé xem có đúng là cháu nội của mình hay không trước khi chính thức nhận cô làm con dâu.

Vì tình yêu với chồng con, Dịu cắn răng chịu đựng sự khắc khe có phần độc đoán của bà Hai để làm tròn bổn phận của mình. Những biến cố trong gia đình chồng khiến cho mọi người dần hiểu ra sự thật thà, tốt bụng của cô. Nhưng cô luôn là một cái gai trong mắt của người em dâu Kim Mỹ (Thanh Trúc đóng) với ý định chiếm đoạt gia tài…

Không chỉ được bết đến là nữ diễn viên trẻ gặp trắc trở trên đường tìn duyên qua cuộc chia tay khá ồn ào với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương còn ghi tên mình vào vai những cô gái kém may mắn, những người phụ nữ miền quê lận đận trên màn ảnh nhỏ cũng như trên sân khấu kịch. Sau nhân vật cô họa sĩ tên Tâm Hạnh bị mù đầy bất hạnh trong phim Đôi mắt của trái tim, hay Lài - một phụ nữ thời xưa phải chịu cảnh chồng chung và sự hà khắc của mẹ chồng rất khổ sở trong phim Khúc tương tư, Lê Phương sẽ lại khiến khán giả rơi nước mắt qua hình ảnh cô Dịu trong Giông tố cuộc đời.

Đã từng cộng tác với nhau trong bộ phim Lòng mẹ bao la nên đạo diễn Trương Dũng nhìn thấy ở Lê Phương là nhân vật Dịu cam chịu, đáng thương. So với những tác phẩm trước đây như Ký túc xá, Cá rô em yêu anh!, Mây trắng ngang trời, Vó ngựa trời Nam, Nỗi đau của hạnh phúc, Bìm bịp kêu chiều… Dịu được xem là bước chuyển về diễn xuất của cô. Lê Phương từng chia sẻ: "Ngày xưa tôi làm việc theo kiểu thích thì làm, không thích thì thôi. Nhưng bây giờ mỗi vai diễn là một cơ hội được thể hiện nhân vật, được xuất hiện trước công chúng, khẳng định mình và còn là cơ hội kiếm tiền nuôi con".

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 113
 
  •   Hôm nay 2,410
  •   Tháng hiện tại 678,805
  •   Tổng lượt truy cập 130,262,574