Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn

Thứ hai - 16/03/2015 11:15
Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn

Không những cõng Hoài Linh bước qua mảnh chai, “siêu nhân” của Người bí ẩn còn mời Chí Tài, Việt Hương và Trấn Thành đứng lên bụng.

Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn 1

Người bí ẩn mùa 2 mở màn bằng sự tham gia của đội khách Xuân Lan – Chí Tài trong tập 1 phát sóng tối 15/3 trên HTV7. Ngay từ lúc xuất hiện, đội nhà Hoài Linh – Việt Hương và MC Trấn Thành mang đến những tiếng cười rộn ràng bởi nét duyên vốn có. Ngay sau đó, chương trình làm 2 đội chơi và khán giả phải thót tim vì những màn trình diễn nguy hiểm đến rùng rợn.

Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn 2

Ở vòng 1, hai đội chơi được yêu cầu tìm ra thợ cắt tóc chuyên nghiệp bằng kiếm Nhật. Mặc dù Xuân Lan có nhiều lợi thế vì thường xuyên tiếp xúc với make-up, nhà tạo mẫu nhưng chân dài cá tính không dám cắt bằng kiếm vì sợ “bay luôn mảnh đầu”.

Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn 3

Sau màn “tra khảo” kỹ lưỡng, Xuân Lan chọn nhân vật số 1 là người bí ẩn. Hoài Linh – Việt Hương bị đánh lừa bởi các khách mời nên chỉ biết cười trừ. Tỷ số 1-0 nghiêng về đội khách.

Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn 4

Người bí ẩn Nguyễn Hoàng Hưng đến từ Đà Nẵng. Anh là kỷ lục gia Việt Nam cắt tóc bằng 11 cây kéo và 2 cây kiếm Nhật. “Trong cuộc thi phù thủy tóc cách đây khá lâu, có một vòng mọi người không được dùng kéo cắt tóc, phải dùng tất cả những dụng cụ khác như lưỡi liềm, dao chặt đá, cưa sắt hay dao rọc giấy… Khi cắt những dụng cụ đó, thấy xơ tóc quá nên tôi mới nghĩ ra cách cắt bằng kiếm Nhật”, nhân vật bí ẩn chia sẻ.

Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn 5

Ở vòng 2, tính chất nguy hiểm được nâng lên khi 2 đội chơi tìm ra người ăn được một kg ớt hiểm. Sau khi hỏi đáp lẫn quan sát cách ăn thử một miếng ớt, cả đội nhà lẫn đội khách đều chọn người thứ 5.

Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn 6

Xuân Lan lập luận: “Khi nhìn những người khác ăn ớt, tôi thấy mấy người sợ ớt cắn thật nhanh để khỏi cay. Riêng anh số 5 cắn và nhai từ từ như thưởng thức nên rõ ràng thấy sự khác biệt”.

Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn 7

Kết quả, hai đội đều đúng nên tỷ số lúc này là 2 – 1 nghiêng về đội khách.

Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn 8

Sau khi ăn hàng chục trái ớt to và xay sinh tố để uống, người bí ẩn còn xát ớt vào mắt khiến 2 đội chơi phải rùng mình thán phục.

Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn 9

Nguy hiểm nhất nằm ở vòng 3 khi hai đội chơi phải tìm ra người đi trên mảnh chai vỡ. Trải qua phần chất vấn, đội khách chọn nhân vật số 3 còn Hoài Linh – Việt Hương chọn số 2.

Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn 10

Việt Hương suy luận: “Khi đụng chạm tới nghề mà xảy ra thương tích, nguy hiểm thì người đó rất căng thẳng và lo cho người kế bên có làm được hay không. Khi bạn số 3 đi trên miếng chai thì mọi người đều nhìn xuống sân khấu, riêng anh số 2 nhìn chăm chú bạn đó. Đến lúc bạn đi xong quay về, anh vẫn chăm chú nhìn. Em không biết máu lạnh của anh có dồn lên tới não để anh gạt em không”.

Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn 11

Cả hai đội đều có những lý luận chặt chẽ, thuyết phục. Tuy nhiên, người bí ẩn chính là nhân vật số 4. Kết quả, cả hai đội đều không ghi được điểm ở vòng này. Tỷ số vẫn 2 – 1 nghiêng về đội khách. Người bí ẩn tên Trương Long Cường. Anh cõng Hoài Linh trên lưng và đi trên mảnh chai trong tiếng nhạc dồn dập, kịch tính.

Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn 12

Chưa hết, Trương Long Cường còn mời Chí Tài, Việt Hương và Trấn Thành bước lên người khi anh nằm trên mảnh chai.

Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn 13

Xuân Lan rùng mình vì lo sợ cho sự an toàn của nhân vật bí ẩn.

Video

Thánh bẻ khớp làm Việt Hương thán phục

Phan Thanh Huy trổ tài nhảy bẻ khớp làm Việt Hương thán phục nên dành tặng cho anh 5 triệu đồng.

Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn 14

Ở vòng 4, để tìm ra nhân vật nhảy bẻ khớp, hai đội chơi dù ra sức hỏi vặn nhưng cuối cùng vẫn đoán sai. Sau khi suy nghĩ, đội nhà lẫn đội khách đều chọn nhân vật số 1. Tuy nhiên, kết quả hoàn toàn bất ngờ khi người bí ẩn là nhân vật số 5.

Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn 15

Người bí ẩn giới thiệu: “Em là Phan Thanh Huy, là vũ công tự do. Nhảy bẻ khớp là thể loại em đang theo đuổi”. Vì cả hai đội đều lựa chọn sai nên số điểm vẫn như cũ: 2 – 1 nghiêng về đội khách. Việt Hương bỏ tiền túi tặng Thanh Huy 5 triệu đồng vì thán phục tài nghệ của anh.

Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn 16

Ở vòng 5, hai đội chơi tiếp tục tìm ra nghệ sĩ chơi đàn tơ-rưng. Sáu nhân vật từng xuất hiện trong nhóm người bí ẩn 4 vòng trước trở lại ở vòng cuối cùng. Sau khi quan sát, cả hai đội đều chọn cô gái số 5 là người bí ẩn. Đúng như các nghệ sĩ dự đoán, nhân vật này đã tốt nghiệp Nhạc viện TP HCM.

Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn 17

Tỷ số chung cuộc là 3 – 2 nghiêng về đội khách. Chí Tài – Xuân Lan nhận được 25 triệu đồng tiền thưởng khi vượt qua Hoài Linh – Việt Hương.

Việt Hương, Trấn Thành xanh mặt đi trên bụng người bí ẩn 18

Người bí ẩn phát sóng lúc 21h tối chủ nhật hàng tuần trên HTV7.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 220
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 218
 
  •   Hôm nay 16,127
  •   Tháng hiện tại 235,904
  •   Tổng lượt truy cập 130,657,989