Vào phòng tập thể hình của thí sinh Hoa khôi Áo dài

Chủ nhật - 04/01/2015 08:28
Vào phòng tập thể hình của thí sinh Hoa khôi Áo dài Vào phòng tập thể hình của thí sinh Hoa khôi Áo dài

Một trong những hoạt động không thể thiếu của các thí sinh Hoa khôi Áo dài khi sống trong ngôi nhà chung là các bài tập vận động để duy trì vóc dáng thon gọn, khỏe khoắn.

Vào phòng tập thể hình của thí sinh Hoa khôi Áo dài 1
Trong suốt hơn 2 tháng sống ở Lâu đài sắc đẹp, các thí sinh Hoa khôi Áo dài không chỉ được các chuyên gia dạy cách đi catwalk, ứng xử, giao tiếp, mà còn được huấn luyện viên thể hình hướng dẫn tập luyện để giữ gìn sức khỏe cũng như vóc dáng.
Vào phòng tập thể hình của thí sinh Hoa khôi Áo dài 2
Mỗi ngày, các cô gái dành khoảng 1-2 tiếng để tập luyện nhiều bài tập khác nhau và đây được xem là hoạt động không thể thiếu trong ngày.
Vào phòng tập thể hình của thí sinh Hoa khôi Áo dài 3
Bên cạnh các bài tập đạp xe, chạy bộ, các thí sinh Hoa khôi Áo dài cũng được huấn luyện viên thể dục DJ Nguyễn hướng dẫn các bài tập về bụng và eo.
Vào phòng tập thể hình của thí sinh Hoa khôi Áo dài 4
Vì lịch trình khá dày đặc, nên mỗi buổi sáng, các cô gái thường phải thức dậy lúc 6h sáng. Với những ngày có lịch chụp hình sớm, các thí sinh sẽ phải dậy từ 5h sáng để trang điểm. Sau những tiết học với chuyên gia trang điểm Nam Trung, hầu hết các cô gái đều phải tự làm tóc, make-up.
Vào phòng tập thể hình của thí sinh Hoa khôi Áo dài 5
Nhảy zumba là một trong những hoạt đông được các cô gái yêu thích nhất. Thí sinh Nguyễn Ngọc Anh Thư chia sẻ, đôi khi cô chỉ ước một ngày có 48 tiếng vì có quá nhiều thứ cần phải học để hoàn thiện bản thân.
Vào phòng tập thể hình của thí sinh Hoa khôi Áo dài 6
Ngoài các bài tập bắt buộc do huấn luyện viên đưa ra, mỗi thí sinh cũng tự tập thêm các môn sở trường của mình. Diana Nguyễn và Ngọc Phi là hai thí sinh có sở trường yoga.
Vào phòng tập thể hình của thí sinh Hoa khôi Áo dài 7
Cô em út Diana Nguyễn thể hiện những động tác uốn dẻo, khiến các thí sinh trong ngôi nhà chung phải thán phục.
Vào phòng tập thể hình của thí sinh Hoa khôi Áo dài 8
Bên cạnh chế độ tập luyện, chế độ ăn uống hàng ngày của các thí sinh cũng được các chuyên gia dinh dưỡng lên thực đơn và các đầu bếp chế biến một cách kỹ lưỡng để đảm bảo giá trị dinh dưỡng, năng lượng mà không ảnh hưởng đến vóc dáng. So với thời điểm mới bước chân vào Lâu đài sắc đẹp, phần lớn các cô gái đều có sự thay đổi đáng kể về hình thể và cân nặng.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 127
  •   Máy chủ tìm kiếm 42
  •   Khách viếng thăm 85
 
  •   Hôm nay 12,641
  •   Tháng hiện tại 90,080
  •   Tổng lượt truy cập 128,688,258