Lê Quang: "Tôi từng làm u đầu nhạc sĩ Thế Hiển"

Chủ nhật - 04/01/2015 08:25
Lê Quang: "Tôi từng làm u đầu nhạc sĩ Thế Hiển" Lê Quang: "Tôi từng làm u đầu nhạc sĩ Thế Hiển"

Đó là lời trần tình hài hước của vị nhạc sĩ tài hoa - Lê Quang khi anh kể về kỷ niệm ngày xưa đi biểu diễn trong chương trình truyền hình thực tế “Gia đình tài tử”.

Lê Quang: "Tôi từng làm u đầu nhạc sĩ Thế Hiển" 1
Là một tay guitar bass nổi tiếng của nhóm nhạc rock đình đám một thời - Da Vàng, sau đó Lê Quang thành công hơn khi ngày càng khẳng định tên tuổi với những tác phẩm sáng tác đi vào lòng khán giả tạo thành những bản hit được nhiều người yêu thích.
Lê Quang: "Tôi từng làm u đầu nhạc sĩ Thế Hiển" 2
Vừa xuất hiện gần đây trên ghế nóng Gia đình tài tử, nhạc sĩ Lê Quang khiến người hâm mộ thán phục với vốn chuyên môn phong phú và những góp ý chân tình, sắc sảo cho thí sinh. Những nhận xét mà vị giám khảo tài hoa này đưa ra luôn là tài sản quý giá, một bài học giúp cho ban nhạc hoàn thiện hơn ở các vòng trong.
Lê Quang: "Tôi từng làm u đầu nhạc sĩ Thế Hiển" 3

Lê Quang: "Tôi từng làm u đầu nhạc sĩ Thế Hiển" 4
Trong tập phát sóng tuần này, trong phần nhận xét tiết mục dự thi của ban nhạc, Lê Quang ngoài những đánh giá chuyên môn còn hài hước khiến cả trường quay cười nghiên ngả với câu chuyện cũ mà anh chia sẻ: “Cách đây cũng 20 năm, tôi đi diễn cùng anh Thế Hiển. Ngày xưa sân khấu tỉnh không có đèn nhiều như bây giờ, mỗi đoạn solo đèn chớp liên tục nên nhìn một người thành 3, 4 người. Đang diễn thì anh Hiển bảo tôi quăng đàn lên cho máu. Tôi cũng nghe lời, quăng xong nhìn lên thấy đến 3, 4 cây không biết chụp cây nào. Đành chụp đại, nhưng thì ra đó là cái bóng chứ không phải đàn. Thế là đàn rớt xuống trúng đầu anh Hiển… u một cục.”
Lê Quang: "Tôi từng làm u đầu nhạc sĩ Thế Hiển" 5

Lê Quang: "Tôi từng làm u đầu nhạc sĩ Thế Hiển" 6
Với ca khúc ngoại quốc Radioactive - EM5 sẽ đối đầu cùng Bóng mây qua thềm của Hemelians, liệu cùng với Day a week thì ai sẽ là ban nhạc dành được số điểm cao nhất để bước tiếp vào vòng trong?
Lê Quang: "Tôi từng làm u đầu nhạc sĩ Thế Hiển" 7

Lê Quang: "Tôi từng làm u đầu nhạc sĩ Thế Hiển" 8

Chương trình là nơi các ban nhạc có thể thi thố tài năng, thể hiện phong cách, niềm yêu âm nhạc với sự nhận xét, góp ý đến từ các vị giám khảo chuyên môn và cả ban giam khảo đặc biệt là những khán giả, để từ đó tỏa sáng cùng đam mê, và rinh về giải thưởng 100 triệu đồng từ BTC. Để theo dõi thông tin về các ban nhạc, truy cập Facebook.

Lê Quang: "Tôi từng làm u đầu nhạc sĩ Thế Hiển" 9

Lê Quang: "Tôi từng làm u đầu nhạc sĩ Thế Hiển" 10
Gia đình tài tử phát sóng vào lúc 19h chủ nhật ngày 4/1 trên HTV7.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 105
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 104
 
  •   Hôm nay 6,487
  •   Tháng hiện tại 83,926
  •   Tổng lượt truy cập 128,682,104