Trương Ngọc Ánh: "Tôi từng ngất xỉu khi đóng Hương Ga"

Thứ năm - 13/11/2014 12:00
Trương Ngọc Ánh: "Tôi từng ngất xỉu khi đóng Hương Ga" Trương Ngọc Ánh: "Tôi từng ngất xỉu khi đóng Hương Ga"

"Bà trùm" đã chứng minh mình là một diễn viên gạo cội với nhiều vai diễn để đời và tạo dấu mốc mang tên mình.

Trương Ngọc Ánh: "Tôi từng ngất xỉu khi đóng Hương Ga" 1

Trương Ngọc Ánh từng chia sẻ, mỗi vai diễn cô đóng đều được trải nghiệm nhiều cuộc đời, số phận. Cuộc đời nào, số phận nào cô đi qua trong mỗi thước phim cũng đầy giông bão. Từ Đồng tiền xương máu, Giã từ dĩ vãng, Ngọn nến hoàng cung, Áo lụa Hà Đông… và bây giờ, khó khăn nhất là Hương Ga. Luôn chọn những vai diễn đầy khắc nghiệt và cay đắng cho số phận của người phụ nữ, cô chia sẻ: “Cuộc đời tôi không giông bão như nhân vật, nhưng đâu đó vẫn có nhiều nét tương đồng”.

Trương Ngọc Ánh đã rất thành công với vai Dần trong Áo lụa Hà Đông (2006), vai diễn đã để lại nhiều ấn tượng trong lòng công chúng kể cả giới chuyên môn về sự chuyên nghiệp trong diễn xuất của cô. Từ những bước chân đầu tiên trên sàn catwalk đến danh hiệu hoa hậu đã đưa cô đến gần với công chúng và những vai diễn.

Trương Ngọc Ánh được ví như “viên ngọc sáng” của làng điện ảnh Việt, và giờ đây cô đã chứng minh mình là một diễn viên gạo cội với nhiều vai diễn để đời và tạo dấu mốc mang tên mình.

Vắng bóng trên màn ảnh rộng đã hơn 8 năm, trong suốt thời gian đó, cô toàn tâm toàn ý chăm lo cho tổ ấm bé nhỏ và các hoạt động kinh doanh. Sự tái xuất mới nhất của Trương Ngọc Ánh trong phim Hương Ga của đạo diễn Cường Ngô đã không khiến khán giả thất vọng. Kịch bản được xây dựng từ một nguyên mẫu có thật, một nữ trùm giang hồ nơi đất Cảng nổi tiếng trong giới xã hội đen khoảng hơn 10 năm trước . Với vai diễn “xã hội đen”, Trương Ngọc Ánh đã hóa thân trọn vẹn với những biểu cảm, diễn xuất của một nữ giang hồ nhưng đậm nét cá tính của cái tên Trương Ngọc Ánh. 

Cô chia sẻ: “Với vai diễn Hương Ga lần này, tôi đã dồn sức cho vai diễn đến nỗi ngất xỉu vì lạnh, vì đánh đấm. Đây là vai diễn khó nhất từ trước đến nay, đòi hỏi không chỉ diễn giỏi những pha hành động, mà nội tâm phức tạp của nhân vật cũng phải thấu đáo. Vai diễn này dù vẫn giông bão nhưng sẽ là hình ảnh hoàn toàn khác”.

Đến với Radio Online - Tạp chí showbiz lần này, khách mời đặc biệt Trương Ngọc Ánh sẽ chia sẻ rõ nét hơn về vai diễn mới nhất của cô trong Hương Ga và những bí mật hậu trường sẽ được cô lần đầu tiên chia sẻ chỉ riêng với các thính giả.

Radio Online - Tạp chí showbiz được thực hiện bởi Zing Radio, phối hợp với Gala Nhạc Việt thực hiện, được phát sóng vào 20h thứ 5 hàng tuần trên Zing radio . Ngoài chuyên mục Khách mời radio, chương trình còn có các chuyên mục Showbiz tuần qua, Dấu ấn showbiz, Kết nối cập nhật những tin tức nóng hổi về giải trí cùng với phần thi Thử tài làm radio dành cho những khán giả muốn được một lần được trở thành phát thanh viên trên radio.

Tư liệu: Radio Online

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 176
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 174
 
  •   Hôm nay 37,824
  •   Tháng hiện tại 601,144
  •   Tổng lượt truy cập 131,023,229