Trần Tú Văn vào vai luật sư sau lam lũ gánh nợ thay chồng

Thứ ba - 20/01/2015 18:57
Trần Tú Văn vào vai luật sư sau lam lũ gánh nợ thay chồng Trần Tú Văn vào vai luật sư sau lam lũ gánh nợ thay chồng

Một trong những bộ phim gần đây nhất Tú Văn tham gia là "Công lý và danh lợi", trong vào vai nữ luật sư Lâm Mỹ Kỳ hiện được phát sóng trên ANTV.

Trần Tú Văn (sinh ngày 7/1/1962, tên tiếng Anh là Amy Chan) là một trong những nữ diễn viên, ca sĩ hàng đầu của Hong Kong một thời. Sau khi tốt nghiệp lớp huấn luyện nghệ sĩ của Lệ Đích điện thị (tiền thân của ATV) vào năm 1979, Trần Tú Văn bắt đầu sự nghiệp diễn xuất lẫy lừng của mình.

Nhìn vào gia tài điện ảnh và giải thưởng của Trần Tú Văn, không ai dám nghĩ, minh tinh một thời này đang sống những tháng ngày tằn tiện, cực khổ ở một xóm trọ nghèo nàn của Hong Kong. Không việc làm, không nhà cửa, ly dị chồng, một mình nuôi con và gánh trên lưng món nợ hàng triệu HKD của chồng cũ, Amy Chan khiến người hâm mộ thực sự đau lòng. 

Trần Tú Văn vào vai luật sư sau lam lũ gánh nợ thay chồng 1
Hình ảnh tiều tụy vì nợ nần của Trần Tú Văn từng khiến người hâm mộ nữ diễn viên sốc.

Mới đây, ở tuổi 52, Trần Tú Văn quyết định ép cân và trở lại với niềm đam mê diễn xuất. Một trong những bộ phim gần đây nhất Tú Văn tham gia là Công lý và danh lợi, trong vào vai nữ luật sư Lâm Mỹ Kỳ, là một đồng nghiệp với Phương Trí Hạo do Ngô Khải Hoa thể hiện. Với sự hợp tác trở lại cùng nhà sản xuất Đặng Đắc Hy, đây là lần thứ hai Ngô Khải Hoa vào vai ủy viên công tố bảo vệ lẽ phải.

Ngoài ra, phim còn có sự góp mặt của nam diễn viên Trần Khải Thái trong vai Thang Gia Minh - một luật sư tài giỏi, nhưng có mối quan hệ phức tạp với cả xã hội đen và ngành tòa án pháp luật.

Trần Tú Văn vào vai luật sư sau lam lũ gánh nợ thay chồng 2
Nữ diễn viên Hong Kong xuất hiện trẻ trung bên bạn diễn Ngô Khải Hoa trên phim trường.

Công lý và danh lợi là bộ phim lấy đề tài về những bức ảnh nóng làm chấn động làng giải trí, qua đó thể hiện chân thực cuộc sống xã hội hiện đại. Sự đối lập giữa thiện - ác, đen - trắng cũng như các khía cạnh cụ thể của xã hội là tội phạm và luật pháp sẽ được đề cập trong phim. Nội dung phim tổng hợp các tình huống gây tranh cãi bao gồm các cuộc đấu trí bên ngoài tòa án, cách lợi dụng khe hở pháp luật, và cách chọn bồi thẩm đoàn cho những phiên xử quan trọng xung quanh sự phát triển tình cảm giữa các nhân vật.

Phim không chỉ có rating dao động từ 5-6 điểm, cao nhất từ trước tới nay mà còn đánh dấu sự tái hợp của cặp đôi vàng Ngô Khải Hoa và nhà sản xuất Đặng Đặc Hy - người từng mang lại thành công cho bộ phim Hồ sơ công lý I, II, III, IV, V, Bàn tay nhân ái, Trái tim nhân ái và sự trở lại của minh tinh Hong Kong - Trần Tú Văn. Phim hiện được phát sóng lúc 12h35 các ngày trong tuần từ thứ hai đến chủ nhật, bắt đầu từ 19/1 trên kênh ANTV.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 172
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 169
 
  •   Hôm nay 15,716
  •   Tháng hiện tại 15,716
  •   Tổng lượt truy cập 128,613,894