Thủ lĩnh ‘Vệ binh dải ngân hà’ được đồn là Indiana Jones mới

Thứ sáu - 30/01/2015 01:01
Thủ lĩnh ‘Vệ binh dải ngân hà’ được đồn là Indiana Jones mới Thủ lĩnh ‘Vệ binh dải ngân hà’ được đồn là Indiana Jones mới

Tài tử Chris Pratt là cái tên mới nhất được đồn đại sẽ trở thành nhà khảo cổ học lừng danh trên màn ảnh.

Sự kiện Disney thâu tóm hãng Lucasfilm dẫn tới việc siêu bom tấn Star Wars: The Force Awakens sắp sửa được trình làng trong cuối năm 2015. Tuy nhiên, không chỉ có Star Wars, một thương hiệu phim bom tấn khác là Indiana Jones cũng lọt vào tay Disney sau sự kiện này.

Thủ lĩnh ‘Vệ binh dải ngân hà’ được đồn là Indiana Jones mới 1
Chris Pratt vừa thủ vai chính trong bom tấn siêu anh hùng Guardians of the Galaxy hồi mùa hè 2014.

Theo trang Deadline, Disney đang rục rịch bắt tay vào dự án phim tái khởi động thương hiệu Indiana Jones. Do tài tử Harrison Ford đã bước sang tuổi 72 nên hãng muốn tìm một diễn viên mới để hóa thân thành nhân vật nhà khảo cổ học lừng danh. Cái tên mà hãng Disney được cho là đang tiếp cận chính là Chris Pratt - người sắm vai thủ lĩnh Star-Lord trong Guardians of the Galaxy, bộ phim bom tấn ăn khách thứ nhì năm 2014.

Hiện cả Disney và Chris Pratt vẫn chưa hề có bất cứ phản hồi nào về tin đồn này. Trong mùa hè năm nay, khán giả sẽ được gặp lại tài tử trong một bộ phim bom tấn khác là Jurassic World - tập tiếp theo của Công viên kỷ Jura. Thời gian gần đây, anh vừa từ chối vai chính Nathan Drake trong bộ phim chuyển thể từ loạt trò chơi ăn khách Uncharted; đồng thời nhận một vai trong The Magnificent Seven phiên bản làm lại của đạo diễn Antoine Fuqua và Denzel Washington.

Nếu nhận lời trở thành Indiana Jones mới, Chris Pratt chắc chắn sẽ là cái tên được giới truyền thông săn đón hàng đầu trong một vài năm tới.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 68
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 64
 
  •   Hôm nay 12,476
  •   Tháng hiện tại 75,442
  •   Tổng lượt truy cập 129,659,211