Biểu cảm khiến fan phát sốt của Junsu "Tuổi thanh xuân"

Thứ năm - 29/01/2015 11:19
Biểu cảm khiến fan phát sốt của Junsu "Tuổi thanh xuân" Biểu cảm khiến fan phát sốt của Junsu "Tuổi thanh xuân"

Trong tập 13 của bộ phim hợp tác Việt Hàn, trai đẹp Junsu đã có hàng loạt biểu cảm và hành động vô cùng đáng yêu khiến các fan thích thú.

Tập 13 phim truyền hình Tuổi thanh xuân phát sóng tối 28/1 tiếp tục mang đến cho khán giả những tình tiết thú vị về mối quan hệ giữa Linh (Nhã Phương) và Junsu (Kang Tae Oh). Sau khi phát hiện ra tình cảm đặc biệt dành cho Linh, Junsu không trốn tránh, thay vào đó, anh chàng liên tiếp thể hiện những cử chỉ quan tâm, ân cần dành cho Linh trước mặt bạn bè. Vì sợ cô sẽ biến mất trước mắt mình, Junsu đã "cưỡng chế" bắt Linh lắp thiết bị dò tìm đồ thất lạc vào điện thoại.

Biểu cảm khiến fan phát sốt của Junsu "Tuổi thanh xuân" 1
Linh liệu có "đầu hàng" trước sự tấn công liên tiếp của Junsu?

Trên đường tới trường, vì nhớ lại khoảnh khắc tình địch Khánh thể hiện hành động anh hùng cứu mỹ nhân với Linh, Junsu đã giả vờ có xe ở phía sau để lao vào ôm Linh, trong khi đó chỉ là một cô bé đang đi xe đạp. Để chữa ngượng, anh chàng đã liên tục dặn dò Linh phải cẩn thận trong mọi tình huống. Sự đáng yêu của Junsu khiến người xem bật cười.

Biểu cảm khiến fan phát sốt của Junsu "Tuổi thanh xuân" 2
Trong tập 13, Junsu không chỉ có những hành động khiến khán giả phì cười mà biểu cảm siêu đáng yêu của anh cũng khiến các fan nữ thích thú.

Trước đó, bằng sự thông minh, nhanh trí của mình, Junsu đã giải quyết ổn thỏa chuyện rắc rối với Kay ở đồn cảnh sát, còn Khánh tỏ ra tức giận vì Linh hoàn toàn quên mất buổi hẹn xem phim. Điều này khiến Linh rất áy náy.

Cùng với việc Junsu thể hiện tình cảm với Linh, Miso - cô bạn vốn thầm thương trộm nhớ Junsu - tỏ ra rất khó chịu. Cô nàng thậm chí còn giận dữ ném cuốn sách khiến nước trà đổ tung tóe, ướt cả sổ của Linh.

Biểu cảm khiến fan phát sốt của Junsu "Tuổi thanh xuân" 3
Miso tức giận và thất vọng khi phát hiện ra Junsu thực sự thích Linh.

Về phía Khánh, anh vẫn đang tiếp tục tìm thông tin về người cha Hàn Quốc bí ẩn của mình. Mọi manh mối của Khánh đang đổ dồn vào giáo sư Yoon – người luôn giúp đỡ anh kể từ khi rời Việt Nam sang Hàn Quốc du học. Trong khi đó, Hưng (Việt Anh) - người anh lớn lên cùng với Khánh - đang lờ mờ nhận ra giáo sư Yoon sau 2 lần gặp mặt. Nhiều khán giả giả thuyết, giáo sư Yoon chính là người đàn ông trước đây đã sang gặp mẹ con Khánh và xuất hiện trong bức ảnh gia đình 3 người mà Khánh vẫn giữ.

Những diễn biến tiếp theo của phim cũng khiến khán giả phát sốt. Sau khi xem xong quyển sổ của Linh và Tifani để lại, trưởng phòng KM đã gọi Junsu tới văn phòng với hy vọng anh chàng sẽ trở lại tập luyện và góp mặt trong một nhóm nhạc nam quốc tế. Junsu từ chối vì nghĩ, anh không được tôn trọng ở KM. Sau khi phát hiện ra Linh gây rắc rối ở KM vì mình, Junsu cuống cuồng chạy đi tìm cô. Ngay khi túm được Linh, anh chàng nắm vai cô và hét lên: "Từ nay hãy chỉ làm fan cuồng của một mình tôi thôi". Đây cũng chính là cảnh cuối cùng khép lại tập mới nhất của Tuổi thanh xuân.

Trong tập 13 này, đất diễn của các cặp đôi phụ là Hưng - Mai, Ji Yong - em gái Junsu tương đối ít song vẫn kịp tạo ấn tượng cho khán giả. Hưng tiếp tục theo đuổi Mai dù cô tránh né tình cảm của anh. Còn em gái Junsu, sau một thời gian dài dành sự quan tâm cho cậu học trò ngỗ ngược Ji Yong, thậm chí đi theo cậu tới tận chỗ làm thêm đã được Ji Yong mời ăn cơm.

Biểu cảm khiến fan phát sốt của Junsu "Tuổi thanh xuân" 4
Hưng vẫn "chai mặt" theo đuổi Mai dù cô vẫn ngượng ngập và có ý tránh anh.

Sau hơn 1/3 chặng đường, các diễn viên của Tuổi thanh xuân đang làm tròn vai diễn của mình trong phim và tạo ấn tượng riêng với khán giả truyền hình. Trong khi Junsu gây ấn tượng với vẻ ngoài điển trai, nụ cười tỏa nắng và tính cách vui vẻ, đầy đáng yêu, Khánh lại mang tới cảm giác an toàn và sâu lắng hơn. Dù nhiều khán giả nhận xét, trong vai Khánh, Hồng Đăng có vẻ "nhạt" và "lép vế" hơn so với Junsu, tuy nhiên, theo tiết lộ của nam diễn viên 8X, ở 16 tập cuối, đất diễn của anh sẽ nhiều và tính cách nhân vật cũng mang nhiều màu sắc hơn, mới và hấp dẫn hơn.

Cùng với những tình huống khiến khán giả phì cười của tập 13, diễn viên xuất hiện trong trailer tập 14 cuối phim cũng làm người xem mong chờ. Theo đó, trong tập tiếp theo của Tuổi thanh xuân sẽ được phát sóng lúc 21h15 tối 29/1, Junsu và Linh sẽ có nụ hôn rất ngọt ngào.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 137
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 134
 
  •   Hôm nay 9,066
  •   Tháng hiện tại 475,779
  •   Tổng lượt truy cập 130,059,548