Sơn Tùng, Bảo Anh thi tài âm nhạc với đồng nghiệp

Thứ bảy - 24/01/2015 15:30
Sơn Tùng, Bảo Anh thi tài âm nhạc với đồng nghiệp Sơn Tùng, Bảo Anh thi tài âm nhạc với đồng nghiệp

Hai nghệ sĩ là những thí sinh cuối cùng trong danh sách tham gia cuộc thi "The Remix - Hòa âm và ánh sáng" cùng các ca sĩ nổi tiếng khác.

Chương trình The Remix - Hòa âm và ánh sáng vừa công bố hai nghệ sĩ cuối cùng trong đội hình thí sinh nổi tiếng tham gia cuộc thi: Sơn Tùng M-TP và Bảo Anh. Sự tham gia tranh tài của hai nghệ sĩ trẻ cùng dàn ca sĩ nổi tiếng như Đông Nhi, Tóc Tiên, Issac... hứa hẹn mang đến những màn thi đấu âm nhạc hấp dẫn, tạo điểm nhấn cho cuộc thi giữa các chương trình truyền hình hiện nay.

Sơn Tùng M-TP là một trong những tên tuổi ca sĩ trẻ nổi bật nhất trong làng giải trí Việt năm qua. Bỏ qua những scandal đạo nhạc hay rắc rối với công ty cũ, anh vẫn từng bước sở hữu những thành tích mà hiếm ca sĩ trẻ tuổi nào đạt được trong thời gian ngắn. Những ca khúc hay MV phát hành đều đạt khoảng hai triệu lượt nghe, xem chỉ trong ngày đầu tiên. Bộ phim điện ảnh Chàng trai năm ấy do anh lần đầu đảm vai chính cũng chạm ngưỡng doanh thu cao nhất nhì phòng vé trong cùng thời gian. 

Bảo Anh là gương mặt ca sĩ trẻ xuất thân từ cuộc thi Giọng hát Việt mùa đầu tiên và nhanh chóng chiếm được nhiều cảm tình từ khán giả. Bước ra khỏi cuộc thi, tuy không giành được giải thưởng cao nhưng cô lại sở hữu được khá nhiều bản hit với dòng nhạc ballad như: Mình yêu nhau bao lâu, Anh muốn em sống sao, Hay là mình chia tay...

Sơn Tùng, Bảo Anh thi tài âm nhạc với đồng nghiệp 1

Sơn Tùng và Bảo Anh là hai gương mặt thí sinh cuối cùng tham gia tranh tài "The Remix".

The Remix - Hòa âm và ánh sáng là cuộc tranh tài âm nhạc giữa các đội thi bao gồm các thành viên là ca sĩ, DJ và nhà sản xuất âm nhạc. Trải qua từng đêm thi với những chủ đề khác nhau (Trance, RnB, Hiphop, Rap, Dubstep, House, Dân gian - World music...), mỗi nhóm sẽ phối hợp sáng tạo biểu diễn trên sân khấu bằng cách sử dụng các kỹ thuật điều khiển nhạc cụ điện tử nhằm tạo nên hiệu ứng âm thanh mới, kết hợp với giọng hát của mình để chinh phục khán giả.

Chương trình lên sóng trực tiếp tập đầu tiên vào ngày 25/1.

Quỳnh Anh

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
 Từ khóa: thi sơn
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 133
 
  •   Hôm nay 1,341
  •   Tháng hiện tại 1,341
  •   Tổng lượt truy cập 128,599,519