Fan Việt xô đẩy ở sân bay đòi gặp sao Running Man giữa khuya

Thứ bảy - 24/01/2015 12:50
Fan Việt xô đẩy ở sân bay đòi gặp sao Running Man giữa khuya Fan Việt xô đẩy ở sân bay đòi gặp sao Running Man giữa khuya

Gần một nghìn bạn trẻ chen lấn, xô đẩy, la hét trước cổng sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất để được gặp "hoàng tử châu Á" Lee Kwang Soo ngoài đời lúc khuya 23/1.

Fan Việt xô đẩy ở sân bay đòi gặp sao Running Man giữa khuya 1
Vào khoảng 23h ngày 23/1, nam diễn viên Lee Kwang Soo đáp chuyến bay từ Hàn Quốc đến Việt Nam để tham dự sự kiện khai trương chi nhánh thứ hai một thương hiệu cà phê nổi tiếng tạ TP HCM. Trong khu vực lấy hành lý, anh nổi bật với chiều cao 1,9m.
Fan Việt xô đẩy ở sân bay đòi gặp sao Running Man giữa khuya 2
Lee Kwang Soo là một trong những diễn viên của Running Man được khán giả Việt yêu mến nhất. Vì được hâm mộ cuồng nhiệt nên anh chàng đã được gắn cho cả chục biệt danh, trong đó có Hươu cao cổ (vì chiều cao 1,9m) và Hoàng tử châu Á.
Fan Việt xô đẩy ở sân bay đòi gặp sao Running Man giữa khuya 3
Ngôi sao Running Man ăn mặc giản dị khi đến Việt Nam. Ngay từ trong sân bay, khi chứng kiến hàng nghìn khán giả Việt chen lấn, xô đẩy, gọi tên mình ở khu vực cổng, anh rất vui và liên tục giơ hai tay vẫy chào fan.
Fan Việt xô đẩy ở sân bay đòi gặp sao Running Man giữa khuya 4
Anh chàng khởi nghiệp bằng nghề người mẫu từ năm 2007 và tham gia diễn xuất từ năm 2008. Nam diễn viên có chiều cao nổi bật này trở nên nổi tiếng khi tham gia Running Man. Từ 2008 đến nay chàng hoàng tử đã tham gia diễn xuất rất nhiều phim hấp dẫn trong đó có bộ phim It's Ok, That's Love vừa phát sóng cuối năm 2014.
Fan Việt xô đẩy ở sân bay đòi gặp sao Running Man giữa khuya 5
Anh được các tiếp viên ở sân bay phát hiện và xin chữ ký. 
Fan Việt xô đẩy ở sân bay đòi gặp sao Running Man giữa khuya 6
Sao Hàn ra bằng cổng thường của sân bay nên hệ thống an ninh, bảo vệ được tăng cường tối đa.
Fan Việt xô đẩy ở sân bay đòi gặp sao Running Man giữa khuya 7
Lee Kwang Soo là một trong những thành viên được yêu thích nhất trong show truyền hình thực tế Running Man gây bão khắp châu Á. Do đó, rất đông bạn trẻ đã xếp hàng từ chập tối để mong được gặp nam diễn viên Chỉ có thể là yêu ngoài đời.
Fan Việt xô đẩy ở sân bay đòi gặp sao Running Man giữa khuya 8
Đội ngũ vệ sĩ làm việc vất vả khi các bạn trẻ liên tục chen lấn, xô đẩy, phá hàng rào để gửi quà tặng, chạm người thần tượng đến từ xứ Hàn.
Fan Việt xô đẩy ở sân bay đòi gặp sao Running Man giữa khuya 9
Lee Kwang Soo trong vòng vây của fan Việt tối 23/1. Đây là lần thứ 2 anh đến Việt Nam nhưng lại là lần đầu anh đến TP HCM nên được người hâm mộ rất háo hức mong chờ.
Fan Việt xô đẩy ở sân bay đòi gặp sao Running Man giữa khuya 10
Kwang Soo nổi bật với chiều cao khủng giữa rừng fan. Vì người hâm mộ của show truyền hình thực tế Running Man tại Việt Nam rất đông nên cả khu vực cổng ra của sân bay Tân Sơn Nhất chật kín. Họ đến đón nam diễn viên đông không kém cạnh các ngôi sao Kpop đến TP HCM.
Fan Việt xô đẩy ở sân bay đòi gặp sao Running Man giữa khuya 11
Lee Kwang Soo không sở hữu gương mặt điển trai như nhiều tài tử xứ Hàn nhưng anh đặc biệt được khán giả yêu mến bởi sự thân thiện, hài hước, đáng yêu.
Fan Việt xô đẩy ở sân bay đòi gặp sao Running Man giữa khuya 12
Nam diễn viên rất khó khăn để ra xe riêng về khách sạn khi các bạn trẻ nắm tay, kéo áo anh lại. Dù vậy, anh vẫn tươi cười, không thể hiện sự khó chịu trên gương mặt.
Fan Việt xô đẩy ở sân bay đòi gặp sao Running Man giữa khuya 13
Anh thích thú khi được fan tặng bắp rang bơ và nhiều món quà được gửi đến khiến tài tử xứ Hàn thích thú.
Fan Việt xô đẩy ở sân bay đòi gặp sao Running Man giữa khuya 14
Lee Kwang Soo được đưa về khách sạn nghỉ ngơi để chuẩn bị cho những hoạt động khai trương thương hiệu cà phê trưa 24/1. Sau đó, anh sẽ bay về Hàn Quốc lúc 23h55 cùng ngày.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 125
  •   Máy chủ tìm kiếm 15
  •   Khách viếng thăm 110
 
  •   Hôm nay 2,132
  •   Tháng hiện tại 524,870
  •   Tổng lượt truy cập 129,123,048