Sao ‘Rừng Nauy’ lấy chồng kém chục tuổi

Chủ nhật - 04/01/2015 08:16
Sao ‘Rừng Nauy’ lấy chồng kém chục tuổi Sao ‘Rừng Nauy’ lấy chồng kém chục tuổi

Nữ diễn viên Rinko Kikuchi vừa đính hôn với tài tử Shōta Sometani kém cô 11 tuổi.

Thông tin Rinko Kikuchi đính hôn với tài tử Shōta Sometani gây sốc giới truyền thông Nhật Bản khi được đăng tải trên website chính thức của nam diễn viên trong ngày đầu tiên của năm mới 2015.

Sao ‘Rừng Nauy’ lấy chồng kém chục tuổi 1
Rinko Kikuchi đính hôn với tài tử Shōta Sometani kém mình 11 tuổi.

Rinko Kikuchi chuẩn bị bước sang tuổi 34 vào ngày 6/1 tới. Cô chính là nàng Naoko trong bộ phim Rừng Nauy của đạo diễn Trần Anh Hùng. Không chỉ nổi tiếng tại châu Á, Rinko Kikuchi còn là nữ diễn viên Nhật Bản được các nhà làm phim Hollywood hết sức yêu thích. Năm 2013, cô tham gia trong bom tấn mùa hè Pacific Rim của đạo diễn Guillermo del Toro với vai nữ chính. Trước đó, Kikuchi thậm chí còn nhận được một đề cử Oscar vào năm 2006 tại hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất qua bộ phim Babel.

Trong quá khứ, Rinko Kikuchi từng hẹn hò với đạo diễn Spike Jonze nổi tiếng, tác giả của bộ phim Her hồi năm ngoái. Tuy nhiên, hai người đã chia tay nhau sau hai năm rưỡi quan hệ hồi 2012. Sau đó, nữ diễn viên gặp gỡ và làm quen với Shōta Sometani từ đầu năm 2014. Hồi tháng 11, hai người bị bắt gặp hẹn hò và có những cử chỉ yêu thương tại nơi công cộng.

Shōta Sometani hiện mới chỉ 22 tuổi. Anh là một trong những cái tên được báo chí Nhật Bản săn đón nhất ở thời điểm hiện tại. Mới nhất, Shometani đảm nhận vai Shinichi Izumi trong bộ phim kinh dị được chuyển thể từ loạt manga mang tên Parasyte. Trong thời gian tới, anh sẽ tham gia một bộ phim khác cũng được dựa trên manga là Bakuman.

Hiện vẫn chưa rõ Rinko Kikuchi sẽ chính thức kết hôn với Shōta Sometani vào thời điểm nào.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 178
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 175
 
  •   Hôm nay 37,706
  •   Tháng hiện tại 601,026
  •   Tổng lượt truy cập 131,023,111