Những gương mặt được Hiệp hội Diễn viên vinh danh năm 2015

Thứ tư - 28/01/2015 21:38
Những gương mặt được Hiệp hội Diễn viên vinh danh năm 2015 Những gương mặt được Hiệp hội Diễn viên vinh danh năm 2015

Đây là các diễn viên được chính hơn 100.000 bạn nghề trao giải thưởng cho những vai diễn hết sức ấn tượng trong năm 2014 trước đó.

Những gương mặt được Hiệp hội Diễn viên vinh danh năm 2015 1

Chiến thắng của dàn diễn viên Birdman là một bất ngờ tại giải thưởng của Hiệp hội Diễn viên (SAG) 2015 khi nhiều dự đoán trước đó cho rằng Boyhood mới là tác phẩm sẽ được xướng tên. Với cả giải thưởng từ Hiệp hội Sản xuất phim (PGA) trước đó, Birdman trở thành đối thủ cực kỳ nặng ký dành cho Boyhood tại Oscar 2015, bất chấp việc tác phẩm từng để thua tại Quả cầu vàng hồi đầu tháng 1.

Những gương mặt được Hiệp hội Diễn viên vinh danh năm 2015 2

Eddie Redmayne trong The Theory of Everything giành chiến thắng đầy bất ngờ tại hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc phim truyện tại SAG 2015. Cộng với chiến thắng Quả cầu vàng trước đó, tài tử người Anh trở thành ứng cử viên số một tại Oscar 2015 lúc này.

‘The Theory of Everything’ - Khi thiên tài khoa học yêu

Thay vì đi sâu vào cuộc đời và các nghiên cứu khoa học của Stephen Hawking, “The Theory of Everything” khai thác đời sống tình cảm của nhà vật lý tài ba một cách đầy cảm động.

Những gương mặt được Hiệp hội Diễn viên vinh danh năm 2015 3

Patricia Arquette từ Boyhood tiếp tục chứng tỏ mình không có đối thủ tại hạng mục Nữ diễn viên phụ xuất sắc phim truyện khi lên ngôi tại SAG 2015.

‘Boyhood’ - ‘Canh bạc’ làm phim kéo dài 12 năm

Nhận được sự tán thưởng gần như tuyệt đối từ giới phê bình, bộ phim mất 12 năm để thực hiện mang tên “Boyhood” là ứng viên sáng giá nhất tại Quả cầu vàng và Oscar 2015.

Những gương mặt được Hiệp hội Diễn viên vinh danh năm 2015 4

Cũng giống như Patricia Arquette, J.K. Simmons dường như không có đối thủ tại hạng mục Nam diễn viên phụ xuất sắc phim truyện trong suốt mùa giải thưởng phim ảnh năm nay. Thành công đến với ông nhờ vai diễn người thầy giáo ngạo ngược trong bộ phim độc lập Whiplash.

‘Whiplash’ và cái giá cho sự vĩ đại

Câu chuyện về chàng sinh viên chơi trống nhạc jazz cùng người thầy bạo ngược của cậu khiến người xem đặt ra không ít câu hỏi về cái giá thực sự để vươn đến sự hoàn hảo.

Những gương mặt được Hiệp hội Diễn viên vinh danh năm 2015 5

Dàn diễn viên của Orange of the New Black giúp kênh Netflix nở mày nở mặt khi thắng giải Dàn diễn viên xuất sắc phim truyền hình hài kịch của SAG 2015.

Những gương mặt được Hiệp hội Diễn viên vinh danh năm 2015 6

Vai diễn nữ luật sư Annalise Keating đầy gai góc trong How to Get Away from Murder đem về chiến thắng cho Viola Davis tại hạng mục Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình chính kịch, dẫu loạt phim này mới chỉ trải qua chín tập. Cô mới là nữ diễn viên da màu thứ ba trong lịch sử có được thắng lợi ở hạng mục này của SAG.

Những gương mặt được Hiệp hội Diễn viên vinh danh năm 2015 7

Vượt qua nhiều ứng viên nặng ký khác, Uzo Auba giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình hài kịch nhờ vai diễn ấn tượng trong Orange is the New Black.

Những gương mặt được Hiệp hội Diễn viên vinh danh năm 2015 8

William H. Macy là một nhân vật chiến thắng bất ngờ khác tại SAG 2015 khi ông được xướng tên ở hạng mục Nam diễn viên chính xuất sắc phim truyền hình hài kịch nhờ bộ phim Shameless. Bản thân ông cũng bày tỏ sự bất ngờ của cá nhân trên sân khấu nhận giải.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 168
 
  •   Hôm nay 21,032
  •   Tháng hiện tại 732,440
  •   Tổng lượt truy cập 130,316,209