Nhan Phúc Vinh đóng hai vai trong phim mới

Thứ sáu - 16/01/2015 17:57
Nhan Phúc Vinh đóng hai vai trong phim mới Nhan Phúc Vinh đóng hai vai trong phim mới

Trong phim "Sao đổi ngôi", nam diễn viên hóa thân vào hai nhân vật có ngoại hình tương đồng nhưng tính cách và số phận hoàn toàn khác nhau.

Sao đổi ngôi xoay quanh những tình huống dở khóc dở cười khi chàng trai mồ côi Ba Mười hoán đổi thân phận cho người em song sinh giàu có Quốc Hưng (Nhan Phúc Vinh thủ vai). Quốc Hưng là người sắc sảo và mưu mô trong khi Ba Mười lại hiền lành, chất phác. Hai anh em đều dành sự cảm mến cho Thảo Dung, cô sinh viên thiết kế, đồng thời là chủ một sạp vải. Sự đụng độ vô tình khiến hai người quyết tâm tìm ra sự thật về thân phận của mình. Cả hai tuy cùng huyết thống nhưng có hoàn cảnh sống và tính cách khác nhau do sự chia rẽ hạnh phúc của gia đình bên nội. Chỉ đến khi cận kề cái chết, Quốc Hưng mới thừa nhận anh trai và mong Ba Mười thay mình phát triển công việc kinh doanh của gia đình. Kể từ đây, cuộc đời Ba Mười bước sang trang mới trong vai trò một kẻ đóng thế.

Nhan Phúc Vinh cho biết, khi đọc kịch bản, anh rất hào hứng với vai diễn. “Trong một ngày quay, tôi liên tục phải thay đổi từ ngoại hình đến tính cách. Tuy rất khó nhưng đây là cơ hội rèn luyện bản thân nên tôi cố gắng nắm bắt và tận dụng”, nam diễn viên chia sẻ. 

Nhan Phúc Vinh đóng hai vai trong phim mới 1

Nhan Phúc Vinh (trái) và Tâm Tít trong một cảnh quay.

Quá trình quay để lại nhiều kỷ niệm với Nhan Phúc Vinh. Thử thách nhất đối với anh là cảnh ngồi xe lăn lao dốc. Trong phân đoạn này, nam diễn viên vừa phải giữ cho chân cứng đơ, vừa phải dùng tay lăn hai bánh xe xuống dốc và giữ thăng bằng cho xe khỏi ngã. “Đứng trên đồi đá gập ghềnh, phía dưới là biển, tôi sợ bánh xe trượt hay mất lái là cả người và xe rơi xuống biển. Chân tôi dài nên rất mỏi khi phải co cứng trên xe lăn. Thành thử, tôi vừa diễn vừa hồi hộp”, anh nói.

Đóng cặp với Nhan Phúc Vinh trong Sao đổi ngôi là diễn viên Tâm Tít. Cả hai có những hình ảnh đẹp và lãng mạn trong vai một đôi tình nhân. “Mọi người hay nói anh Vinh lạnh lùng, riêng tôi thấy anh ấy rất vui tính và dễ gần. Tôi hay mắc lỗi đọc thoại nhanh, nhờ anh Vinh sửa nên tôi tiến bộ rất nhiều”, Tâm Tít chia sẻ về bạn diễn.

Ngoài Nhan Phúc Vinh, Tâm Tít, Sao đổi ngôi có sự góp mặt của diễn viên Đoàn Thanh Tài và Nữ hoàng Trang sức Thúy Ngân. Phim lên sóng từ ngày 15/1.

Châu Mỹ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 72
  •   Máy chủ tìm kiếm 4
  •   Khách viếng thăm 68
 
  •   Hôm nay 6,607
  •   Tháng hiện tại 582,152
  •   Tổng lượt truy cập 129,180,330