Hồ Quỳnh Hương nói gì về cô bé The Voice Kids hát rong, bán kẹo kéo?

Thứ sáu - 16/01/2015 16:49
Hồ Quỳnh Hương nói gì về cô bé The Voice Kids hát rong, bán kẹo kéo? Hồ Quỳnh Hương nói gì về cô bé The Voice Kids hát rong, bán kẹo kéo?

Dân trí Ngay khi xem được đoạn clip ghi lại cảnh hát rong, bán kẹo kéo ngoài đường phố của Thanh Thảo, cô bé từng dự thi Giọng hát Việt nhí 2014, Hồ Quỳnh Hương đã chia sẻ với Dân trí những cảm nghĩ của mình về cô bé này.

Như Dân trí đã đưa tin trước đó, sự xuất hiệncủa đoạn clip này trên mạng gần đây đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng của rấtnhiều người. Điều đặc biệt trong đoạn clip trên là cô bé Thanh Thảo đã hát cakhúc Anh, một nhạc phẩm gắn liền vớitên tuổi của Hồ Quỳnh Hương. Chính yếu tố này lại càng gây ấn tượng với nữ casĩ nhiều hơn.

Xúc độngtrước hoàn cảnh và cảm nhận được tố chất trong giọng ca của Thanh Thảo, Hồ QuỳnhHương đã chia sẻ điều này trên trang cá nhân và mong muốn tìm đến Thanh Thảo đểgiúp đỡ cô bé. Nữ ca sĩ viết: “Tình cờ lang thang trên mạng nghe được cô bé nàyhát, nghe mọi người nói thì cô bé bán kẹo kéo. Đây là lần đầu tiên trong nhiềunăm qua, khi Hương nghe một người hát bài Anhmà khiến cho mình xúc động thực sự, cô bé hát rất tình cảm. Các bạn có biết côbé này ở đâu không? địa chỉ liên lạc hay có cách nào liên lạc được với cô bénày? Các bạn tìm giúp Hương nhé, cám ơn mọi người nhiều nhiều”.

Ngay khinhững dòng chia sẻ này được đăng tải kèm theo đoạn clip, nhiều khán giả cũng đãthể hiện sự đồng cảm của mình với Hồ Quỳnh Hương. Nhiều bài viết về cô bé nàycũng lần lượt xuất hiện trên các trang báo mạng. Liên hệ với Hồ Quỳnh Hương, dùđang công tác xa Sài Gòn nhưng nữ ca sĩ cũng đã dành thời gian chia sẻ những cảmnghĩ về cô bé có hoàn cảnh khá đặc biệt này.

Hồ Quỳnh Hương nói gì về cô bé The Voice Kids hát rong, bán kẹo kéo? 1
Hình ảnh Thanh Thảo với xe kẹo kéo hát rong mỗi đêm

Hồ QuỳnhHương cho biết, ngay khi xem đoạn clip, chị đã rất xúc động, trước tiên là vềhoàn cảnh của bé, một cô gái chỉ mới 15 tuổi nhưng phải làm công việc trong môitrường phức tạp như vậy, phải đối mặt với nhiều điều không hay có thể xảy ra.Tiếp đến là chị cảm thấy thực sự yêu mến giọng hát của Thanh Thảo khi nghe côbé này hát ca khúc Anh.

Anh có thể nói là bài hát mà Hương tâmhuyết nhất trong sự nghiệp ca hát của mình. Với Hương, ca khúc này không phải dễhát và trước giờ cũng hiếm có người nào chọn tông giống như Hương. Nhưng khônghiểu sao, khi nghe cô bé này hát, Hương lại vô cùng xúc động và có một linh cảmgì đó ở cô bé này mà khó diễn tả được”, Hồ Quỳnh Hương nói.

Nhận xétvề chất giọng của Thanh Thảo, cựu giám khảo The X-Factor nói: “Đánh giá mộtcách khách quan thì thì đây là một giọng ca hay mặc dù chưa được đào tạo qua trườnglớp. Quan trọng nhất là Hương cảm nhận ở giọng ca này một điều gì đó rất sâu sắc,rất tình cảm khi thể hiện bài hát Anh. Cóthể nói, Thanh Thảo đã thể hiện được cái hồn và tinh thần bài hát này rất tốt”.

Khi đượchỏi về việc mong muốn hỗ trợ Thanh Thảo như thế nào, Hồ Quỳnh Hương cũng khôngngại tiết lộ rằng, ngay khi trở về Sài Gòn sau chuyến công tác khoảng 1 tuần nữa,nữ ca sĩ sẽ trực tiếp đến nhà Thanh Thảo để trò chuyện với gia đình và cô bé. “Hươnghy vọng là linh cảm của Hương sẽ đúng về cô bé này. Và Hương cũng hy vọng là gia đình Thanh Thảo cũng như cô bé sẽ tin tưởng vào Hương cũng như giữa Hương và cô bé sẽcó cái duyên để làm việc cùng nhau”, nữ ca sĩ chia sẻ.

Hồ Quỳnh Hương nói gì về cô bé The Voice Kids hát rong, bán kẹo kéo? 2
Hồ Quỳnh Hương hy vọng sẽ có "duyên" với cô bé Thanh Thảo

Nhận địnhvề tiềm năng và tương lai của Thanh Thảo, Hồ Quỳnh Hương cũng cho biết: “Hươngthường đánh giá những gì ở hiện tại và tương lai. Với cô bé này thì sau khi xemclip đó xong, Hương nghĩ rằng, nếu được rèn luyện về mặt chuyên môn, cô bé sẽcó nhiều khả năng để phát triển. Riêng bản thân Hương không còn tham giashowbiz nhiều nữa nên khi cảm thấy các bạn trẻ có tài mà gặp khó khăn thì Hương giúp trong khả năng của mình thôi”, Hồ Quỳnh Hương nói thêm.

Chia sẻcảm xúc với Dân trí khi biết thông tin ca sĩ Hồ Quỳnh Hương sẽ đến thăm giađình khi trở về Sài Gòn, ba của Thanh Thảo và cả cô bé không khỏi bất ngờ và thểhiện niềm vui khi nhận được sự quan tâm của một người nổi tiếng như vậy. Đượcbiết, ngày hôm qua 15/1, ca sĩ Hồ Quỳnh Hương cũng đã dành tặng một điều bất ngờkhác khi cho người đại diện đến tận nhà Thanh Thảo để tặng cô bé món quà sinhnhật và thể hiện sự mong muốn hỗ trợ của Hồ Quỳnh Hương đối với thí sinh TheVoice Kids này trong thời gian gần nhất.


Trí Hòa

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 114
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 112
 
  •   Hôm nay 28,548
  •   Tháng hiện tại 122,664
  •   Tổng lượt truy cập 130,544,749