Nhã Phương xấu hổ sau nụ hôn bất ngờ của mỹ nam Hàn

Thứ sáu - 30/01/2015 14:18
Nhã Phương xấu hổ sau nụ hôn bất ngờ của mỹ nam Hàn Nhã Phương xấu hổ sau nụ hôn bất ngờ của mỹ nam Hàn

Tập 14 của "Tuổi thanh xuân" đánh dấu bước ngoặt mới trong chuyện tình cảm của hai nhân vật chính Linh và Junsu bằng một nụ hôn ngọt ngào trên đảo Nami.

Ngay sau màn tỏ tình đột ngột của Junsu (Kang Tae Oh) ở tập trước, Linh (Nhã Phương) cũng nhận ra mình có tình cảm đặc biệt với Junsu. Trong tập 14, Linh, Junsu và các bạn cùng tham gia vào buổi học ngoại khóa tại đảo Nami với giáo sư Yoon và Khánh. Tại đây, cặp đôi chính có thêm nhiều cơ hội để thể hiện tình cảm với nhau.

Trái ngược với những ngày đầu luôn cáu gắt và bắt nạt Linh, Junsu giờ đây tỏ ra quan tâm tới Linh mọi lúc mọi nơi và không ngần ngại tuyên bố với Linh sẽ ga lăng nhiều hơn nữa. Vì có tình cảm đặc biệt dành cho Linh nên Junsu luôn tỏ ra khó chịu mỗi khi thấy cô và Khánh vui đùa bên nhau. Nhưng Junsu càng công khai thể hiện tình cảm của mình càng khiến cho Linh ngượng ngùng còn Miso và Khánh thì ghen tuông ra mặt.

Nhã Phương xấu hổ sau nụ hôn bất ngờ của mỹ nam Hàn 1
Khánh (Hồng Đăng) không giấu được sự khó chịu khi Junsu cố tình thể hiện tình cảm đặc biệt với Linh ngay trước mặt anh.

Sau một ngày vui chơi thỏa thích của chuyến đi thực tế, buổi tối Junsu có màn nhảy tặng mọi người và anh chàng đã lôi Linh cùng hòa vào điệu nhạc với mình. Sau đó, Junsu rủ Linh đi dạo và mang tới cho cô từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Không chỉ tâm sự với người yêu trong mộng lý do khiến mình quyết định rời khỏi KM và ý định sẽ trở thành chàng trai nhảy vì Linh, Junsu còn bất ngờ hôn môi cô nàng khi Linh nhắc tới thần tượng Eunhuyk và nói: “Từ giờ em đừng gọi tên ai khác. Chỉ được gọi tên anh thôi”.

Nhã Phương xấu hổ sau nụ hôn bất ngờ của mỹ nam Hàn 2
Junsu bất ngờ hôn Linh.
Nhã Phương xấu hổ sau nụ hôn bất ngờ của mỹ nam Hàn 3
Và cười sung sướng khi nghĩ tới khoảnh khắc ngọt ngào với cô nàng đến từ Việt Nam.
Sau nụ hôn ngọt ngào đó cả Linh và Junsu đều nhận ra tình cảm của mình. Những biểu hiện về sau của Linh cũng như ngầm đồng ý làm bạn gái Junsu và cả hai có những giây phút vui vẻ và quấn quýt bên nhau trên đảo Nami. Tuy nhiên, Linh vẫn tỏ ra xấu hổ, ngại ngùng khi nhắc tới khoảnh khắc tình cảm với Junsu.

Chuyện tình đẹp của Linh và Junsu lại vô tình làm tổn thương Miso (Shin Hae) và Khánh ( Hồng Đăng ). Sự giận dỗi, ích kỷ và cả hiểu lầm, xa cách bắt đầu nảy sinh. Giữa lúc cơn ghen bùng phát, Miso đã giấu nhẹm chuyện Linh một mình chạy đi kiếm cuốn sổ tay trong khi tàu của mọi người đã bắt đầu rời đảo. Khánh lo lắng quay lại tìm Linh trong khi Miso vờ đau bụng để giữ chân Junsu. Dù trước đó, anh chàng bạn thân của Miso đã khuyên cô nàng nên từ bỏ Junsu bởi anh chàng chỉ quan tâm tới Linh.

Nhã Phương xấu hổ sau nụ hôn bất ngờ của mỹ nam Hàn 4
Sau khi phát hiện ra Junsu thích Linh, Miso - người bạn luôn thầm thương trộm nhớ anh chàng - bỗng thay tâm đổi tính và thường xuyên "chơi xấu" Linh.

Cũng trong tập 14, Khánh đã tìm thêm được manh mối về bố mình, tuy nhiên giáo sư Yoon vẫn còn đang giấu anh nhiều điều.

Ở tập này, nam diễn viên Kang Tae Oh người Hàn Quốc diễn tròn vai cả những cảnh hài hước lẫn lãng mạn. Tae Oh mang tới một Junsu vừa trẻ con vừa ga lăng, vừa lạnh lùng nhưng cũng lại rất ấm áp. Cùng với vẻ điển trai và những điệu nhảy hút hồn, anh chàng đến từ xử sở kim chi đang chinh phục được đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Trong khi đó, diễn xuất của Nhã Phương cũng nhận được nhiều lời khen tặng.

Chuyện tình tay bốn giữa Linh - Junsu - Khánh và Miso sẽ diễn biễn như thế nào? Câu trả lời sẽ có trong tập 15 được phát sóng vào thứ 4 ngày 4/2 lúc 21h15 trên VTV3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 98
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 96
 
  •   Hôm nay 1,351
  •   Tháng hiện tại 599,599
  •   Tổng lượt truy cập 129,197,777