Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố

Chủ nhật - 01/02/2015 11:36
Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố

Trong khi đó, Diệp Lâm Anh lại tỏ ra rất nhanh nhẹn và thông minh khi dễ dàng vượt qua các thử thách của chương trình Chết cười phát sóng lúc 20h tối 31/1 trên VTV3.

Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố 1
Nối tiếp 2 số phát sóng đầu tiên, tập 3 của Chết cười – Anything goes tiếp tục mang đến những giây phút thư giãn thoải mái, hào hứng cho khán giả truyền hình.
Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố 2

6 người chơi là các ca sĩ và diễn viên - Ngô Kiến Huy, Kathy Uyên, Diệp Lâm Anh, Phương Dung, Mai Thế Hiệp, Thanh Tùng - đã cùng nhau giúp sức để chinh phục các thử thách của chương trình. 

Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố 3

Ngay từ trò chơi đầu tiên mang tên Nhịp điệu sôi động, chàng Bắp Ngô Kiến Huy đã trở thành “mục tiêu hành hạ” của MC lắm chiêu Đức Hải. 

Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố 4
Bắt đầu khá tự tin, ứng biến khá nhanh và liên tục đưa ra những điệu nhảy hài hước “chọc cười” người xem với các bài hát Đường cong, Khi xưa ta bé, Kiss me, nhưng đến khi nhạc chuyển qua bài Vầng trăng khóc, chàng ca sĩ đã “bị lịu” và phải “cầu cứu” Diệp Lâm Anh.
Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố 5

Chứng kiến Ngô Kiến Huy nhảy múa, diễn viên Phương Dung tỏ ra “ghen tị” và mong muốn được chơi chung. 

Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố 6
Đáp ứng nguyện vọng của Phương Dung, MC Đức Hải lập tức kéo tay nữ diễn viên cho lên sân khấu. Diễn viên Thanh Tùng được góp mặt với nhiệm vụ “triệt hạ” Phương Dung.
Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố 7
Tiếp đó, Diệp Lâm Anh và Mai Thế Hiệp phải xếp chữ Phở bò. Trò chơi chứng kiến sự “hi sinh” của Mai Thế Hiệp khi liên tục phải uốn cong người khi tạo hình chữ “O”. Với sự giúp sức nhiệt tình của Ngô Kiến Huy và Kathy Uyên, chữ Phở bò đã được ghép nên hoàn chỉnh bằng cơ thể của cả 4 người chơi.
Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố 8

Lần này, Phương Dung và Thanh Tùng tiếp tục hóa “cặp đôi hoàn hảo" và nhanh chóng tạo thành những chữ cái độc đáo. Kathy Uyên cũng hào hứng giúp sức để tạo nên chữ Xôi vò.


Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố 9
Trò chơi hấp dẫn tiếp theo mang tên Giải đố trên không. Kathy Uyên và Ngô Kiến Huy một lần nữa tiếp tục trở thành “đích ngắm” của MC Đức Hải. 
Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố 10
Dù không rành tiếng Việt nhưng Kathy “trên không” duyên dáng, điềm tĩnh và rất bình tĩnh diễn tả từ khóa để đồng đội đoán được. Những từ khóa 39 độ yêu, Vừa đi vừa khóc… được Kathy nhanh chóng “xử gọn”. 
Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố 11
"Chàng Bắp" Ngô Kiến Huy cũng nhiệt tình và sáng tạo không kém Kathy Uyên. Những động tác Ngô Kiến Huy diễn tả rõ ràng, rành mạch.
Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố 12
Nhưng do độ khó và “oái ăm” của từ khóa, Kiến Huy tỏ ra “bất lực” ngay trên không trung khi đồng đội không đoán ra được. Nhiều đáp án khó như Váy hồng tầng 24, Taxi, Mùa hè chiều thẳng đứng đã lấy không ít sức lực của chàng ca sĩ.

Video

Trò chơi Giải đố trên không - Chết cười

Trò chơi Giải đố trên không mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố 13

Cuối cùng, Thế giới nghiêng tuần này lại tái hiện khung cảnh hoàng gia cổ xưa trong câu chuyện cổ tích nổi tiếng của dân tộc Việt Nam – Tấm Cám. Trích đoạn ngày hội thử giày của hoàng tử để tìm Tấm với sự góp mặt của Kathy Uyên vai Cám, Phương Dung vai mẹ Cám, Thanh Tùng vai Đức vua và Mai Thế Hiệp vai Hoàng tử. 

Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố 14

Các nghệ sĩ đã vận dụng khả năng sáng tạo, sự hài hước và sức lực để diễn trên một thế giới “không bình thường” - nghiêng 22,5 độ - tạo nên phiên bản mới của phân đoạn thử giày của câu chuyện cổ tích Tấm Cám.

Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố 15
Trong khi dì ghẻ Phương Dung “chật vật” làm đủ mọi cách vẫn không lên được chỗ thử giày, đức vua Thanh Tùng lại liên tục “thách thức” khiến người xem bật cười.
Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố 16
Cũng như mẹ Phương Dung, Kathy cũng bị sàn nghiêng làm khó. Trong trang phục áo tứ thân, cô liên tục giẫm trúng tà áo và bị trượt ngã. Bất chấp sự “nhỏ bé” của chiếc hài, Kathy Uyên lém lỉnh xỏ ba ngón chân vào và chủ động “để em xoay một vòng cho chàng xem nhé” khi “Hoàng tử” Mai Thế Hiệp ở ngay trước mặt.
Ngô Kiến Huy méo mặt khi bị treo lơ lửng để giải câu đố 17
Hình ảnh một cô Cám xấu xí, đanh đá, khó chịu trái ngược hoàn toàn một cô Cám xinh đẹp, duyên dáng Kathy Uyên. Sự dễ thương và lém lỉnh cùng giọng nói ngọt ngào của Kathy Uyên đã chiếm được cảm tình của người xem.

Video

Trò chơi Mặt phẳng nghiêng - Chết cười

Trò chơi Mặt phẳng nghiêng không làm khó được 6 khách mời của chương trình.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 141
  •   Máy chủ tìm kiếm 41
  •   Khách viếng thăm 100
 
  •   Hôm nay 12,529
  •   Tháng hiện tại 906,207
  •   Tổng lượt truy cập 128,524,446