Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết

Chủ nhật - 01/02/2015 12:00
Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết

Nữ diễn viên "Chung cư ma" và bạn nhảy Georgi đã có màn hoán đổi thân phận một cách ngoạn mục trong liveshow 4 của Bước nhảy hoàn vũ.

Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết 1
Trong liveshow 4 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 31/1 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM), 8 cặp đôi cùng thi tài với chủ đề Phim hoạt hình. Theo đó, họ ần lượt hóa thân thành những nhân vật dễ thương, một thời gắn liền với tuổi thơ để gửi tặng khán giả. Dù đêm thi có chủ đề khá vui vẻ, vui nhộn, nhưng tâm lý của dàn thí sinh không hề nhẹ nhõm bởi đây là tuần thi đầu tiên có thí sinh bị loại.
Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết 2
Chi Pu cùng bạn nhảy Georgi mang đến đến sân khấu bộ phim quen thuộc Bạch Tuyết và bảy chú lùn cùng điệu viene waltz và jazz. Điều thú vị và khiến nhiều người bất ngờ nhất chính là việc nàng Bạch Tuyết không phải do hot girl Hà thành đảm nhận mà do chính nam vũ công giả gái, còn Chi Pu hóa thân thành một trong 7 chú lùn. Trong liveshow 3, cô nàng được nhận xét là không hợp với nhân vật có tính cách nhẹ nhàng, đằm thắm nên lần này quyết định trở lại với hình tượng dí dỏm, đáng yêu của mình.
Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết 3
Nữ giám khảo Ly Ly cho biết phần sau của bài nhảy, Chi Pu đã có thể hiện tốt hơn cũng như nhập tâm vào vai diễn, còn phần đầu vẫn còn khá run rẩy và thiếu tự tin vào nhân vật của mình. Khánh Thy đánh giá Chi Pu đã làm tròn vai diễn chú lùn, tuy nhiên cô góp ý cặp đôi cần chú ý để bài nhảy của mình phong phú hơn. Ban giám khảo cho họ 35,5 điểm.
Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết 4
Trong đêm thi trước, Dumbo cùng bạn nhảy Kristina đã tạo cho khán giả những phút giây thực sự thú vị với phiên bản Titanic hài hước và sáng tạo. Đêm nay, anh chàng tiếp tục mang đến những bất ngờ mới khi kết hợp hai phim hoạt hình quen thuộc Peter Pan Tinkerbell. Sử dụng điệu quickstep và waltz cho bài thi của mình, cặp đôi Dumbo đã mang đến những giây phút sôi động và đáng yêu.
Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết 5
Trần Ly Ly khen Dumbo đã đi đúng hướng khi khoe được khả năng nhảy để lồng ghép vào bài nhiều hơn, dù vậy Dumbo vẫn chưa thật sự thoải mái, bay bổng và lãng mạn trong từng bước nhảy. Khánh Thi cho biết đây là tiết mục vui vẻ, nhẹ nhàng nhưng lại thiếu một vài điểm nhấn đột phá để bài nhảy hấp dẫn hơn. Cô góp ý Dumbo nên chú ý biểu hiện trên gương mặt vui vẻ để phù hợp với nhân vật Peter Pan. Cặp đôi nhận 35,5 điểm.

Video

Dumbo đáng yêu với nhân vật Peter Pan

Dumbo đáng yêu với nhân vật Peter Pan.

Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết 6
Diệp Lâm Anh trở thành công chúa Aurora cùng chàng hoàng tử Zhivko mang đến cho khán giả phim hoạt hình nổi tiếng Công chúa ngủ trong rừng. Với điệu slow waltz, cặp đôi tái hiện câu chuyện của nàng công chúa bị lời nguyền và chìm vào giấc ngủ say. Những bước nhảy từ nhẹ nhàng đến dồn dập mang đến cho người xem những khoảnh khắc đầy lãng mạn trong một trong những câu chuyện cổ tích nổi tiếng nhất thế giới. 
Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết 7
Thúy Trác Miêu đánh giá cao sự liều lĩnh của Diệp Lâm Anh khi thể hiện điệu nhảy chậm dù lợi thế của cô là những bước nhảy hip hop. Với nữ giám khảo này, Diệp Lâm Anh hôm nay đã “được đánh thức” để trở nên dịu dàng, duyên dáng hơn các đêm thi trước rất nhiều. Hồng Việt nhận xét nữ thí sinh này đã dần có thể hiện chuẩn hơn với điệu nhảy dancesport. Dù vậy, anh cho biết màn nhảy này có dàn dựng hơi đều, chưa có điểm nhấn. Diệp Lâm Anh và Zhivko nhận được 4 điểm 9.

Video

Diệp Lâm Anh làm Công chúa ngủ trong rừng

Diệp Lâm Anh làm Công chúa ngủ trong rừng.

Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết 8
Vương Khang sau đêm thi thành công của tuần trước, trong liveshow 4, anh chàng quá khổ này đã trở thành “chú vẹt” đuôi dài Blu, tung cánh cùng điệu samba trong lễ hội với “cô chim Jewel” Anna. Không khí lễ hội càng được thể hiện đậm nét với âm thanh rộn rã của bản mashup The Real Rio - I Will Survive, I Want Party - La La La.
Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết 9
Trác Thúy Miêu một lần nữa đánh giá cao sự nỗ lực của Vương Khang khi vượt qua bất lợi về ngoại hình. Giám khảo Hồng Việt chia sẻ anh phải “ngả mũ” trước điệu samba của Vương Khang, hoành tráng, có biên đạo tốt nhưng vẫn làm nổi bật được nhân vật chính. Ban giám khảo cho cặp đôi 36 điểm.

Video

Vương Khang hóa thân thành chú vẹt Rio

Vương Khang hóa thân thành chú vẹt Rio.

Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết 10
Sử Duy Vương và Antoaneta thể hiện cuộc hành trình thú vị và đầy hào hứng của Woody và Jessie trong Câu chuyện đồ chơi cùng điệu nhảy jive kết hợp với chachacha. Trên nền nhạc ca khúc sôi động Timber, khán giả cũng lần đầu thấy thí sinh của X Factor trẻ trung, dí dỏm hơn bao giờ hết.
Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết 11
Khánh Thi góp ý phần lựa chọn âm nhạc cho tiết mục này chưa hợp lý, các động tác hoàn chỉnh nhưng vẫn hơi thiếu lửa để khiến khán giả có thể thật sự mãn nhãn. Trần Ly Ly nhận xét bài nhảy của Sử Duy Vương chưa toát lên được tính cách của nhân vật và khiến khán giả cảm thấy mệt. Anh và bạn nhảy nhận 34,5 điểm.
Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết 12
Với thử thách của liveshow 4, Angela Phương Trinh cùng bạn nhảy Kris đã chọn cho mình phim hoạt hình về công chúa da đỏ Pocahontasvà chàng thuyền trưởng John Smith. Qua điệu rumba và múa đương đại, cặp đôi chinh phục khán giả với sự kiên trì của mình trong cuộc tranh đấu để bảo vệ tình yêu. Phần cuối bài nhảy, cặp đôi thể hiện nhiều động tác bê đỡ, tung hứng ấn tượng.
Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết 13
Tiết mục của Angela Phương Trinh được Khánh Thi khen ngợi sự dàn dựng thông minh. Cô đánh giá cao cảm xúc mà nữ thí sinh này truyền tải cũng như sự kết nối với bạn nhảy, tuy nhiên các động tác chưa thật sự chắc chắn. Với giám khảo Ly Ly, màn nhảy này hoàn chỉnh nhưng thiếu sự tinh tế. So với nhân vật Dần trong Áo lụa Hà Đông nhận được số điểm tối đa trong liveshow 3, lần này Anegela Phương Trinh chưa đạt được đến sự thăng hoa này. Dù vậy, họ vẫn nhận được số điểm khá cao là 37,5.

Video

Angela Phương Trinh hóa công chúa da đỏ

Angela Phương Trinh hóa công chúa da đỏ.

Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết 14
Sau hình ảnh mạnh mẽ của bà trùm Hương Ga trong đêm nhạc phim, tuần này Hương Giang trở thành bà chủ Cruella độc ác, đanh đá trong phim hoạt hình 101 chú chó đốm. Với điệu quickstep, cô cùng bạn nhảy Georgi Ganev trình diễn câu chuyện đầy kịch tính của đàn chó chống lại bà chủ ghê gớm.
Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết 15
Trác Thúy Miêu đánh giá trạng thái cảm xúc của nhân vật đã được cô nàng thể hiện rõ nét, yếu tố khiêu vũ cũng được chăm chút rất kỹ lưỡng. Hồng Việt đánh giá cao sự tự nhiên cũng như thoải mái của Hương Giang từ những khoảnh khác trên không hoặc đứng dưới sàn. Anh cho biết đến thời điểm này, cô là người thể hiện điệu standard tốt nhất. 38 là số điểm mà cặp đôi này nhận được.

Video

Hương Giang hóa thân thành nhân vật 101 chú chó đốm

Hương Giang hóa thân thành nhân vật "101 chú chó đốm".

Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết 16
Đêm thi này, Ninh Dương Lan Ngọc “biến hình” thành bà tiên hắc ám Maleficent. Thể hiện điệu rumba kết hợp với tango và pasodoble, cô cùng bạn nhảy Daniel đã kể cho người xem về câu chuyện đau thương của vị tiên đáng sợ này. Một lần nữa, nữ diễn viên trẻ khẳng định sức mạnh đáng gờm của mình với nhiều động tác khó, mạo hiểm thực hiện với tốc độ cao, cũng như khả năng biểu cảm thuyết phục.
Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết 17
Trác Thúy Miêu đánh giá nét tính cách từ sự ngây thơ, trong trắng đến căm thù, phẫn nộ đều được Lan Ngọc diễn rất tốt, dù vậy cô cho biết cái ác của thí sinh này chưa có được sự uy nghiêm như đúng diễn biến tính cách của nhân vật. Nữ giám khảo này cũng nhận ra Lan Ngọc đã có khoảnh khắc buông vai diễn khi đi trên vai của các vũ công. Với giám khảo Hồng Việt, đến đêm thi này, anh mới chứng kiến được màn trình diễn “hoàn hảo” của Lan Ngọc từ động tác đến vũ hình. Anh chia sẻ sự háo hức trông chờ cô gái này sẽ có những thể hiện gì tiếp theo. Với cơn mưa lời khen từ giám khảo, cặp đôi nhận số điểm cao nhất là 39.

Video

Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel - Maleficent

Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel - Maleficent.

Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết 18
Sau khi tổng hợp cả điểm số của ban giám khảo và lượng bình chọn của khán giả, cặp đôi giành được giải Thí sinh xuất sắc trong đêm là Ninh Dương Lan Ngọc và Daniel.
Chi Pu giả trai, làm chú lùn của Bạch Tuyết 19
Với tổng điểm quy đổi thấp nhất, cặp đôi Sử Duy Vương – Antoaneta đã phải dừng bước tại cuộc thi. Đêm thi tiếp theo của 7 cặp đôi sẽ diễn ra vào lúc 21h ngày 7/2 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM) và được truyền hình trực tiếp trên VTV3. 

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 152
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 151
 
  •   Hôm nay 25,842
  •   Tháng hiện tại 919,520
  •   Tổng lượt truy cập 128,537,759