Mẫu Anh bị chê vì khỏa thân trong phim mới

Thứ năm - 19/03/2015 11:54
Mẫu Anh bị chê vì khỏa thân trong phim mới Mẫu Anh bị chê vì khỏa thân trong phim mới

“Nàng tiên cá bốc lửa” Kelly Brook bị giới chuyên môn đánh giá sẵn sàng cởi áo khoe thân để được nổi tiếng trong nỗ lực tấn công thị trường Hollywood.

Hôm 17/3, đài NBC của Mỹ ra mắt bộ phim sitcom One Big Happy. Người dẫn chương trình nổi tiếng Ellen DeGeneres là một trong số những nhà sản xuất phim. Tại đây, người mẫu đình đám Kelly Brook vào vai một cô gái đồng tính có người yêu đang mang bầu. 

Kelly được mệnh danh là “nàng tiên cá” và bom sex xứ Anh nhờ vòng 1 cỡ khủng và gương mặt xinh đẹp. Cô từng chụp cho tạp chí đàn ông Playboy và sở hữu nhiều bộ ảnh bốc lửa.

Mẫu Anh bị chê vì khỏa thân trong phim mới 1
Kelly Brook trong poster sitcom.

Gần đây, người đẹp 35 tuổi đã chuyển sang Los Angeles, Mỹ sống để tiện việc quảng bá bộ phim. Trong phim, có cảnh Kelly không một mảnh vải che thân, đứng chống tay. 

Sau tập đầu tiên lên sóng, Kelly Brook bị giới chuyên môn mỉa mai vì sự phóng khoáng quá mức. Tờ Valley News viết: “Các biên kịch đang lợi dụng Kelly vì cô ấy sẵn sàng làm bất cứ điều gì. Ngay trong những tập đầu, nhân vật của cô ấy đã khỏa thân”. Tờ New York Times cũng nhận xét: “Chỗ kín và ngực, đối với các biên kịch, thật hài hước. Những câu tục tĩu về sex, kích cỡ áo ngực tràn ngập trong phim”.

Mẫu Anh bị chê vì khỏa thân trong phim mới 2
Người đẹp xứ Anh khỏa thân trong phim.

Trước đó, “nàng tiên cá bốc lửa” tiết lộ, trong buổi thử vai, cô đã khỏa thân trước mặt Ellen DeGeneres. Mặc dù tự tin phơi bày cơ thể nhưng khán giả dường như không ấn tượng với sự xuất hiện của Kelly. Trang IGN cho biết: “Vấn đề là chẳng hề có sự ăn ý nào giữa Kelly Brook và bạn diễn Zano. Thật khó để tin nhân vật của họ là cặp đôi mới cưới”. 

Các tờ báo khác cũng cho rằng sự hài hước trong phim là nhạt nhẽo và ngu ngốc. Tờ San Francisco Chronicle viết: "One Big Happy không gây cười chút nào, diễn xuất thì gượng gạo và khó chịu”.

Đây không phải là lần đầu tiên Kelly đóng phim Hollywood. Trước đó cô góp mặt ở tác phẩm kinh dị Piranha 3D.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 322
 
  •   Hôm nay 36,639
  •   Tháng hiện tại 296,701
  •   Tổng lượt truy cập 133,380,449