Những câu chuyện vui nhộn về cậu bé bút chì

Thứ năm - 19/03/2015 11:17
Những câu chuyện vui nhộn về cậu bé bút chì Những câu chuyện vui nhộn về cậu bé bút chì

Phim "Shin - Cậu bé bút chì" chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên nổi tiếng và được Việt hóa bởi dàn diễn viên lồng tiếng chuyên nghiệp, mang đến những mẩu chuyện vui nhộn, ý nghĩa về cuộc sống của cậu bé Shin tinh nghịch.

Nhân vật chính của phim là Shinosuke (còn gọi là Shin) - cậu nhóc 5 tuổi, học mẫu giáo, sống với ba mẹ, em gái và cún con Bạch Tuyết. Nhóc Shin sở hữu những đặc điểm cơ bản của hầu hết trẻ con, mà tiêu biểu là nghịch ngợm, thích ăn bánh quy chocolate, ước mơ thành siêu nhân, có tài chế lời bài hát...

Những câu chuyện vui nhộn về cậu bé bút chì 1

Cậu bé thông minh nhưng ngây thơ, vô tư thường tạo nên nhiều tình huống vui nhộn từ nhà đến trường, khiến ba mẹ phải đau đầu “thu dọn tàn cuộc”. Tuy nhiên, đôi khi những trò quậy phá đó xuất phát từ ý tốt, bởi cậu nhóc rất biết quan tâm gia đình, yêu thương bạn bè, động vật.

Những câu chuyện vui nhộn về cậu bé bút chì 2

Phim hoạt hình Shin - Cậu bé bút chì không có cốt truyện phức tạp, mà chỉ đơn thuần khắc họa cuộc sống thường nhật của nhân vật chính, qua đó mang đến tiếng cười thú vị và chuyển tải nhiều thông điệp ý nghĩa.

Những câu chuyện vui nhộn về cậu bé bút chì 3

Mỗi tập phim là mỗi câu chuyện, từ vấn đề thường nhật như giúp mẹ việc nhà, quyết tâm dọn tủ gọn gàng đến những tình huống giàu trí tưởng tượng như thám tử đời thứ tư ra tay, người đàn ông đáng ngờ hay lắng đọng với ngày ba đến thăm trường, cún con Bạch Tuyết luôn ở bên mình… Đây là bộ phim hoạt hình đặc sắc cho cả bé và gia đình, lần đầu phát sóng tại Việt Nam, trên kênh HTV2 lúc 18h30 thứ năm, sáu, bảy hàng tuần, bắt đầu từ 19/3.

Những câu chuyện vui nhộn về cậu bé bút chì 4
 Thư Kỳ

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 557
  •   Máy chủ tìm kiếm 6
  •   Khách viếng thăm 551
 
  •   Hôm nay 33,631
  •   Tháng hiện tại 293,693
  •   Tổng lượt truy cập 133,377,441