Lưu Đức Hoa vào vai nông dân đi tìm con

Thứ bảy - 14/03/2015 22:54
Lưu Đức Hoa vào vai nông dân đi tìm con Lưu Đức Hoa vào vai nông dân đi tìm con

Thiên vương Hong Kong hứa hẹn tạo thêm một dấu son đỏ sự nghiệp khi hóa thân vào vai ông bố đi tìm con trai suốt 14 năm.

Lưu Đức Hoa vào vai nông dân đi tìm con 1
Lưu Đức Hoa chia sẻ, anh cảm thất bất ngờ khi nữ đạo diễn Bành Tam Nguyên mời đóng vai ông bố nông dân Lôi Trạch Khoan trong bộ phim Thất cô (Lost and Love) vì giữa anh và nhân vật gần như không có điểm nào tương đồng.
Lưu Đức Hoa vào vai nông dân đi tìm con 2
Nội dung phim xảy ra vào một ngày của tháng 9/1999, cậu con trai Lôi Đạt bỗng nhiên mất tích. Lôi Trạch Khoan bắt đầu cuộc hành trình kéo dài 14 năm vất vả, gian nan để đi tìm. Trên đường, ông quen biết chàng thanh niên Tăng Soái (Tỉnh Bá Nhiên đóng), cũng đi lạc từ năm lên 4. Một trẻ một già lên đường tìm kiếm người thân. Sau đó, Lôi Trạch Khoan đã giúp Tăng Soái gặp lại cha. Ông lại cô độc, tiếp tục niềm hy vọng mong manh.
Lưu Đức Hoa vào vai nông dân đi tìm con 3
Nữ đạo diễn Bành Tam Nguyên cho biết, có rất nhiều nam diễn viên Trung Quốc phù hợp với nhân vật Lôi Trạch Khoan. Tuy nhiên bà muốn mời Lưu Đức Hoa vì tin tưởng vào tài năng của anh, đồng thời để tạo sức hút cho dự án phim ấp ủ suốt 4 năm từ câu chuyện có thật về người cha đi tìm con.
Lưu Đức Hoa vào vai nông dân đi tìm con 4
Qua bàn tay hóa trang, một Lưu Đức Hoa lịch lãm, đẹp trai trở thành một anh nông dân nhếch nhác với gương mặt khắc khổ. Ngôi sao của bộ phim Vô gian đạo tiết lộ, tất cả bộ quần áo nhân vật mặc đều mượn của những nông dân ngoài đời. Thậm chí, đôi giày anh mang suốt hơn 100 phút phim cũng thuộc “hàng hiếm” do tổ đạo cụ nhặt được trong thùng rác.
Lưu Đức Hoa vào vai nông dân đi tìm con 5
Hầu hết các đoàn phim có ngôi sao khi quay ngoại cảnh, tại những khu vực công cộng đều gặp khó khăn vì khán giả tò mò đứng vây quanh. Tuy nhiên với những phân đoạn của Lưu Đức Hoa diễn ra ở nhà ga, bến xe, mọi việc đều thuận lời vì không ai nhận ra anh.
Lưu Đức Hoa vào vai nông dân đi tìm con 6
Thất cô là tác phẩm điện ảnh thứ 2 tiếp sau Con thương yêu do Triệu Vy và Hoàng Bột đảm nhận vai chính có đề tài đi tìm con thất lạc. Phim sẽ ra rạp vào ngày 20/3.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 308
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 305
 
  •   Hôm nay 41,202
  •   Tháng hiện tại 301,264
  •   Tổng lượt truy cập 133,385,012