Cặp sao ‘50 sắc thái’ yêu cầu cát-xê hậu hĩnh cho phần tiếp

Chủ nhật - 15/03/2015 07:33
Cặp sao ‘50 sắc thái’ yêu cầu cát-xê hậu hĩnh cho phần tiếp Cặp sao ‘50 sắc thái’ yêu cầu cát-xê hậu hĩnh cho phần tiếp

Dakota Johnson và Jamie Dornan đang lên kế hoạch thương thảo để được tăng thù lao cho các phần tiếp “50 Sắc thái”, sau phần đầu được trả thấp.

Tờ Hollywood Reporter dẫn lời một nguồn tin cho biết, cặp sao chính phim 50 Shades of Grey (50 Sắc thái) đang chuẩn bị cho việc thương thảo tăng lương lên mức 7 con số cho vai diễn phần 2 và phần 3 phim.

Ở phần đầu - thu về 550 triệu USD toàn cầu, Jamie Dornan và Dakota Johnson được các nhà sản xuất trả 250.000 USD mỗi người. Đây là con số thù lao thuộc hạng rất thấp ở Bắc Mỹ. Tuy không xứng đáng với công sức, số thù lao đó phù hợp với hai nam và nữ diễn viên chưa có tên tuổi. Khi phim chưa ra mắt, Jamie từng nhìn nhận mình có thể gặp nhiều rủi ro, một trong số đó là sự nghiệp của anh sẽ đi xuống vì bộ phim có nhiều yếu tố tình dục và dễ bị đánh giá rẻ tiền. Tuy vậy, thành công của phim giúp cặp sao có thế hơn trong việc đòi tăng lương lên mức tiền triệu.

Cặp sao ‘50 sắc thái’ yêu cầu cát-xê hậu hĩnh cho phần tiếp 1

Dakota Johnson và Jamie Dornan (giữa) thăng hạng ở Bắc Mỹ sau dự án "50 Sắc thái". Ảnh: Hollywood Reporter.

Jamie và Dakota đang tham khảo các trường hợp của Robert Pattinson và Kristen Stewart ở dự án Chạng vạng cũng như trường hợp Jennifer Lawrence ở phim The Hunger Games. Khi chuyển sang đóng phần hai The Hunger Games: Catching Fire, Jennifer Lawrence đã tăng lương từ 500.000 USD ở phần đầu lên 10 triệu USD. Thành công phiên bản điện ảnh của 50 Sắc thái ngang ngửa với các tác phẩm chuyển thể Chạng vạng (392 triệu USD) và The Hunger Games (691 triệu USD). Thành công này vượt quá sức mong đợi của êkíp sản xuất bởi 50 Sắc thái là phim dán nhãn R (không dành cho trẻ em dưới 17 tuổi) vì yếu tố tình dục.

Theo nhà sản xuất Dana Brunetti, phần 2 và 3 của phim dự kiến có ngân sách 40 triệu USD mỗi phần. Về mức lương của hai sao chính, nhà sản xuất này khẳng định, chắc chắn Dornan và Johnson sẽ được đền bù xứng đáng. Vị sản xuất chia sẻ: “Điều tuyệt vời ở dự án 50 Sắc thái chính là việc tạo ra được ngôi sao, sự đột phá sự nghiệp cho cả hai người đó. Giờ sẽ là cơ hội họ được trả lương xứng đáng. Ngoài phim này, hai ngôi sao chắc hẳn cũng nhận được nhiều lời mời khác”.

Hai phần tiếp theo của phim đang trong giai đoạn phát triển kịch bản và dự kiến ra mắt năm 2016 và 2017. Tuy Johnson và Dornan trở lại, đạo diễn Sam Taylor-Johnson sẽ không đồng hành cùng phim.  

Vũ Văn Việt

Nguồn tin: giaitri vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 377
  •   Máy chủ tìm kiếm 1
  •   Khách viếng thăm 376
 
  •   Hôm nay 38,394
  •   Tháng hiện tại 298,456
  •   Tổng lượt truy cập 133,382,204