Diệp Lâm Anh chăm sóc cho bạn nhảy Tây điển trai

Thứ bảy - 31/01/2015 10:38
Diệp Lâm Anh chăm sóc cho bạn nhảy Tây điển trai Diệp Lâm Anh chăm sóc cho bạn nhảy Tây điển trai

Nữ diễn viên "Siêu nhân X" rất lo lắng cho vết thương của Zhivko khi liveshow 4 của "Bước nhảy hoàn vũ" đang cận kề.

Diệp Lâm Anh chăm sóc cho bạn nhảy Tây điển trai 1
Trong liveshow 4 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vào thứ 7 (31/1) tại nhà đi đấu Tân Bình (TP HCM), các cặp đôi sẽ bước vào thử thách có chủ đề Hoạt hình. Sau 3 đêm thi đầu tiên không loại thí sinh, trong đêm này, sẽ có một cặp đôi chính thức phải chia tay cuộc chơi. Với áp lực này, tất cả mọi người đều tăng tốc để tập luyện và chuẩn bị cho tiết mục của mình.
Diệp Lâm Anh chăm sóc cho bạn nhảy Tây điển trai 2
Riêng với Diệp Lâm Anh, áp lực đặt lên vai của cô lớn hơn gấp nhiều lần bởi bạn nhảy Zhivko đang gặp phải chấn thương sau màn trình diễn trong liveshow 3. 
Diệp Lâm Anh chăm sóc cho bạn nhảy Tây điển trai 3
Dù tình trạng sức khỏe của Zhivko đang dần hồi phục để cặp đôi có thể bắt tay vào việc luyện tập, tuy nhiên mọi động tác phải thật nhẹ nhàng, cẩn thận để tránh chấn thương tái phát. 
Diệp Lâm Anh chăm sóc cho bạn nhảy Tây điển trai 4
Tuy nhiên, Diệp Lâm Anh vẫn đang rất lo lắng cặp đôi của mình sẽ không thể có biểu hiện hết mình trong đêm thi chính thức sắp tới.
Diệp Lâm Anh chăm sóc cho bạn nhảy Tây điển trai 5
Giữa buổi tập, cặp đôi thỉnh thoảng phải tạm dừng Zhivko nghỉ ngơi, tránh tập luyện quá sức. Diệp Lâm Anh không ngần ngại xoa bóp giúp bạn diễn của mình cảm thấy thoải mái.
Diệp Lâm Anh chăm sóc cho bạn nhảy Tây điển trai 6
Trong 3 liveshow đầu tiên của Bước nhảy hoàn vũ mùa thứ 5, Diệp Lâm Anh vẫn chưa thật sự chinh phục được dàn ban giám khảo khó tính.
Diệp Lâm Anh chăm sóc cho bạn nhảy Tây điển trai 7
Diệp Lâm Anh có nền tảng vững chắc về khả năng nhảy múa cũng như sức bền, dẻo dai do xuất thân là một vận động viên nhảy hip hop. Tuy nhiên chính điều này càng khiến bộ tứ quyền lực đòi hỏi ở cô nhiều sự bùng nổ hơn trước. 
Diệp Lâm Anh chăm sóc cho bạn nhảy Tây điển trai 8
Được đánh giá là một trong những ứng cử viên hàng đầu cho chức vô địch khi dàn thí sinh được công bố, nhưng đến nay cô vẫn chưa thực sự thể hiện được sức mạnh của mình.
Diệp Lâm Anh chăm sóc cho bạn nhảy Tây điển trai 9
Vừa qua, bộ phim điện ảnh đầu tiên của cô là Siêu nhân X đã khởi chiếu. Với vai diễn Thủy Tiên, bạn gái của tướng cướp Anh Khoa, người đẹp sinh năm 1989 này đã có bước đầu lấn sân khá suôn sẻ.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 112
  •   Máy chủ tìm kiếm 3
  •   Khách viếng thăm 109
 
  •   Hôm nay 15,935
  •   Tháng hiện tại 909,613
  •   Tổng lượt truy cập 128,527,852