Chi Pu xuống dốc, Angela Phương Trinh nhảy xuất thần

Chủ nhật - 25/01/2015 08:55
Chi Pu xuống dốc, Angela Phương Trinh nhảy xuất thần Chi Pu xuống dốc, Angela Phương Trinh nhảy xuất thần

Trong liveshow 3 của "Bước nhảy hoàn vũ", hot girl Hà Thành đã gặp không ít vất vả, trong khi đó "bà mẹ nhí" ngày càng chứng tỏ thực lực của mình.

Trong đêm liveshow 3 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra tối 24/1 tại nhà thi đấu Tân Bình (TP HCM), 8 cặp đôi lần lượt hóa thân thành các nhân vật trong những bộ phim yêu thích để hòa mình với chủ đề Đêm nhạc phim. Các cặp đôi bước vào một thử thách cao hơn khi vừa phải thực hiện các động tác khiêu vũ, vừa phải thể hiện được đúng tinh thần và cảm xúc của nhân vật mà mình chọn thể hiện. 

Sau 2 liveshow đầu tiên thành công với hình tượng nhí nhảnh, đáng yêu đúng với tính cách của mình là một ngôi sao và bà già miền Bắc yêu âm nhạc, lần này, Chi Pu đặt mình vào một nhân vật mất đi tình yêu của đời mình. Tuy nhiên, với lần thử sức này, nữ diễn viên Hương Ga đã gặp khó khăn và không có bài nhảy thuyết phục.

Chi Pu xuống dốc, Angela Phương Trinh nhảy xuất thần 1
Chi Pu và Georgi hóa thân thành 2 nhân vật Rachel và Finn của bộ phim truyền hình Mỹ nổi tiếng Glee.

Trên nền ca khúc Make you feel my love trữ tình và đầy cảm xúc cùng điệu nhảy rumba và múa đương đại, Chi Pu và bạn nhảy tái chuyện tình từ trong phim lẫn ngoài đời của hai ngôi sao series phim Glee là Rachel (Lea Michele) - Finn (Cory Monteith). Màn trình diễn này đã nhận được những ý kiến trái chiều từ phía các ban giám khảo.

Giám khảo Trác Thúy Miêu cho biết cô muốn thấy Chi Pu có sự tiếp xúc được với bạn nhảy từ động tác đến linh hồn. Khi Chi Pu diễn những vai nhí nhảnh, đáng yêu rất đạt nhưng khi cần “sến” và tình cảm, cô vẫn chưa làm được tròn vai. Trần Ly Ly nhận xét hot girl Hà thành chưa tự tin với chính mình nên chưa chạm được đến đỉnh cảm xúc của bài nhảy.

Hồng Việt đưa ra ý kiến tích cực duy nhất khi anh cho biết đến liveshow này, Chi Pu mới thể hiện được đúng tính chất của một vũ công dancesport. Nam giám khảo đánh giá Chi Pu nhảy múa ra trò và rất kỹ lưỡng trong từng động tác. Tuy nhiên, chỉ nhận xét này vẫn không đủ để Chi Pu có một kết quả cao. Cô nhận số điểm thấp nhất của liveshow 3 là 34,5.

Đêm thi này, Angela Phương Trinh lần đầu tiên vào một hình tượng khổ cực và vất vả với vai cô Dần trong Áo lụa Hà Đông. Bài nhảy được thể hiện đầu xúc động với điệu rumba và múa đương đại trên nền ca khúc Xanh bạc mái đầu.

Chi Pu xuống dốc, Angela Phương Trinh nhảy xuất thần 2
Angela Phương Trinh nhập tâm vào nhân vật của mình.

Nhận xét về màn trình diễn này, Khánh Thy cho biết cô từng không thích Angela Phương Trinh vì những lùm xùm xung quanh, nhưng hôm nay cô phải dành lời khen cho cô gái này không chỉ bởi những động tác nhảy đẹp và cảm xúc mà trên hết đã có sự hòa quyện rất tốt giữa tất cả các yếu tố để cống hiến một bài nhảy trọn vẹn. Về phía Trần Ly Ly, cô cho biết Angela Phương Tinh có sự cộng hưởng toàn phần từ nội dung bài nhảy, biên đạo, cảm xúc và nhất là thể hiện của thí sinh này rất tốt, các động tác bê nhảy được thực hiện với độ chính xác cao, thuyết phục. 

Chi Pu xuống dốc, Angela Phương Trinh nhảy xuất thần 3
Giám khảo Hồng Việt nhận xét đây là một bài nhảy "đẳng cấp".

Hồng Việt không ngần ngại đánh giá đây là một bài nhảy “đẳng cấp”. Trác Thúy Miêu kết thúc màn khen như mưa dành cho Angela Phương Trinh với nhận xét: “Ngành giải trí đang bỏ sót một điều rất quý ở em bên cạnh những câu chuyện ồn ào”. 

Với những nhận xét này, Angela Phương Trinh không gây ra bất cứ bất ngờ khi nhận được số điểm cao nhất đêm là 39 điểm và cũng trở thành thí sinh xuất sắc của liveshow 3.

Trong 2 đêm thi trước, Angela Phương Trinh cũng có màn trình diễn khá tốt và rất được ban giám khảo ưu ái.

Video

Angela Phương Trinh đẳng cấp với 'Áo lụa Hà Đông'

Angela Phương Trinh đẳng cấp với "Áo lụa Hà Đông".

Trong 3 thí sinh nữ còn lại, Hương Giang được đánh giá có sự tiến bộ cũng như thể hiện được tính cách của nhân vật Hương Ga trong bộ phim cùng tên. Trong khi đó, Diệp Lâm Anh được đánh giá chưa thật sự tự tin và khai thác được điểm mạnh của mình với bài nhảy lấy cảm hứng từ bộ phim Step up. Ninh Dương Lan Ngọc lại hơi vội vàng khi hóa thân thành Nương của Cánh đồng bất tận.

Đến liveshow 3, ba thí sinh nam vẫn chưa có sự bứt phá mạnh mẽ và có phần lép vế trước 5 người đẹp của mùa giải năm nay. Ngoài Vương Khang được khen nhờ nỗ lực của điệu waltz khi hóa thân vào vai nam chính trong Chàng trai năm ấy, cả Dumbo và Sử Duy Vương vẫn chưa khiến các ban giám khảo thật sự hài lòng.

Chi Pu xuống dốc, Angela Phương Trinh nhảy xuất thần 4
Vương Khang là thí sinh nam duy nhất nhận được phản hồi tích cực.

Bài nhảy duyên dáng và hài hước của Dumbo trên nền ca khúc My heart will go on cùng ý tưởng bắt đầu từ phim Titanic nhận phải ý kiến trái chiều. Nếu như giám khảo Hồng Việt dành cho anh lời khen đã đi đúng hướng thì Khánh Thy và Trác Thúy Miêu chưa thật sự hài lòng. Sử Duy Vương được nhắc nhở về cách chọn trang phục bởi bộ áo giáp của hình tượng Draculla đã khiến anh không thể có những bước nhảy thuyết phục.

Liveshow 4 của Bước nhảy hoàn vũ diễn ra vào 9h10 thứ bảy 31/1 và được truyền hình trực tiếp trên VTV3. Đây sẽ là đêm thi đầu tiên có thí sinh bị loại.

Nguồn tin: news zing


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 135
  •   Máy chủ tìm kiếm 7
  •   Khách viếng thăm 128
 
  •   Hôm nay 24,048
  •   Tháng hiện tại 974,916
  •   Tổng lượt truy cập 128,593,155