Vụ nữ cán bộ bị giết: Tìm thấy điện thoại của nạn nhân

Thứ tư - 12/11/2014 13:49

(Dân trí) – Một người đàn ông khi đang nói chuyện bên đường thì phát hiện chiếc điện thoại đã bị mất sim, mất thẻ nhớ. Sau khi mang về nhà dùng, ông phát hiện ra 95 tin nhắn còn lưu giữ chứng tỏ chủ nhân là chị Phạm Hồng Bích- nạn nhân bị sát hại ngày 6/11.

Ngườiđàn ông nhặt được chiếc điện thoại của chị Bích là ông Nguyễn Bá Quế (44 tuổi,trú phường Đông Thọ, TP Thanh Hóa). Ông Quế cho biết vào khoảng hơn 11h ngày 10/11 (sau 4 ngày nạnnhân Bích bị sát hại) trong lúc đứng nói chuyện ở ven đường Ỷ Lan, cách hiệntrường vụ án chừng 300 m thì ông bất ngờ  phát hiện chiếc điện thoại mang nhãn hiệuLenovo ở vệ đường. Chiếc điện thoại đã bị tắt nguồn, tháo sim và thẻ nhớ.

Cho rằngai đó đã đánh rơi, ông Quế mang về nhà lắpsim vào sử dụng. Buổi tối sau khi ăn cơm, ông tiếp tục lấy điện thoại ra xem vàphát hiện có 95 tin nhắn được lưu trong điện thoại. Tò mò đọc tin, ông Quế tá hỏanhận ra chủ nhân của chiếc điện thoại chính là chị Phạm Hồng Bích- người đã bịsát hại tại nhà vào chiều ngày 6/11 vừa qua. Ngay lập tức, ông Quế liên lạc vớingười thân của chị này.

Vụ nữ cán bộ bị giết: Tìm thấy điện thoại của nạn nhân 1
Đoạn đường nơi ông Quế tìm thấy điện thoại của nạn nhân

Ông Quế phỏngđoán có thể thủ phạm chỉ mới ném điện thoại này ở đây vì đây là đoạn đường nhiềungười qua lại, trẻ con chơi nhiều hơn nữa mấy ngày qua mưa gió nhưng điện thoạivẫn dùng được.

Tối cùngngày, sau khi chồng nạn nhân xác nhận chiếc điện thoại đúng là tài sản của vợmình và bị mất hôm án mạng xảy ra, Công an tỉnh Thanh Hóa đã lập biên bản thu giữchiếc điện thoại này.

Trướcđó, như Dân trí đã đưa tin, khoảng gần 17h ngày 6/11, chị Phạm Hồng Bích (SN45/6 đường Phú Thứ, phường Phú Sơn- TP Thanh Hóa) được con gái phát hiện chết tạikhu vực trong phòng tắm trên tầng 2 của ngôi nhà. Nạn nhân được phát hiện trongtình trạng bị cột tay, miệng bịt băng dính, khuôn mặt biến dạng.

Vụ nữ cán bộ bị giết: Tìm thấy điện thoại của nạn nhân 2
Tầng 2 của căn nhà nơi nạn nhân bị sát hại

Hôm án mạngxảy ra, chiếc xe Lead cùng hai điện thoại của nạn nhân bị mất. Két sắt có dấuhiệu đục phá, đồ đạc có nhiều xáo trộn. Tuy nhiên, sau một ngày án mạng xảy ra,chiếc xe máy của nạn nhân được tìm thấy tại ga tầu, cách nhà nạn nhân không xa.

Con gái củanạn nhân cũng cho biết, đầu giờ chiều khi xuống nhà đi học, cháu nhìn thấy mộtngười đàn ông dắt xe của mẹ từ trong nhà đi ra. Tuy nhiên, nghĩ là người quenmượn xe mẹ nên cháu không để ý và vẫn đi học bình thường.

Bình Minh

Nguồn tin: Báo điện tử Dân Trí


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 63
  •   Máy chủ tìm kiếm 2
  •   Khách viếng thăm 61
 
  •   Hôm nay 18,912
  •   Tháng hiện tại 648,498
  •   Tổng lượt truy cập 129,246,676