Giây phút nam lao công né tay súng bắn chết thiếu phụ

Thứ tư - 05/11/2014 18:53
Giây phút nam lao công né tay súng bắn chết thiếu phụ Giây phút nam lao công né tay súng bắn chết thiếu phụ

Sau tiếng thét của nữ đồng nghiệp bị trúng đạn, nam lao công 24 tuổi ngẩng lên thấy một nhóm người tháo chạy, có tên giơ súng hướng về phía ngồi nhà chúng vừa ập đến.

Hôm nay trước hiện trường vụ xả súng trên đường Trần Hưng Đạo, thành phố Vinh làm một thiếu phụ tử vong, một nữ lao công bị thương nặng, trên thân cây xoài trước nhà và hộp đựng công tơ điện được phát hiện hằn sâu nhiều vết đạn.

Giây phút nam lao công né tay súng bắn chết thiếu phụ 1

Thân cây xoài được xác định có 4 dấu đạn. Ảnh: Phương Thủy.

Có mặt tại thời điểm xảy ra sự việc và may mắn chỉ bị thương nhẹ ở tay trái sau loạt đạn lạc, nam lao công 24 tuổi, công nhân Công ty Môi trường đô thị Nghệ An kể hơn 20h ngày 4/11 anh cùng chị Đinh Thị Chung (24 tuổi) quét dọn xong tại khu vực lề đường Trần Hưng Đạo đang kê dép ngồi nghỉ ở ngã ba thì nghe tiếng nổ.

Nghĩ ôtô của người đi đường nổ lốp, anh ngừng chơi game trên điện thoại đứng dậy tìm hiểu sự tình. Anh thấy một thanh niên cầm khẩu súng dài nửa mét đứng cùng 4 người đàn ông trước cửa ngôi nhà 3 tầng số 56 Trần Hưng Đạo.

“Tôi báo cho chị Chung rằng tiếng nổ vừa rồi do súng rồi cả hai sợ hãi lùi vào trong lề đường thêm vài mét, rạp người nép trước cửa một ngôi nhà. Chừng 3 phút sau tôi nghe 2 tiếng đạn vang lên rồi thấy nhói ở tay. Nhìn xuống mới biết mình bị thương”, anh kể với VnExpress.

Đang lấy tay bịt vết thương, anh nghe chị Chung thét lên “em bị thương ở mặt rồi”. Ngoảnh lại anh thấy nữ đồng nghiệp máu chảy ròng ròng.

"Tôi nhìn theo thấy nhóm này bỏ đi, dọc đường có người cầm súng chĩa về phía ngôi nhà”, nam công nhân kể và cho biết anh lập tức gọi taxi đưa đồng nghiệp tới bệnh viện cấp cứu.

Chị Chung do bị thương nặng sau đó phải chuyển lên Bệnh viện Đa khoa Nghệ An. Còn anh được bác sĩ khâu 6 mũi ở mu bàn tay trái với vết thương được cho là dính mảnh đạn.

Giây phút nam lao công né tay súng bắn chết thiếu phụ 2

Nhân chứng Trần Văn Bình kể lại vụ nã súng và chỉ dấu vết sót lại của làn đạn tại cây xoài trước nhà mình. Ảnh: Phương Thủy.

Chưa hết bàng hoàng nhớ lại việc xảy ra, ông Trần Văn Bình (59 tuổi) sống tại nhà số 50 cách chừng 15m cho hay, khoảng 20h vợ chồng ông đứng trước nhà thì thấy chị Nguyễn Thị Hằng (sống tại nhà 56) đi qua, tay cầm túi đồ. Chị vừa vào nhà, ông thấy chiếc ôtô 4 chỗ màu sữa cùng một xe máy chở hai người dừng trước nhà chị này rồi vài người đi vào trong. Nghĩ khách đến, ông không để ý và đi vào, vài phút sau thì thấy tiếng súng đầu tiên.

“Tiếp đó là tiếng rồ máy của xe máy và ôtô, tiếng người bỏ chạy, rồi thêm vài tiếng súng vang lên, có người thét lên vì trúng đạn”, ông Bình kể.

Ông Võ Văn Hùng (55 tuổi) kể, chị Hằng qua cửa hàng ông mua mấy quả trứng và đồ dùng sinh hoạt. "Nghe hô hoán, tôi chạy tới thì biết chị Hằng bị bắn trọng thương ở tầng một, khi cố lết lên tầng hai thì gục tại chỗ", ông nói.

Người dân xung quanh cho biết, chị Hằng và người chồng tên Tuấn thuê nhà 56 gần một năm nay, ở với con nhỏ gần 2 tuổi. “Chúng tôi không biết họ làm nghề gì nhưng thấy nhiều người ra vào ngôi nhà này”, một hàng xóm nói.

Nhiều nguồn tin cho biết, thời điểm xảy ra sự việc có chồng chị Hằng ở nhà. Tuấn là dân anh chị có "máu mặt" ở thành Vinh. Vụ nổ súng trong đêm được cho là xuất phát từ mâu thuẫn làm ăn trong giới giang hồ.

Giây phút nam lao công né tay súng bắn chết thiếu phụ 3

Khu vực xảy ra án mạng.

Chiều nay, thượng tá Mai Chiến Thắng, Phó trưởng Công an thành phố Vinh cho biết, nhiều tổ công tác của công an thành phố và công an tỉnh đang vào cuộc truy tìm thủ phạm.

Theo kết quả xác minh, tối 4/11, một nhóm người tới nhà chị Hằng rồi nhiều tiếng súng vang lên. Hậu quả, chị Hằng bị thương vùng bụng, khi nhập viện cấp cứu tim đã ngừng đập, tử vong sau 2 giờ cấp cứu. Nữ lao công Chung bị thủng dạ dày và lá lách...

Phương Thủy

Nguồn tin: vnexpress


 
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

 

Những tin cũ hơn

Bình Luận Facebook
Showbiz
Tin thế giới
Thống kê truy cập
  •   Đang truy cập 288
 
  •   Hôm nay 17,003
  •   Tháng hiện tại 826,991
  •   Tổng lượt truy cập 133,015,256